Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

HOT: LÝ NHÃ KỲ GIỮ BẢN ĐỒ QUY HOẠCH THỦ THIÊM, DO ANH ĐUA KÝ

Ông Nguyễn Văn Đua. Ảnh: Infonet.

Kien Tran Dinh

Thủ Thiêm nóng thật rồi...

Quyết định 6565/QĐ-UBND ngày 27 tháng 12 năm 2005 về duyệt quy hoạch 1/5000 khu trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm do PCT TP. Hồ Chí Minh là Nguyễn Văn Đua ký.

Tại Điều 2 của quyết định này có ghi " quyết định này thay thế Quyết định số 367 của Thủ tướng chính phủ ký năm 1996"





TÌM RA BẢN ĐỔ QUI HOẠCH THỦ THIÊM!

Dường như em LÝ NHÃ KỲ dùng may trang phục ĐỘC LẠ để vận động bầu chọn vịnh Hạ Long trở thành một trong bảy Kỳ quan Thiên nhiên Mới của Thế giới năm 2011 rồi...


Tan xác pháo..còn đâu !


  

10 nhận xét :

  1. Ông Nguyễn Văn "Đùa" nghĩ rằng mình là "Phó chủ tịch nước Sài Gòn" nên có quyền bác Quyết định của Thủ tướng nước CHXHCN Việt Nam đây.Đề nghị ghi vào ký lục của thế giới

    Trả lờiXóa
  2. Nghe xong muốn chửi! Sinh mạng của hàng trăm ngàn dân lại được mấy thằng Lê Thanh Hải, Nguyễn văn Đua, đào hát rẻ tiền Lý Nhã Kỳ đùa bỡn như thế thì cái thành phố HCM nó loạn rồi! Đem cái đám này đi xử bắn cho xong! Khốn nạn quá!

    Trả lờiXóa
  3. "Quyết định này thay thế Quyết định số 367/TTg ngày 4 tháng 6 năm 2006 của Thủ tướng chính phủ". Nghe có gì đấy sai sai.
    QĐ của thành phố phủ quyết được QĐ của chính phủ à? Em ko hiểu bác nào giải thích giùm em với?

    Trả lờiXóa
  4. Thằng Nguyễn Văn Đua này nó xuất thân chỉ là thằng cán bộ đoàn thôi, nó làm gì có chuyên môn, có tầm nhìn mà giao cho nó! Vớ vẩn!

    Trả lờiXóa
  5. A ! Đây là người đẹp, người tình của Lê Trương Hiền Hòa , con trai thứ cựu BT Thành Ủy LTH !

    Trả lờiXóa
  6. UBND cấp tỉnh lại ban hành quyết định phủ nhận (thay thế) quyết định của Thủ tướng Chính phủ. Vậy mà vẫn có hiệu lực thi hành thế mới thấy năng lực của bộ máy hành chính VN yếu kém thế nào.

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là kỳ thật

    Trả lờiXóa
  8. http://www.bbc.com/vietnamese/vietnam-44010343

    Trả lờiXóa
  9. Cáii thằng Nguyễn Văn Đua này trông nó lấm lét như thằng ăn trộm mà bày đặt lãnh đạo thanh niên. Cái bản chất gian manh của nó đã lộ rõ khi làm phó thành phố! Thằng này phải đưa nó về đúng vị trí của nó là thằng ăn cắp! Nó chỉ có thể ăn cơm tù mới đúng là nó!

    Trả lờiXóa
  10. Nếu chỉ mắng mỏ một mình đc Đua thì cũng không đúng bà con ạ. Bởi vì cơ chế của ta là lãnh đạo tập thể cho nên đc Đua không thể muốn ký gì thì ký; muốn ký là phải được phép của lãnh đạo to hơn. Vậy nên bây giờ phải "trân trọng kính mời" đc to hơn, to nhất lúc đó ra trình diện quốc dân đồng bào thì mới ra vấn đề được. Chắc phải có một án lệnh của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: "Kiểm tra dấu hiệu vi phạm" thì vụ này mới xong.

    Trả lờiXóa