Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

PHÚC CỦA ĐẤT NƯỚC VẪN CÒN, NHƯNG LÀ Ở CHỖ NHÂN DÂN



KHI NHÂN DÂN LÊN TIẾNG VÌ VẬN MỆNH GIANG SƠN, DÂN TỘC THÌ ĐẤY LÀ CÁI ĐẠI PHÚC CHO ĐẤT NƯỚC VÀ NÒI GIỐNG!

Nhà thơ Anh Ngọc
3 - 6 - 2018

Tôi mạn phép xin từ FB của đồng nghiệp, đồng đội, đồng hương, đồng chí của tôi là đại tá, nhà thơ Vương Trọng tấm ảnh chụp Lời Di Huấn của Đức Trần Nhân Tông Hoàng đế, để được viết vài lời này:

Đọc những lời của vị Minh Quân đệ nhất của nước Đại Việt ta, tôi thật vô cùng thán phục, kính trọng tâm huyết và tầm nhìn của vị Minh Quân cũng là Phật Hoàng vĩ đại, mà văn phong, cách nói lại giản dị, chính xác và hiện đại đáng kinh ngạc!


Mấy hôm nay, trên diễn đàn FB này đã có vô số người cùng quan điểm với nhau là KIÊN QUYẾT KHÔNG ĐỒNG Ý THÀNH LẬP CÁC ĐẶC KHU KINH TẾ MÀ KHẢ NĂNG NGƯỜI TRUNG QUỐC SẼ THUÊ TRONG THỜI HẠN GẦN NHƯ VÔ BIÊN LÀ 99 NĂM.

Vâng, làm kinh tế thì quá quan trọng rồi, vì đời sống và hạnh phúc của nhân dân thì ai mà chẳng ủng hộ. Nhưng làm kinh tế kiểu gì thì cũng phải đặt yêu cầu TỐI THƯỢNG là không được phương hại đến chủ quyễn lãnh thổ, lãnh hải, không phận và bảo về sự trường tồn của nói giống con cháu Lạc Hồng của nước Đại Việt chúng ta. Việc nếu cho người Trung Quốc (tôi không muốn dùng chữ “Tàu” theo cách không tôn trọng họ) thuê đất đai của Tổ Quốc, mà thuê những 99 năm (mà ngắn hơn cũng đã không được) là VÔ CÙNG NGUY HIỂM, TUYỆT ĐỐI KHÔNG THỂ CHO PHÉP.

Tôi không muốn chê bai, chửi rủa một ai vì chính kiến khác nhau của họ, nhưng trong lòng phân biệt rõ mọi sự đúng sai, hiểu biết và dốt nát, chân tình hay vụ lợi, dại dột hay thâm độc…, vâng với đa số nhân dân ta, những người có hiểu biết bình thường và lương tri trong sạch… mọi người đều hiểu hết người nào là như thế nào cả đấy.

Với tất cả suy nghĩ ấy, một lần nữa muôn lần xin các vị Đại biểu Quốc Hôi, những người có quyền biểu quyết để quyết định những chuyện tối quan trọng, liên quan đến sự an nguy của Tổ Quốc và Nhân Dân, xin các vị hãy đọc lại một lần nữa lời răn dạy của Đức Trần Nhân Tông Hoàng Đế để kiên quyết không cho cái ý đồ nhượng một tấc đất nào (dù lâu hay mau) cho người Trung Quốc, nếu không chắc chắn sẽ rước họa cho Tổ Quốc và Nhân Dân, sẽ bị mọi người con dân xứ Việt hôm nay và mãi mãi mai sau nguyền rủa!!!

Và cuối cùng xin được nói rằng: Khi người dân nước ta còn quan tâm đến vận mệnh giang sơn, nòi giống mà lên tiếng đó là cái đại phúc cho Tổ Quốc và Dân Tộc chúng ta. Nói như Bác Hồ, đại ý: Dân ta có một lòng nồng nàn yêu nước, mỗi khi có nguy cơ bị ngoại bang xâm lược thì lòng yêu nước ấy lại bùng lên, kết thành một sức mạnh vô biên quét sạch mọi kẻ thù xâm lược!!!

Vâng , đó cũng là suy nghĩ và tấm lòng của chúng tôi, trong đó có những người Cựu chiến binh từng tham gia đánh giặc giữ nước, kể cả cầm súng và cầm bút.

Xin hãy hiểu đúng cho như thế, không được vì những lý do bất lương nào đấy, nghĩ xấu và ứng xử xấu với những người dân thường đang lên tiếng vì vận mệnh Đất Nước và Nhân Dân hôm nay.

Xin trân trọng cám ơn.

Công dân Việt Nam
Nguyễn Đức Ngọc (Anh Ngọc)
-------------------------------------------------------
Nguồn: TranNhuong.net.

2 nhận xét :

  1. Tự nhiên có một vị ĐBQHCHXHCNVN tạo ra một tiếng thét căm thù vào ngày ấy?!

    Trả lờiXóa
  2. Tễu ơi! hãy đăng danh sách của gần 500 đại biểu Quốc hội cho toàn dân được biết trước khi bấm nút và kẻ nào bấm nút đồng ý thông qua. Cảm ơn trang chủ!

    Trả lờiXóa