Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Nhà văn Trần Thanh Cảnh: KHÔNG CẦN CÂN NHẮC GÌ NỮA...


Trần Thanh Cảnh

KHÔNG CẦN CÂN NHẮC GÌ NỮA...
Mà hãy bỏ luôn Luật Đặc khu!

Chỉ lũ bán nước, Việt gian, gián điệp Tàu cộng và nhóm lợi ích đang hoa mắt vì tiền mới không nhìn thấy cái nguy cơ mất nước khi thông qua luật này với những điều khoản kinh hoàng. 

Nguyễn Chí Dũng, bộ trưởng kế hoạch đầu tư là một cái tên mọi ngưòi cần nhớ!

Trong tình hình cuộc chiến tranh thương mại Mỹ- Trung vừa nổ ra, mà phần thua chắc chắn sẽ thuộc về Trung cộng. Sẽ có rất nhiều kịch bản được dự đoán. Có cả kịch bản Trung Quốc sụp đổ và phân rã. Nội chiến bùng nổ... 

Những đầu óc tỉnh táo trong ban lãnh đạo Việt Nam hiện nay chắc đã nhận ra điều này. Luật đặc khu đã được đưa lên bàn xem xét lại. Thật ra cũng chả cần phải xem xét. Đây chỉ là cuộc đấu giữa một bên rắp tâm bán béng ba khu đất trọng yếu cho Tàu lấy mớ tiền rồi chạy đi phương trời khác sống với một bên là những người còn có trách nhiệm với đất nước. Nay những hành động của D. Trump đã tiếp sức cho những người muốn thoát Trung, muốn xây dựng một đất nước dân chủ văn minh. Nhưng trade war Mỹ- Trung cũng không cho phép đánh đu: kẻ nào chấp chới ở làn ranh của cuộc chiến sẽ lãnh đạn cả hai phía! Đó là tất yếu! Vậy thì sự lựa chọn là bắt buộc. Đứng về phía văn minh dân chủ hay đứng về phía u mê tăm tối ngàn năm Bắc thuộc mới đang chờ? Luật đặc khu đang là phép thử!

Những kẻ nào ủng hộ thông qua luật đặc khu với những điều khoản như hiện nay: LÀ NHỮNG KẺ BÁN NƯỚC!

Quốc hội mà bấm nút thông qua luật này: Quốc hội sẽ đi vào lịch sử dân tộc là đã PHẢN BỘI LẠI NHÂN DÂN !

Nhân dân cả nước đã lên tiếng bày tỏ phản đối rất rõ ràng và mạnh mẽ, đầy đủ: KHÔNG LUẬT ĐẶC KHU! 

Hỡi những nhà chính trị có lương tri, yêu nước thương dân, hãy hành động: XÓA BỎ NGAY LUẬT ĐẶC KHU!

5 nhận xét :

  1. Hoan hô ông nhà văn yêu nước Trần thanh Cảnh . Hỡi những người ăn cơm của dân ,được dân nuôi ăn học ,có kiến thức , hãy trả ơn nghĩa cho đời bằng cách cùng nhau lên án bọn phản quốc ,phản đối đặc khu .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đề nghị nêu tên những kẻ chủ trương luật đặc khu để nhân dân xử chúng.

      Xóa
  2. Chắc chắn dân sẽ không ngồi yên nếu QH và chính quyền vẫn "ngoan cố" thông qua luật "đặc khu", bởi cái luật này liên quan đến sinh mệnh của 90 triệu dân, đến sinh mệnh của đất nước.

    Trả lờiXóa
  3. Nhân dân kiên quyết đập tan âm mưu bán nước bằng hình thức "cho thuê Đặc khu"!.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu chúng vẫn kiên quyết thông qua luật bán nước , toàn thể nhân dân chắc chắn sẽ vùng lên .

    Trả lờiXóa