Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

TS. Đào Tuấn Ảnh: PHÉP THỬ CUỐI CÙNG


 TS. Đào Tuấn Ảnh:

PHÉP THỬ CUỐI CÙNG

Bà ngân (tôi không viết hoa) trấn an đồng bào rằng 1 triệu 600 nghìn tỉ đầu tư vào cơ sở hạ tầng của đặc khu không phải tiền ngân sách quốc gia, mà là tiền của doanh nghiệp. Nếu tin lời bà thì kết quả sẽ như sau:

1. Các doanh nghiệp này thực sự “cầm đèn chạy trước ô tô”, đã có luật đâu, được quốc hội đồng ý đâu mà nhanh nhảu “đầu tư” khủng vậy? Nay không làm nữa thì chịu khó ngậm đắng nuốt cay, mình làm mình chịu. Đã làm doanh nghiệp thì phải thuộc và làm theo luật, các vị có phải đi buôn chổi đót hay bán chè chén vỉa hè đâu mà không rành những điều đó.

2. Nếu quốc hội vẫn cố tình bấm nút thì rõ ràng trong số người ngồi ở đó và trên đó có các công ty sân sau và những công ty này chính là những kẻ đầu tư khủng vào ba cái gọi là đặc khu trong tương lai. Thử hỏi, nếu không được bật đèn xanh, không kí hợp đồng liên doanh ma quỷ thì thánh bảo các công ty này cũng không dám đầu tư. Rõ ràng đây là một THỦ THIÊM NÂNG LÊN TẦM QUỐC GIA, QUỐC TẾ VÌ NÓ LIÊN QUAN TỚI BÁN ĐẤT ĐAI CỦA CẢ MỘT NƯỚC (XIN ĐỪNG DÙNG CÁI TỪ NỰC CƯỜI “CHO THUÊ” – CHẢ NƯỚC NÀO NGU DẠI CHO NƯỚC NGOÀI THUÊ NHỮNG TIỀN ĐỒN QUÂN SỰ, CHÍNH TRỊ QUAN TRỌNG CỦA MÌNH ĐỂ LÀM KINH TẾ CẢ).

XIN CÁC VỊ ĐẠI BIỂU KHÔNG BẤM NÚT VÌ ĐÂY LÀ PHÉP THỬ CUỐI CÙNG ĐỂ LÀM HIỆN NGUYÊN HÌNH BẦY MA QUỶ. 

3. Nếu điều tôi nói là không đúng thì chính phủ, trong lúc lòng dân bất an cao độ, hãy làm mát cái đầu nóng của mình, dừng cái dự án – canh bạc thua nhãn tiền này (vì dẫu có được thông qua, thì cũng mất lòng dân!), hãy chứng minh chính phủ nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam hiện nay là trong sạch và liêm chính đi. Còn “kiến tạo” – bàn sau!


DỪNG DỰ ÁN HAY TIẾP TỤC CŨNG CHÍNH LÀ PHÉP THỬ ĐỘ TRONG SẠCH CỦA CHÍNH PHỦ.

13 nhận xét :

  1. Trang Blog Tễu mới thực sự là tờ Báo Nhân Dân....
    Tôi đề nghị Bác Tễu cho hiển thị tất cả Commen (bình luận) của độc giả về Luật 3 đặc khu. Bỡi lẽ các Báo nhà nước không cho bạn đọc Comme bình luận bày tỏ quan điểm của mình về việc Bán nước của nhóm lợi ích Nguyễn Chí Dũng...
    Tôi tin rằng trang Tễu sẽ có nhiều cán bộ đảng viên cao cấp vào đọc, giúp họ biết được tâm tư nguyện vọng của người dân.
    Hy vọng còn nhiều CB đảng viên trung kiên yêu nước sẽ lên tiếng và ra tay ngăn chặn hành động bán nước, thông qua cái gọi "Đặc khu".

    Trả lờiXóa
  2. Đặng Như Bằnglúc 08:37 8 tháng 6, 2018

    Súc tích mà sắc sảo.

    Trả lờiXóa
  3. 1 ngàn 600 tỉ chính là sợi dây thòng lọng. một ngàn 600 tỉ là mồi nhử những kẻ ngu. dừng ngay sự tham lam. để cháu con khỏi nai lưng trả nợ khỏi mất thì giờ theo đuổi trò mèo "đàm phán" chẳng đến đâu. làm gì có kiểu 'anh em/đồng chí' tồn tại đâu. tỉnh lại đi bà ngân ơi.

    Trả lờiXóa
  4. PHÓ THƯỜNG DÂN NAM BỘlúc 09:41 8 tháng 6, 2018

    Hay quá ! Đúng là hiểu thấu tim nhau ! Đây không chỉ là phép thử sau cùng cũng là canh bạc chót . TBT và BCT đcsVN khoá này đem vận mệnh chính trị của mình và của ĐcsVN vào canh bạc này . Quí vị cứ theo lệnh BCT nhấn nút thông qua luật ĐKKT này đi quí vị sẽ thấy NDVN hản ứng như thế nào !

    Trả lờiXóa
  5. Thế này mới là tiến sỹ

    Trả lờiXóa
  6. Thế mới biết, còn nhiều người ngoài đảng, ngoài QH sáng suốt hơn các vị "tai to mặt lớn" nhiều. Các vị hãy lắng nghe họ, vì chính họ là dân. Không lắng nghe dân thì cái đảng, cái QH này sẽ không còn.

    Trả lờiXóa
  7. xin cam on tien si

    Trả lờiXóa
  8. MÌNH VÀO MẤY TRANG BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH THỐNG MÀ CHẢ THẤY BÀI PHẢN BIỆN NÀO CỦA Đ, CP BẢO VỆ DỰ LUẬT NÀY. TRONG KHI LỀ DÂN THÌ SÔI SỤC.
    THẾ LÀ THẾ NÀO?????

    Trả lờiXóa
  9. cám ơn Ts DÀO TUẤN ẢNH. TS thật . Hi vọng những TS thật cũng có ý kiến hợp lòng dân như thế này

    Trả lờiXóa
  10. Chân ta bước lòng ung dung tự hào (lời bài hát)...
    vì đất nước ta vẫn còn những người như tác giả bài viết

    Trả lờiXóa
  11. "XIN CÁC VỊ ĐẠI BIỂU KHÔNG BẤM NÚT VÌ ĐÂY LÀ PHÉP THỬ CUỐI CÙNG ĐỂ LÀM HIỆN NGUYÊN HÌNH BẦY MA QUỶ."
    " DỪNG DỰ ÁN HAY TIẾP TỤC CŨNG CHÍNH LÀ PHÉP THỬ ĐỘ TRONG SẠCH CỦA CHÍNH PHỦ."
    Cảm ơn Tiến sĩ.

    Trả lờiXóa
  12. Nhân cách và trí tuệ đều xứng đáng là TIẾN SĨ . Mong có nhiều người trí thức yêu nước như Ts Đào tuấn Ảnh

    Trả lờiXóa