Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

GS. Trần Ngọc Vương: HÃY CHẶN ĐỨNG SỰ NGU DẠI KHỔNG LỒ NÀY !!!

Giáo sư Trần Ngọc Vương. Ảnh: Internet.

CHO THUÊ ĐẤT ĐẶC KHU 99 NĂM?

GS Trần Ngọc Vương
26-5-2018


Ngoài kia là Hoàng Sa, quần đảo đã bị cướp trắng và đang bị kẻ cướp biến thành căn cứ quân sự hùng mạnh.

Xa hơn là Trường Sa, từ chỗ kẻ thù không một tấc đảo cắm sào, ba mươi năm qua chúng lộng giả thành chân với sự tiếp tay của một nhóm Việt gian tiếm quyền "hùng mạnh", đã kịp đảo hoá những rạn san hô và đá ngầm thành một tổ hợp quân sự khổng lồ khác.

Cảng Hải Phòng đã bị cho thuê một phần từ vài chục năm trước.

Chưa đủ mở mắt ra sao?

Ai là kẻ biểu quyết cho thuê đất biển đảo và duyên hải với thời hạn 99 năm, chắc chắn kẻ đó vừa mù vừa điếc lại vừa tham vặt.

Hồn nhiên bán rẻ đất nước đến vậy, sao không ngăn chặn?

Hãy nhớ: Hồng Kong chỉ là một làng chài cằn cỗi, 99 năm và thêm 20 năm nữa vẫn còn là điểm nhức nhối địa chính trị của Trung Quốc.Khi giờ đây nó đã thành một vùng lãnh thổ "gai góc" mà mạnh và tàn độc như TQ còn không biết xử lý làm sao!

Kinh nghiệm ngược ấy mà di căn sang Vân Đồn thì ...hết thuốc!

Hãy chặn đứng sự ngu dại khổng lồ này!!!
.

25 nhận xét :

  1. Quý vị có biết, Vinamilk, Nhựa Bình Minh, v.v... nay không còn là của Việt Nam?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhằm nhò gì, sẽ đến lúc chúng bán cả mồ mả cha ông chúng.

      Xóa
    2. Hãy chỉ ra kẻ nào/nhóm nào đã đưa ra chủ trương này, còn cái quốc hội kia cũng chỉ là phường giá áo túi cơm chẳng có tích sự gì. Rồi đây nhân dân sẽ phán xét các người.

      Xóa
    3. LẠI CÓ THÊM MỘT KHÁI NIỆM MỚI? "SỰ NGU DẠI KHỔNG LỒ" !

      Xóa
    4. Phán xét là gì khi chúng đã chết, con cháu chúng không ở đây và nhất là đất nước này đã tan nát, mất nước, mất đất. Dân tộc trở thành lưu vong trên chính mảnh đất cha ông và làm nô lệ cho lũ giặc ngoại xâm!!!

      Xóa
  2. Trời ơi, các ông bà giáo sư đại học trung học ở đâu rồi? các ông bà tiến sĩ thạc sĩ đâu? các ông bà tướng tá quân đội anh hùng đâu? Các ông bà nhà văn nhà báo nhà thơ đâu? các ông bà bộ trưởng thứ trưởng quan chức sống bằng tiền thuế dân nuôi đâu? sao các ông bà câm hết vậy? chúng đang trơ tráo bán nước, các ông bà ngậm miệng ăn tiền được sao? Hãy nói điều gì đó chứng tỏ các ông bà còn lương tri đi chứ hả????

    Trả lờiXóa
  3. Nếu tôi là Tàu, sau khi Việt Nam thành đất nước nô lệ của tôi, tôi sẽ đem chém những thằng Việt gian trước, lý do là vì bọn này tổ quốc của chúng mà chúng còn bán thì còn có gì trên đời mà chúng không bán, chủ của chúng khi hết thời thì chúng lại cũng bán thôi. Tôi sẽ chém chúng trong sự khinh bỉ, để làm gì bọn này cho chật đất.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người khôn ngoan không bao giờ dung dưỡng kẻ phản bội chủ của nó vì trước sau nó cũng phản bội mình .

