Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2018

Tin HOT: MỸ LINH SẼ KIỆN NGƯỜI "BÔI NHỌ" MÌNH



Bên cạnh đó, Mỹ Linh nhấn mạnh: "Tôi tin là cái đẹp qua việc thưởng thức nghệ thuật hay văn học hay hội họa... mọi loại hình nghệ thuật hay giữ gìn văn hoá luôn cần cho mọi người, mọi giới đặc biệt là trẻ em. Nghệ thuật làm mọi người sống hiền hoà và yêu thương và cả tha thứ." 
Đồng thời, nữ ca sĩ khẳng định "Còn những người đã xuyên tạc và bịa đặt mà tôi không biết rõ lý do và động cơ của họ, tôi sẽ tham khảo y kiến luật sư để xem xét khởi kiện hành động bôi nhọ cá nhân và làm nhục người khác hay không? Tôi đang suy nghĩ về việc này.

Nói về vệc gỡ status trước đó, cô cho biết: "Vì tôi nhận ra rằng một việc cho dẫu mình có thành ý nhưng vẫn có thể bị hiểu sai nên bản thân tôi sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc về việc này. Nói “với ai“ là một điều quan trọng."
Lộc Liên

24 nhận xét :

  1. Còn oan cái nỗi gì mà kiện với cáo, Mỹ Linh? Càng kiện sẽ càng rát tai cho mà xem.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. + 1 người đã viết ( không phải để câu view mà để tỏ thái độ ): "Các bạn phản đối xây nhà hát Thủ Thiêm, mình tôn trọng. Nhưng đừng phản đối vì lý do “dân không cần ba lê và nhạc giao hưởng”.”.
      - Chúng tôi phản đối xây Nhà hát Thủ Thiêm vì sắp mất chỗ ăn ở, mất miếng cơm manh áo.
      + 1 người đã viết ( không phải để câu view mà để tỏ thái độ ): "Ai cho các bạn quyền phán xét đó. Rất có thể nước mình bây giờ nhiều sự vô cảm, thô lỗ , vì ngày xưa có những nhà cách mạng vô sản đã nghĩ đúng như vậy : Dân chỉ cần cày cuốc không cần ba thứ tư sản như ca hát múa may!"".
      - Trong lúc xoay sở vì săp mất chỗ ăn ở, mất miếng cơm manh áo, chúng tôi không rỗi hơi với bale giao hưởng, không rỗi hơi với cày cuốc, tư sản, vô sản.
      - Mỗi người bên chúng tôi, yêu thích mỗi thể loại âm nhạc khác nhau. Chưa thấy và không có ai dám nói đât Thủ Thiêm chúng tôi "bây giờ nhiều sự vô cảm, thô lỗ".
      Chúng tôi cần lời giúp sức, cần lời hát ca ngợi cuộc sống, tuy khó khăn nhưng vẫn mến yêu.
      Chúng tôi không cần lời đe dọa kiện.

      Xóa
    2. Em Mờ Lờ ơi em cứ kiện đi, nên kiện ra tòa án quốc tế ấy, anh ủng hộ em 10 tỷ để thuê luật sư bên Mỹ nhé.

      Xóa
  2. Gái đĩ già mồm .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. " ...khán thính giả, trong đó có tôi có thêm cơ hội thưởng thức nghệ thuật đỉnh cao ngay trong đất nước mình,... "
      Câu này em Mờ Lờ nói mà không thấy ngượng, đúng là gái đĩ già mồm . Hãy cho một tổ chức nào thật uy tín khảo sát xem những hôm có biểu diễn ở NHÀ HÁT LỚN HN, các nhà hát lớn ở các tỉnh thành ... xem có bao người dân lao động mà thu nhập thấp ĐẾN XEM BIỂU DIỄN .Tức là đối tượng đến xem khi có chương trình ở các nhà hát đó do NN hoặc cá nhân tổ chức để chào này mừng nọ ! Tôi tin là với giấy mời thì không đến tay, bỏ tiền 500k đến hơn triệu bạc mua vé thì chả người lao động nào dám .
      Mờ Lờ đủ nổi tiếng rồi, hay em cần thêm gạch đá xây biệt phủ !

      Xóa
  3. Nhắc lại: Đồ xướng ca vô loài thì ngậm miệng lại đi, tởm lắm.

    Trả lờiXóa
  4. Nghe nói Mỹ linh chuẩn bị kiện mà nhiều người sợ thun z..a..i. Trước đây tôi phản đối câu "Xướng ca vô loài", vi cho rằng nói vậy là xúc phạm. Nay qua trường hợp Mỹ Linh, chứng tỏ cha ông ta nói đúng.

    Trả lờiXóa
  5. Hoan nghênh việc này, nếu được như thế để xã hội có cơ hội mổ xẻ, sẽ thấy góc khuất của câu chuyện

    Trả lờiXóa
  6. tôi thách bạn Linh kiện,tốt nhất bạn không nên ra vẻ ta đây chữa nhục nữa

    Trả lờiXóa
  7. "Chỉ có loài thú mới quay lưng với nỗi đau của đồng loại để làm đẹp bộ lông của mình" - Karl Marx,ông tổ của mấy tay cộng sản.
    Cô ả nghĩ rằng mình còn chổ sạch để người ta bôi nhọ lên sao?
    Người ta chỉ nói lên suy nghĩ của mình về bản chất của cô ta thôi.
    Cô chỉ là ca sĩ nên mới suy nghĩ đến việc kiện.Còn nếu cô là "đỉnh cao trí tuệ" thì đã lùa quân đi bắt hết "các thế lực thù địch,suy thoái đạo đức,tự diễn biến tự chuyển hoá" rồi nhỉ?
    P/s : Nếu cái nhà hát kia xây xong thì cô nhớ rủ ông Phúc nghẹo vào xem với nhé,để cho ông ấy "sống hiền hoà,yêu thương và cả tha thứ" nhé.

