Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Rất HOT: HỮU ƯỚC PHÁT ĐƠN KIỆN TRẦN ĐÌNH TRIỂN




Hữu Ước đã chính thức phát đơn kiện tôi!

Trần Đình Triển
7-10-2018


Tôi vừa nhận được đơn của Hữu Ước từ Đoàn luật sư TP Hà Nội chuyển đến. Tuy nhiên, nói với người cùn, thô lỗ, kém hiểu biết như Hữu Ước càng thêm bực mình:

– Việc nhà báo Lê Kim Chi có liên quan với ông Ước đã kết thúc từ năm 2017. Tôi với tư cách tư vấn pháp luật đã thành công: không để hậu quả đặc biệt nghiêm trọng xảy ra, ông Chi có ý định tự sát vì quá uất ức oan sai; ông Ước đã cam kết với Tổng cục chính trị BCA tự bỏ 1,5 tỷ đồng cho ông Chi góp phần khắc phục hậu quả. Như vậy, công văn và thư tôi gửi Bộ trưởng Tô Lâm đã được sự chỉ đạo đúng pháp luật, giải quyết vụ việc thấu tình đạt lý.


– Sự việc vừa qua, tôi với tư cách công dân trả lời cho một số anh chị em Báo CAND, về vụ khiếu nại tố cáo việc mua nhà thuộc chung cư Báo CAND ở đường Nguyễn Xiển – Hà Nội. Đồng thời việc Hữu Ước hậm hực viết sách ám chỉ tôi, vì vậy tôi đưa một số thông tin trên FB này của cá nhân tôi, trên tiêu chí FB tôi đã nói rõ là với tư cách công dân. Có liên quan gì đến luật sư mà gửi đơn đến Cơ quan quản lý luật sư? Chỉ làm tôi mất thêm thời gian trả lời. Nếu tôi vu khống ông, sao Hữu Ước không gửi đơn đến Ban Bí thư, UBKT trung ương, Bộ CA, Ban Nội chính Trung ương? Để tôi làm đơn phản tố đề nghị Đảng và nhà nước làm rõ những nghi vấn dấu vết bẩn thỉu của Hữu Ước.

– Xin Ước đọc lại bài này để nhớ lại ai vu khống cán bộ CA nhé: https://petrotimes.vn/nho-ve-vu-an-oan-cua-trung-tuong-huu-uoc-142205.html

– Ước đọc mấy tin nhắn của Ước, ngôn từ, thách đố, đe doạ thế nào nhé. “Văn là người”, nhìn tướng mạo Ước thì chui lủi tốt; còn văn hoá và trình độ ở đâu? Chính Ước mới là kẻ lừa Đảng, phản dân, làm mất uy tín ngành CA. Còn thông tin Ước đang bị “Cấm đi khỏi nơi cư trú” là trên mạng xã hội đưa tin mà tôi chụp lại Ước nhé.

– Ước bảo tôi vu khống Ước ư? Tài liệu mà tôi có được, nếu cơ quan có thẩm quyền làm rõ thì xử lý Hữu Ước “3 lần tử hình” vẫn không oan. Đây! một vụ việc hết sức nhỏ nhoi trong bao nhiêu vụ có dấu hiệu tham nhũng đặc biệt lớn của Hữu Ước; tôi nhờ anh chị em Báo CAND xem giúp trong Danh sách này bao nhiêu người là cán bộ của Báo CA? Bao nhiêu người ngoài? Bao nhiêu người trong Báo CA đến thời điểm này được ban phát nhiều tiêu chuẩn đất và nhà? Một căn hộ tại thời điểm đó bán ra ngoài chênh lệch từ 250 triệu đến 300 triệu. Tổng số một vụ nhỏ thế này, Ước bỏ túi bao nhiêu tiền?tất cả những ai cầm phong bì của Ước, ăn nhậu mà Ước chi tiền,… nguồn gốc là từ những khoản tiền “chấn lột” kiểu này đây.

Tôi đã nhắc Hữu Ước rồi “Im lặng đi để cô thương” lại còn ông ổng trên báo chí, viết sách, đơn từ,…Dẫu tôi có thương ông thì cũng vô cùng áy náy trước trách nhiệm của một công dân phải góp phần bảo vệ Đảng, bảo vệ nhà nước, bảo vệ sự trong sáng của pháp luật và uy tín của lực lượng CAND,…Cùng với cách hành xử tự cao tự đại, pha lẫn buôn thúng bán mẹt của Ước;…

Tài liệu đã đầy đủ, khai bút !!! 

.


.

.
.

14 nhận xét :

  1. Mong sao LS Triển làm sáng tỏ được bộ mặt của "đa nhà" Hữu Ước: Nhà Văn, nhà thơ, nhà họa sĩ, nhà nhạc sĩ và nhà...tướng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hữu ước đang chuẩn bị có nhà tù và cuối cùng là nhà mồ !!!