      Xóa
    2. Cho thuê đất lâu dài , 99 năm ! ; Chúng sẽ chuyển người sang , sinh sôi nảy nở , chết thì chôn tại đây ...Thực chất là bán nước.

      Xóa
    3. Anh khỏi phải dạy, trong lịch sử tàu, họ thường xuyên làm như vậy, phàm những kẻ phản chủ, phản quốc đều bị lôi ra chém.

      Xóa
  4. Ấy, cũng phải nói lại một chút bạn Trần Ngọc Vương ơi. Nếu đặc khu như Hongkong vào tay người Anh là đại phúc cho người Tàu thuở ấy đấy. Còn nay, 3 đặc khu của nước mình, nếu được thông qua thì tất chẳng vào tay Anh Mỹ nào đâu. Sẽ lọt vào bẫy anh Tập mõm sói hết. Mà đã vào đấy thì... muôn đời gỡ không ra như Hongkong đâu. Mà nếu có gỡ được ra thì tiếng nói ở các vùng này cũng đã "côộc côộc chêệc chêệc" cả rồi. Tiếng ta còn nước ta còn, nhưng lúc ấy thì tiếng ta không còn nữa. Cụ Phạm Quỳnh giỏi thật.

    Trả lờiXóa
  5. "Ai là kẻ biểu quyết cho thuê đất biển đảo và duyên hải với thời hạn 99 năm, chắc chắn kẻ đó vừa mù vừa điếc lại vừa tham vặt."
    GS nói vậy là không chuẩn. Chúng nó (lũ bán nước, lũ tay sai ) chẳng mù, chẳng điếc, chẳng tham vặt đâu, mà thực chất là chúng bán nước với chiêu bài phát triển kinh tế, thu hút đầu tư. Nhưng chúng nó lầm bởi sau khi mất nước thì dù chúng có giàu gì đi chăng nữa thì chúng cũng phải sống kiếp nô lê như "chó nằm gầm giường", thậm chí vợ chúng rồi cũng phải cúng con quan tham tàu cộng.

    Trả lờiXóa
  6. Hội nghị Diên Hồng đang bàn chuyện bán nước bán dân tộc Việt Nam. Bọn ích tắc, bọn lê Chiêu thống đang lộng hành, phải chăng chúng đang mau chóng thực hiện Hiệp ước Thành đô cho ĐÚNG KẾ HOẠCH? NHÂN DÂN VIỆT NAM KHÔNG THỂ SỢ HÃI ĐẾN MỨC NẰM IM CHỜ CHẾT?

    Trả lờiXóa
  7. Bọn Việt gian bán nước đang quyết tâm hiện thực hóa thỏa thuận Thành Đô. Làm sao mà CS có đủ trình độ quản lý các đặc khu? Vậy chỉ còn cách giao cho Tầu.
    Sắp tới dân ta tha hồ tiêu tiền hình Mao.

    Trả lờiXóa
  8. Cho thuê cả nước VN 99 năm . Nhào vô !

    Trả lờiXóa
  9. Việt Nam hiện đang rơi vào nanh vuốt của con quỷ đói. Chúng sẽ ăn hết, ăn hết cho đến khi không còn gì để ăn chúng sẽ quay ra cắn xé lẫn nhau. Nhưng lúc đó thì VN cũng chẳng còn gì. Nhân dân chỉ là nô lệ cho bọn tàu cộng vì bọn quỷ đói nó đã bán hết cho tàu cộng rồi.

