Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Nhà văn Nguyễn Văn Thọ: KHÔNG CÓ ĐẶC KHU GÌ HẾT!


Nhà văn Nguyễn Văn Thọ
8-6-2018

KHÔNG CÓ ĐẶC KHU GÌ HẾT!

70 năm đủ ba thế hệ người Trung hoa- Tầu sinh sôi trên đất Việt - Vấn đề không phải bao năm! Vấn đề là người Việt Không cần có đặc khu, bởi sinh ra nó khi trình độ quản lí của chúng ta đang rất yếu kém, nhiều lỗ thủng nó sẽ tạo ra tử huyệt cho dân tộc Việt. Ba mũi giáp công vây hãm đất nước, khi Trung Hoa sẽ mua cổ phần đất của các đại gia người Việt đa số đều Tham tiền.


Tôi, cựu binh 11 năm trực tiếp cầm súng chống Mỹ, theo Đảng, liều chết cho Tổ Quốc, từng tham gia bốn chiến dịch lớn trong chiến tranh, Huân chương Chống Mỹ, Huân chương Chiến Công hạng Ba, Nhiều huân chương niên hạn.... phản đối quyết định thiếu sự minh triết này của bất cứ ai.

Đồng chí Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa đốt lửa. Ngọn lửa đốt cháy bọn tàn hại nhân dân, đục khoét công quỹ quốc gia, làm ngân khố hao hụt, kho tàng quốc gia không còn tiền kiến tạo đất nước. Ngọn lửa hủy diệt lũ quan tham, lũ người Lợi Ích Nhóm vì tiền buông lỏng giáo dục, văn hóa nghệ thuật đã đưa văn hóa đạo đức xã hội xuống cấp chưa bao giờ thảm hại như hôm nay...

Tôi đề nghị Đảng, Bộ chính trị tiếp tục chấn chỉnh bộ máy tổ chức nhà nước, rà xoát lại những kẽ hở về sử dụng tài nguyên, không để những nhóm lợi ích lợi dụng...

Vấn đề Đặc Khu đã làm tổn thương lòng tin của nhân dân với Đảng trầm trọng. Bộ chính trị cần họp ngay để đình chỉ quyết định Đặc Khu, không an toàn cho đất nước, dân tộc, tức là đi ngược lại lòng dân này!

Đảng phải lắng nghe lòng dân. Đi ngược lại lòng dân khi này là Sơn Hà Nguy Biến!

Người Lính Già suốt đời luôn sãn sàng dám chết cho tổ quốc này lên tiếng lần 2.

7 nhận xét :

  1. Tôi thấy nhiều gia đình vì không biết tính toán làm ăn, vay mượn rồi mang nợ không có khả năng trả nợ đành phải bán đất bán nhà...Tha phương cầu thực vô cùng khổ sở.
    Liên hệ rộng ra là Nhà nước, dù mắc nợ nước ngoài vì các đời lãnh đạo trước vay vốn nước ngoài do làm ăn bết bát thua lỗ mất vốn nợ nần chồng chất, đành cắt từng phần lãnh thổ để bán là việc làm không nên.
    Đồng bào cả nước sẽ bớt ăn bớt tiêu giúp nhà nước trả nợ , chứ không chấp nhận bán nước ...Các vị hãy nhớ điều này.
    Tặng Blog Tễu bài thơ

    ĂN CẢ TƯƠNG LAI

    Ai ơi bưng bát cơm đầy
    Ăn rồi có nhớ những ngày cháo khoai
    Bây giờ ăn cả tương lai
    Nghĩ xem con cháu ngày mai ăn gì ?
    Tài nguyên ruộng đất bán đi
    Hỏi rằng con cháu làm gì sinh nhai
    Vay mượn thế chấp gia tài
    Còn bao cuộc sống lâu dài về đâu?

    Vũ Huyên - Gió Lào

    Trả lờiXóa
  2. Quản lý nhà nước đã rất yếu kém , mấy cái " đặc khu " lại là món béo bở cho bọn quan lại tham nhũng và bán nước nên chúng cố bám lấy chủ trương này mặc cho nhân dân cả nước phản đối . Cáo ơn Người lính già lên tiếng .

    Trả lờiXóa
  3. Đồng ý với bác Thọ. Những người già hãy làm sao cho xứng với tổ tiên. Chúng tôi, những người trẻ không muốn có đời nô lệ nào nữa. Hay đừng coi những công dân 20 - 30 tuổi là trẻ nữa. Chúng tôi là hiện tại và tương lai của đất nước này. Chúng tôi muốn ông Tổng bí thư chỉ đạo ngừng ngay việc lập đặc khu. Dự luật 3 đặc khu đã lộ rõ ý đồ của những nhóm lợi ích, thực hiện âm mưu của Trung quốc. Tương lai đất nước này thuộc lớp trẻ, lớp già đương chức đã có quá nhiều sai lầm, quá nhiều kẻ là quan tham, ngu dốt. Haxy bỏ ngay dự luật bán nước đó đi. Hôm qua nghe ông Nguyễn Xuân Phúc trả lời phỏng vấn, cố biện minh cho quan điểm lập đặc khuu. Lý lẽ rất cùn. ngưng lại khi chưa muộn các bác ạ.

    Trả lờiXóa
  4. Hoan hô Bác Nguyễn Văn Thọ . Cương quyết không có Đặc Khu gì hết ! Người lính già mộc mạc nói thẳng nói thật quen rồi . Già rồi, vào sinh ra tử, không sợ sệt, sợ hãi gì hết !

    Trả lờiXóa
  5. Cả ba khu vực đặc khu này, đất đã có chủ, chỉ chờ luật thông qua là chuyển nhượng lại cho nhà đâu tư Trung quốc. Cậu nhr FLC - con nuôi của Tàu đã có dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp tại đảo Ngọc Vừng, Vân Đồn dự kiến tổng mức đầu tư khoảng 46.000 tỷ đồng. Khoản tiền này "bố nuôi" chệt Tàu sẽ cung cấp, chứ thằng Quyết còi thì đào đâu ra tiền.

    Trả lờiXóa
  6. Không một "lãnh đạo" CSVN nào có đủ trình độ và năng lực quản lý và điều hành đặc khu, vì họ rất yếu kém trên tất cả các lĩnh vực (chỉ tài bốc phét). Vì vậy họ chỉ có thể giao cho Tầu quản lý. Mà đã thế thì coi như mất nước.
    Hãy quên cái đặc khu (của Tầu)đi.

    Trả lờiXóa
  7. Như hà nghịch lỗ lai xâm phạm

    Trả lờiXóa