    Trả lờiXóa
  8. Chúc Mỹ Linh thắng kiện.Nếu thắng kiện ,bắt bồi thường danh dự ...thì Mỹ Linh sẽ thu được số tiền rất lớn,có khả năng giầu hơn tỷ phú Thanh Thảo vì số người chê bai quá đông và số người đồng tình chỉ một nhúm.Cố lên Mỹ Linh nhé!
    HOÀI HƯƠNG

    Trả lờiXóa
  9. Chị Mĩ Linh không nên kiện cáo mà làm gì . Nên để thời gian và sức lực để học tập , trau dồi kiến thức , rèn luyện để đóng góp cho đời được tốt hơn . Tôi ngoài 70 tuổi rồi , góp ý có thể chưa chuẩn , chị Mĩ Linh và mọi người thông cảm .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhớ câu thơ của Đỗ Mục: "Thương nữ bất tri vong quốc hận
      Cách gia do xướng Hậu đình hoa" chả nhẽ lại đúng với cô ca sĩ Mỹ...tho bày . Buồn !

      Xóa
  10. Theo tôi, cô ML nên khẩn trương kiện. Bị đơn sẽ là "CỘNG ĐỒNG MẠNG". Hay đấy, đừng dọa! Tôi cũng đang muốn cùng hàng ngàn người trong cộng đồng mạng đến tào theo kiện đây. Kiện cả cái bọn đòi cưỡng chế nhà cô vì vi phạm nghiêm trọng pháp luật về bảo vệ rừng. Cô kiện cộng đồng mạng để đòi bồi thường nhân phẩm ư? Cô có đâu mà chúng tôi xâm hại? Cô có giỏi kiện bà con ở Thủ Thiêm đi. Cái này hay đấy, bà con sẽ đến hàng ngàn nguời theo kiện. Hãy yêu cầu bà con bồi thường "danh dự" của cô? Cô định đòi bao nhiêu khi cái mà cô cho rằng đó là danh dự của cô chỉ đáng giá không đồng!
    Kiện đi ML, đừng dọa mà không làm. Hèn! Cô nói đang nhờ luật sư? Cô nghĩ là các Luật sư Việt Nam đang bảo vệ cô? Ôi, càng nói càng thấy trong đầu cô toàn bùn đất!

    Trả lờiXóa
  11. Thuê LS thưa đi mọi chuyện sẽ rõ.

    Trả lờiXóa
  12. Mỹ Linh ơi ! kiện cái con tự do ấy . Các cụ đã dạy " Có thực mới vực được đạo " dân đói khát thiếu thốn trăm đường , đang rên xiết kêu oan xây nhà hát mà làm gì ?

    Trả lờiXóa
  13. Cháu ML hãy đi học lại môn Đạo đức công dân trước khi hành động một việc gì liên quan đến cộng đồng.

    Trả lờiXóa
  14. Nhà hát Thủ Thiêm định xây chỉ có 1700 chỗ ngồi, trong khi ta đã có nhà hát Hòa Bình (quận 10) 2500 chỗ ngồi còn lớn hơn nhiều, sao không sửa lại nhà hát Hòa Bình mà lại đi xây mới bên Thủ Thiêm làm gì cho tốn kém nhỉ?

    Trả lờiXóa
  15. Mỹ Linh hát nghe cũng tạm tạm, nhưng óc thì hơi bé quá. Lãnh đạo thành phố có thể vẽ ra chuyện để cướp bóc, nhưng Linh thì được gì mà ấm đầu thế Linh?

    Trả lờiXóa
  16. Mỹ Linh ơi tôi cũng thấy là Linh nên đi kiện, để may ra qua vụ kiện thì Linh bớt ngu đi chút ít. Bởi đi kiện có nhiều thứ mà có thể chưa biết nào là đút tiền cho quan toà, nào là nghe luật sư và bị hại tranh tụng, báo chí đưa tin v.v...

    Trả lờiXóa
  17. Mỹ Linh nên kêu gọi nhân dân cả nước cùng toàn thể giới Luật sư Việt nam và Thế giới kiện bọn lãnh đạo thành phố HCM cũng như các lãnh đạo các địa phương khác vì chúng đã gây nên tội ác tày trời khiến người dân bị oan khiên dậy đất. Tòa công lý sẽ tử hình chúng nó, trả lại đất đai cho nhân dân. Khi đó sẽ tha hồ đất sạch để xây nhà hát cho các nghệ sĩ và nhân dân. Chứ, sao Mỹ Linh óc ngắn lại đòi kiện cộng đồng mạng được. Cũng nói thật, công lý ở nước mình chỉ là một trò hề thôi, kiện cái nỗi gì.

    Trả lờiXóa
  18. Nên kiện ra...toà án quốc tế để nổi tiếng thêm nhé, em...gái mờ lờ!

    Trả lờiXóa
  19. Thói quen thành tâm ủng hộ mọi thứ dính đến ca vũ làm hại Mỹ Linh. Cô dại & ngu, học đòi lãnh đạo. Họ nói láo bao nhiêu dân cũng nhịn, vì họ có súng, có đồng chí tàu... Cô thì không. Cô ngu ở chỗ, nhà hát Thủ Thiêm chà đạp cả thiên thời, địa lợi, nhân hoà... chỉ các đồng chí giỏi lý luận ngoài hành tinh, không thuộc giống người mới dám làm. Nên nghĩ lại, rút lời, xin lỗi, vấn an, đến hát tạ lỗi hàng vạn sinh linh cơ cực Thủ Thiêm. Dân ta rất rộng lượng. Quay đầu là bờ!

    Trả lờiXóa