Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Tin NÓNG: GIÁO XỨ SONG NGỌC (QUỲNH LƯU, NGHỆ AN) BIỂU TÌNH


03.06.2018

07h00 ngày 03.06.2018 Linh mục Nguyễn Đình Thục và bà con giáo xứ Song Ngọc tập trung tại nhà thờ để phản đối nhà cầm quyền lập các Đặc khu kinh tế cho Tàu thuê đất 99 năm.





9 nhận xét :

  1. Kính cha và giáo dân Song ngọc. Con là người ngoại đạo nhưng con tin lòng yêu nước thương nòi của Quý vị. Xin nhận nơi con lòng tri ân.

    Trả lờiXóa
  2. Quá hay. Cần phải kêu gọi toàn dân, không kể tôn giáo, dân tộc xuống đường phản đối chủ trương này. Đất nước là của nhân dân chứ không phải của riêng ai mà mấy người trong Quốc hội biểu quyết qua ấn nút là được. Mà Quốc hội thực chất cũng không phải do nhân dân tự chọn bầu ra. Quốc hội cũng chỉ có một phần nhỏ đại biểu có tâm, có tầm, có hiểu biết, còn đại đa số là nghị gật, ăn theo, nói leo thôi chứ biết quái gì.

    Trả lờiXóa
  3. Chúng tôi đồng tình với LM Lê Đình Thục và Giáo dân giáo xứ Song Ngọc. Xin cảm ơn LM và bà con giáo dân đã nói lên tiếng nói của người dân Việt.

    Trả lờiXóa
  4. Kẻ nào nói rằng người công giáo không yêu nước?

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn cha và bà con giáo dân . Những con người dũng cảm.

    Trả lờiXóa
  6. Có âm mưu bán nước thật sao?!

    Trả lờiXóa
  7. Hoan hô giáo xứ Song Ngọc đã lên tiếng sớm. Cần nhiều cộng đồng tôn giáo khác noi gương Song Ngọc.
    Việt Nam tôi đâu?

    Trả lờiXóa
  8. Không phải là người Công Gíao, tôi cảm phục, ngưỡng mộ bà con, anh em Công Giáo đang là người đi đầu thể hiện lòng yêu nước, thương nòi. Chỉ có người Công Gíao mới biết đoàn kết công khai lên án những vi phạm của chính quyền khai thác Bauxit Tây Nguyên, Fomosa, 3 đặc khu kinh tế, ... Chính quyền hãy biết lắng nghe những ý kiến phản đối này, vì nó đang là đại diện của phần lớn những người yêu nước VN!

    Trả lờiXóa
  9. Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi.

    Trả lờiXóa