Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

KIỂM TRA QUY TRÌNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ CHỦ CHỐT Ở ĐẮC NÔNG


Kiểm tra việc bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt
tỉnh Đắk Nông

Tiền Phong


Theo đó, các cán bộ chủ chốt bị kiểm tra gồm: Ông Lưu Văn Trung (Giám đốc Sở KH-ĐT tỉnh), ông Phạm Ngọc Tuyển (Phó chánh Văn phòng UBND tỉnh), bà Phạm Thị Mai Hoa (Giám đốc Đài PT-TH tỉnh), bà Đỗ Thị Việt Hà (Phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh) và bà Vũ Thị Ái Duyên (Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh).

“Việc Ủy ban Kiểm tra Trung ương kiểm tra quy trình bổ nhiệm, trình độ và lý lịch các cán bộ chủ chốt được thực hiện trên cả nước theo chủ trương chung của Bộ Chính trị. Kết quả đợt kiểm tra này sẽ được Ủy ban Kiểm tra Trung ương thông báo chung trong thời gian tới. Tỉnh ủy cũng đã có báo cáo Trung ương về quy trình bổ nhiệm, trình độ và lý lịch các cán bộ nói trên”, vị lãnh đạo Tỉnh ủy Đắk Nông cho hay.

Vị lãnh đạo Tỉnh ủy Đắk Nông cũng cho biết thêm, trường hợp bổ nhiệm bà Vũ Thị Ái Duyên (Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh) có những sai sót trong việc xác minh lý lịch và bây giờ mới phát hiện được. Vì thế, sắp tới Tỉnh ủy Đắk Nông sẽ điều động bà Duyên qua giữ chức vụ khác phù hợp hơn.

Lữ Hồ

2 nhận xét :

  1. Tại Ninh Thuận mọi chức vụ đều được quyết định mua bán, chạy chọt tại chùa An Hải của tên một tên cán bộ vật tư đốt kho đi tù, về làm thày chùa mang tên Hạnh Luân cùng hai tên công thần vô học là bà Út Lan (một tên cựu chủ tịch tỉnh vô học, ngu dốt) và bà Sáu Xuân (vợ một thằng chủ tịch tỉnh ngu dốt) có con hiện đang làm GĐ sở nội vụ tỉnh nên mọi chức vụ của tỉnh đều do bọn này quyết định.

    Trả lờiXóa
  2. Kiểm tra cái nỗi gì, 'cánh ta cả' thì kiểm tra làm gì. Phải để nhân dân kiểm tra bằng hình thức giám sát ngay từ đầu. Tức là dân tực sự tham gia bầu cử, vì dân biết hết, thằng nào đầu bò đầu biếu là gạch tên ngay. Thế là có chính quyềng btrong sạch. Còn bây giờ thì chỉ nhìn mồm đón ý, chui vào ống tay áo cách siêu VIP, rồi các siêu VIP rút ra đặt lên bàn bảo trúng đến 99,9 phần gì đó. Nhưng chui vào ống tay áo thì nhằm gì Câu Tiễn còn nếm phân, cống gái non mà đẹp như con gái làng Trữ La. Thế thì phải dân vợ, cống con chúng cũng chawngrbtwf. Lỗi hệ thống, hệ thống có lỗi, sửa từ gốc đó, khỏi phải kiểm tra, giám sát. Kiểm mà không tra, giám thì không sát, sát thì không giám.

    Trả lờiXóa