Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

LẠI THÊM MỘT NGƯỜI DÂN CHẾT TRONG ĐỒN CÔNG AN

Nạn nhân Nguyễn Chí Hiếu khi còn sống - Ảnh: Người nhà cung cấp 

Thanh niên tử vong sau khi bất hợp tác với CSGT

Một thế giới
13/08/2018 13:30

Sau khi bị CSGT yêu cầu thử nồng độ cồn, Hiếu không chấp hành, tự leo lên xe thùng công an để về đồn. Sáng hôm sau Hiếu gọi bạn tới chở về và đến chiều cùng ngày thì được đưa đi cấp cứu. Sau 3 ngày điều trị, Hiếu tử vong.

Ngày 13.8, nhiều người thân đã tập trung ở Bệnh viện đa khoa TP.Cần Thơ để chờ kết quả khám nghiệm tử thi của anh Nguyễn Chí Hiếu (SN 1989, ngụ P.Trường Lạc, Q.Ô Môn, TP.Cần Thơ). Người nhà của anh Hiếu rất bức xúc trước cái chết chưa rõ nguyên nhân của thanh niên này.

Anh T.V.C. - bạn của anh Hiếu cho biết, 5 giờ sáng 10.8, anh nhận được điện thoại của Hiếu báo tin xe bị CSGT Q.Ô Môn giữ từ tối hôm trước, và nhờ đến khu vực ngã tư (đoạn giao quốc lộ 91 và 91B) thuộc địa phận P.Phước Thới, Q.Ô Môn để chở về nhà.

Gặp anh C., thì Hiếu than đau vùng bụng và nhờ chở về nhà tại khu vực P.Trà Nóc, Q.Bình Thủy để nằm nghỉ. Đến trưa cùng ngày, anh C. tiếp tục nhận được điện thoại của Hiếu nhờ chở đi bệnh viện. Anh C. chạy đến và chở Hiếu đến Trạm y tế P.Trà Nóc khám bệnh. Tại đây, các y sĩ thăm khám rồi đề nghị đưa lên bệnh viện lớn cấp cứu.

18 giờ cùng ngày, Hiếu được các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ đưa vào mổ. Gia đình cho biết, các bác sĩ thông báo tình hình của Hiếu khá xấu.

Giấy ra viện của Hiếu được chẩn đoán thanh niên này bị viêm phúc mạc cấp, sốc nhiễm khuẩn, bị người khác đập đánh, đá, vặn, cắn, cào, vỡ tá tràng, suy đa cơ quan.

Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cho xuất viện, và chuyển Hiếu đến Bệnh viện đa khoa TP.Cần Thơ để tiếp tục chạy thận. Đến 3 giờ 20 sáng 13.8, Hiếu tử vong.

Giấy ra viện thể hiện anh Hiếu bị đánh- Ảnh: Thanh Nguyên

Anh C. cho hay, trong lúc chở Hiếu có nói đêm trước ngủ lại đồn cảnh sát và có người đã đánh vào vùng bụng của anh tại đây. Sau khi Hiếu được đưa đi cấp cứu, có nhờ người nhà lên đội CSGT để nhận lại một số đồ dùng.

Người nhà Hiếu kể khi làm việc, CSGT cho họ biết Hiếu không hợp tác khi được yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn mà còn rủ… CSGT đánh nhau.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Bé, cha của anh Hiếu cho biết sáng 13.8 đã làm đơn tố cáo yêu cầu Công an Q.Ô Môn điều tra và làm rõ cái chết của con trai mình.

Thiếu tá Lê Văn Thạch, Đội trưởng Đội CSGT Q.Ô Môn cho biết lúc CSGT yêu cầu Hiếu để đo nồng độ cồn thì thanh niên này bất hợp tác.

Người thân rất bức xúc trước cái chết của Hiếu- Ảnh: Thanh Nguyên

Trong khi đó, thượng tá Nguyễn Phú Thương - Trưởng Công an Q.Ô Môn nói, sau khi xảy ra vụ việc đã báo cáo vụ việc đến Công an TP.Cần Thơ để tiến hành khám nghiệm.

“Đồng thời tôi cũng chỉ đạo kiểm tra lại sự việc tối hôm đó xảy ra như thế nào, về lúc tiếp cận, giải quyết vi phạm thế nào, ở đâu… Khi có kết quả chính thức sẽ thông tin đến báo chí”, thượng tá Thương nói.
Thanh Nguyên

4 nhận xét :

  1. Kiểm tra cái gì nữa. Đánh thủng ruột thì sẽ gây ra viêm phúc mạc và từ đây dẫn tới nhiễm trùng máu, rồi sốc nhiễm trùng cùng suy đa tạng. Quân phát xít dã man! Dân tộc này khuất phục và dung dưỡng cho lũ độc tài này thì dân còn chết, xã hộ còn thối nát!

    Trả lờiXóa
  2. Vào đồn CA mời . Rớt xuống hố tử thần !

    Trả lờiXóa
  3. Con kiến mà kiện củ khoai.

    Trả lờiXóa
  4. Nhớ câu thơ của tố hữu : " máu kêu trả máu , đầu van trả đầu "

    Trả lờiXóa