Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

21-6: MỘT LỜI NÓI THẬT, NGHE DỄ PHẬT LÒNG NHƯNG RẤT ĐÚNG


MỘT LỜI NÓI THẬT, NGHE DỄ PHẬT LÒNG
NHƯNG RẤT ĐÚNG, NHÂN NGÀY 21/6.


Mạnh Kim


"Hãy ngưng ca tụng thứ “quyền lực báo chí” ảo (mà có “quyền lực” đi nữa thì cũng là loại quyền lực hắc ám được những “nhà báo” ma quỷ thể hiện những ngày qua). Thay vào đó, hãy dành hoa tặng những người không phải nhà báo nhưng họ đã mang lại ánh sáng và giá trị của sự thật, thứ sự thật không bao giờ có mặt trên báo chí nhà nước. Đó là những người như các ông Nguyễn Ngọc Chu, Nguyễn Anh Tuấn, Vũ Thành Tự Anh, Đoàn Bảo Châu, Nguyễn Huy Vũ, Tuấn Khanh..., cùng các bạn trẻ nhóm Luật Khoa Tạp chí… Những nỗ lực của họ thật sự là cống hiến rất lớn cho xã hội, đặc biệt những bài viết về Luật đặc khu và Luật an ninh mạng.


Khi “đối thoại” và “phản biện” chỉ là trò bịp làm màu trên báo chí nhà nước, thì trên không gian mạng, những bài viết công phu đầy trách nhiệm và lương tâm của những vị này đã giúp thức tỉnh nhiều người. Đất nước này sẽ tối tăm đến nhường nào và nhận thức xã hội còn lệch lạc đến chừng nào nếu thông tin cung cấp cho xã hội chỉ là những thông tin một chiều hoặc là thông tin được nhào nặn bởi những tay “dư luận viên” chuyên nghiệp lẫn những kẻ ma quỷ cầm bút xưng mình là nhà báo. Xin trân trọng cám ơn đóng góp của những vị vừa nêu cũng như nhiều anh chị khác đang thực hiện trách nhiệm công dân bằng việc nói lên tiếng nói của sự thật".

Mạnh Kim.

6 nhận xét :

  1. Một lũ xun xoe như ruồi nhặng!
    Đau lòng dân lắm báo ... bung ơi!

    Trả lờiXóa
  2. Một hành động làm cảnh, làm màu của ông Thăng mà đám nhà báo đảng tưởng thật, chen chúc nhau để chụp hình. Hoan hô sự năng nổ của các nhà báo CM để dành điểm trước sếp.
    Nhưng thương hại thay!

    Trả lờiXóa
  3. Biết nhục đấy,nhưng vì tiền vì muôn thứ thèm khát,đành câm thôi.

    Trả lờiXóa
  4. 1 người vớt bèo mà hàng chục người đứng vây quanh nhòm thì năng suất lao động ở ta thấp là đúng rồi.

    Trả lờiXóa
  5. Cần sự trung thực, và trái tim trong sáng với nghề báo

    Trả lờiXóa
  6. Xin lỗi một số nhà báo, nhưng đa số nhà báo cách mạng chắc tuân thủ phương châm "Sống hèn còn hơn là phải chết..."

    Trả lờiXóa