Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Nguyễn Anh Tuấn: DỐI TRÁ CHỒNG LÊN DỐI TRÁ

Dối trá chồng lên dối trá:
Tránh mắc bẫy phương án A2 xưa cũ của Ban tuyên giáo

Nguyễn Anh Tuấn

13-6-2018

Những ngày qua liên tiếp những thủ thuật truyền thông dối trá đã được tung ra dưới bàn tay đạo diễn của tuyên giáo với sự tham gia đắc lực của lực lượng 47, báo chí nhà nước và các nhà báo quốc doanh (có nhiều theo dõi trên Facebook).

DỐI TRÁ 01 (ảnh 1): Sáng Chủ nhật, tại Sài Gòn, tự lật xe CSGT trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa rồi vu cho người biểu tình ôn hòa.
 
Ảnh 1: internet

Bị lật tẩy là dàn dựng, tự lật xe.

DỐI TRÁ 02 (ảnh 2): Tối Chủ nhật, tại Phan Thiết, dồn dập đưa tin có 2 chiến sĩ cảnh sát tử nạn bị bom đinh và bom xăng, có sự tham gia của nhà báo Mai Thanh Hải (báo Thanh Niên). 

 
Ảnh 2: internet

Bị lật tẩy là tin giả, không có ai tử vong.

DỐI TRÁ 03 (ảnh 3): Sáng thứ 2, đăng ảnh CSCĐ bị thương máu me, vu cho người biểu tình Bình Thuận. 

 
Ảnh 3: internet

Bị lật tẩy là lấy ảnh từ 2014, CSCĐ đổ máu là vì bị nhóm đua xe tông trúng.

DỐI TRÁ 04 (ảnh 4): Thứ 3, dồn dập đưa tin, đăng tải clips vu khống người biểu tình nhận tiền. 

 
Ảnh 3: internet


Bị lật tẩy dùng clip cũ từ năm 2014 khi một số nhà hảo tâm phát tiền hỗ trợ bà con dân oan mua gạo, đồ trú mưa.

Còn nhiều nhiều nữa mà không thể kể hết ở đây, nào là công ty Pouyuen đóng cửa, Facebook ủng hộ Luật An ninh Mạng, tất cả chỉ là dối trá chồng lên dối trá, với mục tiêu THAO TÚNG dư luận theo hướng BÊU XẤU người biểu tình, tạo thế truyền thông thuận lợi cho ĐÀN ÁP.

Đây chính là một phần trong Phương Án A2 Phòng chống Diễn biến Hòa bình mà họ đã luyện tập nhuần nhuyễn bấy lâu nay. Sở dĩ nói chiêu trò này KHÔNG CÓ GÌ MỚI là vì trong thảm sát Thiên An Môn ở Trung Quốc, những người lính điều từ nơi xa về cũng đã được tuyên truyền rằng sinh viên biểu tình đã giết hại rất nhiều binh sĩ để kích động họ xuống tay đàn áp.
_____

PHƯƠNG ÁN A2: Kỹ thuật thực binh của phương án này gồm 2 bước: (1) trà trộn trong đám đông tạo tình huống bạo lực, và tiếp đó (2) sử dụng lực lượng chuyên nghiệp trấn áp quyết liệt.

Hai bước này nối với nhau bằng một đợt sóng truyền thông với các hình ảnh, thông tin được tạo ra trong bước (1), nhằm thao túng dư luận cả nước theo hướng trấn áp là điều đúng nên làm. Điều này được minh chứng bằng kế hoạch truyền thông dồn dập hôm qua về ‘2 chiến sĩ tử nạn do bom đinh và bom xăng’

Bởi vậy cách duy nhất để ngăn chặn họ đàn áp là phải VẠCH TRẦN DỐI TRÁ theo phương án A2 của họ.

Xem thêm về phương án A2.

6 nhận xét :

  1. "Tức nước vỡ bờ" "già néo đứt dây"...
    Chẳng ai xúi dục được người dân, nếu chính quyền quang minh chính trực. Đừng đổ lỗi cho thế lực thù địch kích động gây rối. Đảng và chính quyền phải xem lại chính mình.
    Ngày xưa đảng còn trong trứng nước, cũng biết lợi dụng cái sai cái bậy bạ của chính quyền thực dân phong kiến để lôi kéo nhân dân nổi lên cướp chính quyền...
    Sao bây giờ đảng không chịu rút ra bài học kinh nghiệm.?

    Trả lờiXóa
  2. Tôi bị nhắn trên điện thoại, viết hoa không dấu: "...KHONG NGHE THEO KE XAU..."?
    Với tôi, KẺ XẤU là lũ tham nhũng, độc tài!
    Chấm hết!

    Trả lờiXóa
  3. Bình luận về việc đảng chỉ có hai đối sách với người dân từ khi nổ ra biểu tình từ chục năm trước đến nay, đó là: đàn áp và tuyên truyền, luật sư Lê Công Định nói rằng hai biện pháp trên chỉ tích tụ căm hờn và uất hận của người dân, thế rồi sự bùng nổ của đợt sau lúc nào cũng quyết liệt hơn, cao hơn, bạo động hơn đợt trước!
    Nói về những người chủ trương đàn áp và tuyên truyền, luật sư Lê Công Định nói đó là những người "ngu lâu khó đào tạo".
    Cũng cần nói thêm, luật sư Lê Công Định nói rằng nếu nhà nước không biết cách quản lý khủng hoảng khác hơn là đàn áp, ông lo ngại tình trạng bạo động và mất kiểm soát sẽ lan tràn trên khắp cả nước.

    Trả lờiXóa
  4. Trò này đâu có mới !

    Trả lờiXóa
  5. Rất cảm mến chàng trai Nguyễn Anh Tuấn, sống trong thể chế này mà vẫn gần bùn nhưng chẳng hôi tanh mùi bùn.

    Trả lờiXóa
  6. Nguyễn Anh Tuấn giờ này ra sao? Mong Ông giữ gìn sức khỏe và bình an. Cám ơn.

    Trả lờiXóa