      Xóa
  2. Cái oan của Hữu Ước là oan "Thị Màu".
    Cứ nhìn cái khu du lịch tâm linh của gã xây cho người vợ quá cố thì thấy rõ.Tiền ở đâu ra?
    Hỏi không phải từ tiền cướp được của cán bộ chiến sỹ (thuộc cấp)thì gã lấy ở đâu?
    Là tiền nhà nước cấp ư ?
    Là tiền trên trời xuống hay đào dưới đất lên ?
    Hoàn toàn không.
    Nếu là những khoản tiền lớn gã đào được nhặt được hoặc nhà nước cấp thì gã phải nộp thuế thu nhập cá nhân...
    Như vậy chỉ còn một nguồn khác là các tổ chức gián điệp tình báo nước ngoài tài trợ. Hoặc các doanh nghiệp trong nước hối lộ.
    Đề nghị Thanh tra chính phủ và BKT Trung ương làm rõ nguồn kinh tế bất minh của Hữu Ước, để trả lời công luận.

    Trả lờiXóa
  3. Con đĩa khi đang hút máu no nê mà bị bôi vôi thì nó cũng phản ứng y chang tay Ước.

    Trả lờiXóa
  4. Ông Ước phải kiện ra Tòa án chứ, cớ gì tố cáo ông Triển ra Liên đoàn Luật sư? Tòa sẽ thụ lý vụ án và ông Triển sẽ có văn bản phản tố. Chỉ có phiên tòa công khai mới làm nổi việc này. Dân chúng mong chứng kiến phiên tòa này. Ông ước dám chơi không? Nếu không thì im đi, tha tội cho. Phải xin lỗi ông Triển!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng này mang hàm trung tướng mà ngu lắm. Hắn và Như Phong là hai thằng điếm cửa quan. Mua hàm, mua tước, mua danh hiệu anh hùng lao động. Bây giờ cháy nhà lòi ra mặt chuột. Nó cũng là thanh củi khô đấy. Chắc phải đưa hắn vào lò của bác Trọng mới yên

      Xóa
  5. Nếu TBT không sợ vỡ bình, đẩy mạnh thêm chút nữa thì nhiều tướng sẽ làm bạn với tướng Tuấn, tướng vĩnh ấy mà.Xem ảnh ông Triển và ông Ước cũng phản ảnh khá rõ. Ông Ước tướng không có hậu.

    Trả lờiXóa
  6. "một vị tướng,là anh hùng của báo chí cách mạng... " Trông cái mặt,nhất là cái mũi...!.Tởm lợm cho thằng tiểu nhân đắc thế một thời.Buồn cho thế sự.!Trung tướng gì mà rác rưởi thế,tôi đã đọc ở đâu đó thằng này nó khoe thu hơn 3 tỷ lợi nhuận từ cuốn sách nào của nó.?Thế thì hơn cả ông Măcket của Trăm năm cô đơn...!!!

    Trả lờiXóa
  7. "Gái đĩ già mồm"
    Xem ra vụ này mới thấy các đ/c đồng nghiệp chơi nhau sát ván. Tới bến.
    Chạy dự án phải bán nhà...Kinh quá.
    Hỏi ông Bộ trưởng Công an, tiêu cực tham nhũng nằm trong cơ quan tuyên truyền của BCA là rất nghiêm trọng, vậy thì họ tuyên truyền cho dân cái gì để dân học tập.

    Trả lờiXóa
  8. Xem ra thì lò của bác Trọng đã bỏ sót một gốc củi to là trung tướng Hữu Ước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lò gì! Chỉ là trò làm màu thôi.

      Xóa
  9. Một nhà văn, viết một câu văn có ba chữ "tiếp tục'. Một luật sư, viết "trấn lột" thành "chấn lột". Em hãi các bác quá đi!

    Trả lờiXóa
  10. Ước khoe Ước đủ thứ nhà
    Nhà thơ nhà báo, rồi là nhà văn
    Nhạc ra đều, vẽ cũng hăng
    Tác phẩm cứ phải đo bằng thước tây
    Anh hùng cũng có nữa đây
    Việt nam, ai nổ bằng mày? Thấy ghê!

    Trả lờiXóa
  11. Xem đơn tướng Hữu Ước tố cáo luật sư Trần Đình Triển phần sau cùng : “Thưa các đồng chí lãnh đạo ! Sau khi biết tôi làm đơn tố cáo tới các đồng chí, ông Triển ngày một cuồng loạn và càng cố tình dựng chuyện bịa đặt hết vụ này đến vụ khác về tôi để tạo dựng tôi là một là một kẻ phạm tội đặc biệt nghiêm trọng. Việc làm này của ông Triển làm mất an ninh trật tự, gây hoang mang dư luận xã hội, làm mất uy tín của tôi- một vị Tướng, một anh hùng của Báo chí cách mạng Việt Nam và của lực lượng Công an. Đây là âm mưu, thủ đoạn thâm độc xấu xa của các thế lực thù địch chống phá cán bộ cao cấp của Đảng.”
    Thưa ông Hữu Ước, việc gì ra việc đó, nếu oan ức thì ra tòa án phân xử, đừng vơ cả lực lượng công an về phía ông dù ông là một vị Tướng. Dư luận xã hội, ông đừng lo hoang mang. Ông quy kết việc làm của luật sư Trần Đình Triển là âm mưu thủ đoạn thâm độc xấu xa của các thế lực thù địch chống phá cán bộ cao cấp của đảng, thì lạc đề mất rồi. Thế lực thù địch ở đâu mà lắm thế ông Hữu Ước

    Trả lờiXóa