Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

HÃY GÂY SỨC ÉP QUỐC HỘI HỦY LUẬT AN NINH MẠNG


Manh Kim

Chúng ta chuẩn bị được đưa vào một nhà tù khổng lồ nếu Luật an ninh mạng được thông qua ngày 12-6-2018. Đây là bộ luật vi hiến nghiêm trọng đặc biệt. Nó tước sạch quyền được biểu đạt của người dân. Nếu được thông qua, công an sẽ được trao toàn quyền việc quyết định cuộc sống cá nhân của người dân.

Ngày 6-6-2018, 90 tổ chức quốc tế, trong đó có Phóng viên không biên giới, đã gửi thư ngỏ đến Hội đồng Liên minh châu Âu và Quốc hội châu Âu, yêu cầu EU hủy hiệp định thương mại tự do đang thương thuyết với Việt Nam, bởi tình trạng vi phạm nhân quyền. Đại sứ quán Hoa Kỳ cũng đã bày tỏ phản đối dự luật an ninh mạng. Cộng đồng quốc tế sẽ ủng hộ mạnh hơn nếu chính người dân Việt Nam không thờ ơ với quyền lợi mình. Chẳng ai có thể cứu mình nếu mình không tự lên tiếng. Nếu vấn đề đặc khu liên quan chủ quyền quốc gia thì luật an ninh mạng liên quan sát sao đến quyền con người của từng cá nhân. 
 
Hãy gây sức ép Quốc hội không tiếp tay công an nhốt nhân dân vào một nhà tù khổng lồ không song sắt. Hãy dồn hết sức vào việc phản đối đến cùng bộ luật này!
 
 

4 nhận xét :

  1. Đây là đòn trả đũa của ông Trọng đòi ông ấy công khai tài sản!

    Trả lờiXóa
  2. Người dân đánh giá cao bà chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và ông phó chủ tịch Uông Chu Lưu đã công khai sức ép của bộ chính trị do ông Nguyễn Phú Trọng cầm trịch. Nay một lần nữa, người dân kêu gọi bà chủ tịch và ông phó chủ tịch quốc hội hãy thể hiện quyền lực bảo vệ dân bằng cách không thông qua luật an ninh mạng.

    Trả lờiXóa
  3. "Hãy gây sức ép Quốc hội không tiếp tay công an nhốt nhân dân vào một nhà tù khổng lồ không song sắt. Hãy dồn hết sức vào việc phản đối đến cùng bộ luật này!"

    Trả lờiXóa
  4. Luật thông qua thì mọi người quay lại sử dụng điện thoại dây, gửi thư thương mại cho đối tác qua đường bưu điện. Không quan tâm đến công nghệ nữa. Khi ghét ai thì người ta có thể nhét một bài viết, một tài liệu vào hộp the điện tử sau đó kiểm tra đột xuất là ok. Các ông quan to quan bé coi chừng nhé, đừng quên delete messages của bồ nhí, gấu mẹ vĩ đại nhờ an ninh mạng lần ra là toi đời.

    Trả lờiXóa