Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

TANG LỄ THƯỜNG DÂN CỦA ĐẠI TÁ CỤC PHÓ CỤC C50 TỰ TỬ


.
Tang lễ của Phó Cục trưởng Cục C50 
được tổ chức như thế nào? 

Yến Oanh
Môi trường & Đô thị

12:25 05/05/2018
 

Tang lễ của Đại tá Võ Tuấn Dũng được tổ chức thông thường, không theo nghi lễ quy định về việc tổ chức Lễ tang đối với cán bộ, chiến sĩ công an hy sinh, từ trần của Bộ công an... 



Phường yêu cầu tạm dừng phá dỡ nhà ông Hóa vì mất ATLĐ, VSMT
Tướng Vĩnh từng tham gia bán vật chứng vụ án hàng trăm tỷ
Nóng: Phó cục trưởng C50, Bộ Công an chết trong phòng làm việc?
Khởi tố, bắt giam 5 người trong vụ trộn than pin vào tiêu



Như Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đưa tin sớm nhất về việc Đại tá Võ Tuấn Dũng, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50) đã chết trong phòng làm việc tại trụ sở Bộ Công an số 47 Phạm Văn Đồng, Hà Nội vào lúc 7h10 ngày hôm qua (4/5). Hiện các cơ quan đang xác minh làm rõ nguyên nhân.


Tang lễ Đại tá Võ Tuấn Dũng do gia đình đứng ra tổ chức vào lúc từ 11h30 - 13h30 hôm nay (5/5) tại nhà tang lễ Bệnh viện công an 198 và Lễ truy điệu, đưa tang vào lúc 13h30 cùng ngày tại Đài hóa thân hoàn vũ, Văn Điển, Hà Nội.

Như vậy, tang lễ của Đại tá Võ Tuấn Dũng được tổ chức thông thường, không theo nghi lễ quy định về việc tổ chức Lễ tang đối với cán bộ, chiến sĩ công an hy sinh, từ trần của Bộ công an vì lý do ông Dũng đã bị kỷ luật trước đó. 
.


Khách đến viếng tại đám tang đại tá Võ Tuấn Dũng. 
.




Theo nguồn tin riêng của Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, Đại tá Võ Tuấn Dũng đã bị đình chỉ công tác theo Quyết định số 4019/QĐ-BCA-X11 ngày 7/11/2017 do Bộ trưởng Bộ công an Tô Lâm ký để phục vụ việc xác minh, làm rõ các sai phạm.

Trong thời gian bị đình chỉ công tác, Đại tá Võ Tuấn Dũng phải có mặt tại đơn vị khi được yêu cầu. Đồng thời, giao cho đồng chí Tổng cục trưởng Tổng cục cảnh sát có trách nhiệm quản lý Đại tá Võ Tuấn Dũng trong thời gian đình chỉ công tác.

Ông Võ Tuấn Dũng đang bị điều tra liên quan đến đường dây đánh bạc ngàn tỷ của Phan Sào Nam, Nguyễn Văn Dương và đồng bọn. Trong đó có sự tiếp tay và bảo kê của cựu Trung tướng Phan Văn Vĩnh, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát và cựu Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hóa, nguyên Cục trưởng C50.

Một số hình ảnh tại buổi tang lễ của Đại tá Võ Tuấn Dũng:






.

9 nhận xét :

  1. Ông Võ Tuấn Dũng chết là tin tốt lành, là tín hiệu đáng mừng cho nhiều tướng tá CA chưa bị lộ. Như vậy là ông vẫn giữ tròn khí tiết. Đích thực là "Hi sinh đời bố củng cố đời con".
    Chúc ông ra đi thanh thản nánh hết tội cho các đ/c ở lại.
    Xin chia buồn cùng gia quyến.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi thật sự thấy buồn khi nghe tin ông ra đi đột ngột không để lại 1 lời trăng chối hay vài dòng tuyệt mệnh. Một đại tá, phó cục trưởng oai phong lẫm liệt thường thấy mỗi ngày mà mới đụng chuyện đã vội vã trốn chạy là điều tôi không hề nghĩ tới. Là một người quân tử cho dù có chết cũng phải kéo năm bảy mạng đi cùng...Vợ con gia đình ông mất đi người chồng, người cha thân thiết, mất đi chỗ dựa về tinh thần.
    Rồi đây nhiều kẻ ác mồm ác miệng còn cho ông là "hi sinh đời bố củng cố đời con" rồi rủa ông là bị quả báo là ăn măn khát nước liền ... Các đ/c chưa bị lộ sẽ đổ hết tội lỗi cho ông.
    Cho dù bia miệng còn lưu truyền mãi mãi, nhưng thôi kệ họ, dù sao cũng xong một kiếp người, như vậy là ông đã hoàn thành xứ mệnh, giữ tròn khí tiết ...
    Vĩnh biệt ông!

    Trả lờiXóa
  3. Sống-làm việc-chết theo tổ chức thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Thế còn hơn vạn lần thường dân rồi, còn gì nữa?

    Trả lờiXóa
  5. Một cái chết đột ngột của một đại tá công an mà lại tổ chức chôn cất nhanh như vậy có đáng ngờ không nhỉ? Không có điều tra, không có làm rõ mà chôn nhanh như một cuộc "phi tang" chứng cứ thì sự minh bạch của chính quyền ở đâu?
    Qua vụ này nhắc nhớ lại vụ ông NGuyễn Hồng Lâm chủ tịch huyện Quốc Oai - Hà Nội đến nay cũng chìm trong quên lãng.

    Trả lờiXóa
  6. Chết tức tưởi. Chôn cất cũng khá nhanh . Một con người từng có chỗ đứng kha khá trong XH như thế . Cầu cho người chết được siêu thoát . Nghĩa tử là nghĩa tận !

    Trả lờiXóa
  7. Hỏa táng ngay. .. Thấy hao hao giống việc Phan Kim Liên hỏa táng Võ Đại trong truyện Thủy Hử.

    Trả lờiXóa
  8. Nguyên nhân viên đại tá này chết tại phòng làm việc là gì, không thấy bên CA nói chi? Hay là bị Ung thư máu hoặc nhồi máu cơ ...hông?. Đại tá bây giờ như đại úy ngày xưa, có chi đáng bàn về cái chết và đám tang này . Dễ bị thủ tiêu bịt đầu mối , thật oan ức đâu đớn cho gia quyền của ông Dũng . Ôi thôi ! tiền bạc, quyền bính là thứ phù du; trở về với cát bụi là yên một đời người , tiếc mà chi, đau mà chi; Rồi ngày ấy gặp các anh Ngọ, Thanh sắp đến , thỏa ước nguyện âm dương ly biệt bấy lâu nay . ối bài ơi , ối là bạc ơi!! ôi Dũng ơi!!

    Trả lờiXóa
  9. Nếu ông đại tá chưa bị rút quân tịch CAND, thì ông vẫn là một sĩ quan CA, và tang lễ phải theo luật CAND chứ?

    Trả lờiXóa