    Trả lờiXóa
  10. Cần có điều khoản chỉ có các nước có công nghệ nguồn - công nghệ tiền tiến mới được phép thuê đất, đầu tư vào các đặc khu. Như vậy mặc nhiên cấm tiệt Tàu và 'em em', vì chúng khong thỏa mãn điều kiện công nghệ tiền tiến. Để khỏi hiểu nhầm thì cần mở cái ngoặc đơn giải thích là không cho Tàu vào, anh nào ký cho giặc vào thì chém. Đồng thời mở rộng cho các nước có công nghệ nguồn - f1, cụ thể là Mỹ, Tây âu, Nhật rồi mới đến các nước có công nhệ f2. Quốc tế hóa quyền lợi quốc gia, các nước tiên tiến có quyền lợi thiết thực ở Việt Nam, đụng đến Việt Nam là đụng đến quyền lợi cót lõi của các nước tiên tiến.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác ơi, lời bác mà được thực thi thì chúng nó xin từ chức hết.

      Xóa
  11. Đây không phải là ngu dại của một số người! Mà là toan tính của họ! Họ đâu có tin dân! Đất nước là của dân tộc, nhưng dân tộc là cái thá gì! "Mượn tạm" đất nước để lo cho bản thân có được không? Không được thì vẫn phải được! Làm gì nhau tốt?

    Trả lờiXóa
  12. Họp Quốc hội để bàn việc BÁN NƯỚC, khốn nạn làm sao! đau sót thay!

    Trả lờiXóa
  13. Tôi sợ nhất là lấy hết đất ruộng san lấp mặt bằng. chia lô bán nền, hoặc xây nhà bán cho dân Ba Tàu (vì chỉ có dân Tàu mới có nhu cầu mua nhà đất ở Việt Nam) các nước khác không mua. Dân Việt Nam cũng không đủ tiền mua... Ba Tàu mua xong, chúng di dân sang tràn ngập lãnh thổ toàn là người Trung Quốc. Lấy vợ sinh con đẻ cháu thành làng, thành phố Tàu...
    Lúc bấy giờ dân Việt Nam hết đất sống. Cũng chẳng còn đất để "cạp đất" mà ăn.
    Trịnh Văn Quyết FLC là người tiên phong trong việc thâu tóm đất ruộng đất vàng bằng vốn vay Trung Quốc,
    Các Lãnh đạo đảng và nhà nước đừng thloasNhaan dân tệ - USD mà lóa mắt, hảy tỉnh táo nhìn xa một chút cho dân nhờ.

    Trả lờiXóa
  14. Đúng,chúng đang chơi trò "lấn dần từng bước",nhằm hiện thức hóa cái Hiệp ước Thành Đô đây. Ôi Đất nước tôi, ôi Đồng bào tôi.

    Trả lờiXóa
  15. Cho rằng là "ngu dại" hay không ngu thì còn tùy chỗ đứng của người nói. Ngu mà thỏa mãn được mong muốn của chúng nó thì dại gì mà chúng nó không ngu. Miễn sao bao nhiêu lợi quyền đều qua tay mình thì thế nào cũng được. Hơi đâu nói chuyện phải trái, dại khôn!!!

    Trả lờiXóa
  16. Cái độc lập mà ta nói lâu nay đang biến dạng, các quan chức của ta chẳng nhẻ ngu cả sao. Nó không thể mua hết được quốc hội. Những người còn lương tâm hãy nghĩ đến tương lai con cháu.

    Trả lờiXóa
  17. Trần Thị Thảolúc 17:33 3 tháng 6, 2018

    Thưa giáo sư Trần Ngọc Vương : Những kẻ cho ra quyết định thành lập đặc khu và bán đất ở mỗi đặc khu 99 năm này chúng hoàn toàn không ngu và dại. Vậy phải nói chính xác rằng chúng là những kẻ tham lam và bán nước. Bởi từ lâu chúng đã được ngoại bang nuôi nấng , lại được cho thật nhiều tiền để tiêu xài mua sắm . Vậy bây giờ phải bán dần đất nước như kiểu gán nợ , nếu không trả thì vòng kim cô sẽ thít chặt .

    Trả lờiXóa