Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Tin HOT: KỶ LUẬT CON TRAI CỰU BÍ THƯ THÀNH ỦY HCM

Ông Lê Trương Hải Hiếu - chủ tịch UBND quận 12 TP.HCM - Ảnh: Hữu Nguyên

Kỷ luật ông Lê Trương Hải Hiếu

Tuổi trẻ
17/04/2018 17:05 GMT+7

TTO - Ông Lê Trương Hải Hiếu, Thành ủy viên, Phó bí thư quận ủy, Chủ tịch UBND quận 12 TP.HCM vừa bị Ban thường vụ Quận ủy quận 12, TP.HCM quyết định kỷ luật.


Tại hội nghị Thành ủy ngày 17-4-2018, Ban Thường vụ Thành ủy đã báo cáo Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM kết quả xem xét, xử lý kỷ luật đối với cán bộ.

Theo đó, ông Lê Trương Hải Hiếu, Thành ủy viên, Phó Bí thư quận ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận 12 đã vi phạm trong việc có quan hệ tình cảm với một phụ nữ và có con chung nhưng chậm báo cáo với tổ chức.

Đối với các quy định của Đảng, xét tính chất, mức độ, nguyên nhân vi phạm, trách nhiệm đảng viên và thái độ khắc phục, sửa chữa sai phạm của đảng viên, Ban Thường vụ Quận ủy Q.12 quyết định kỷ luật ông Lê Trương Hải Hiếu bằng hình thức khiển trách.



Theo Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP.HCM

32 nhận xét :

  1. Con quan lại làm quan thế này đúng là "hạnh phúc cho dân tộc"thật !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao chỉ khiển trách? Vi phạm nghiêm trong, không còn đủ tư cách. Cần phải cảnh cáo, cho thôi thành ủy viên. So với Lê Phước Hoài Bảo thì lỗi của Lê Trương Hải Hiếu nghiêm trọng hơn nhiều.

      Xóa
    2. Khiển trách tí ty thôi mà! Chắc đang nể mũi?

      Xóa
    3. Có "em" gì đó lãnh đạo TP nói rằng: con lãnh đạo mà làm lãnh đạo là hạnh phúc cho đất nước, bây giờ nghiệm ra thấy đúng quá. Thật không biết có nên xếp cái loại mồm đó ngang với toalet không nhỉ?

      Xóa
    4. Đã có dấu hiệu cha - con, thầy - trò nguyên BT Lê Thanh Hải chuẩn bị "lên thớt". Hôm tiễn đ/c Võ Văn Thưởng ra Trung ương, Lê Thanh Hải mếu máo. Chẳng tình nghĩa gì đâu, vì ông Hải lo cho mình thôi. Ngay sau khi Đinh La Thăng về làn BT, Hải đã bám riết Thăng để lấy lòng. Thăng đi đâu Hải cũng đi theo. Nhưng lần này thì Hải thua vì không thể bám theo đ/c Nguyễn Thiện Nhân. Anh Nhân là người có học, tự trọng và "sạch sẽ". Lê Thanh Hải cũng có bằng tiến sĩ, nhưng một lần bị anh Sáu Phong mắng cho vì cái bằng thật học zỏm đó thì Hải không dám khoe ra nữa. Thanh Hải bây giừ đang là "Thanh Củi" khô nỏ. đút vào lò lúc nào chỉ còn là thời gian. Tất Thành Cang là đệ ruột của Lê Thanh Hải, nghe theo Hải cướp đất dân và chắc chắn có phần trong đó. Một PV đã theo chân Cang và biết được Cang cũng có nhiều BĐS. TP giàu nhứt nước mà quan chức không 'ăn" mới lạ.

      Xóa
  2. Thằng Lê Trương Hải Hiếu này côn đồ và mất dạy lắm! Trên Youtube vẫn còn đoạn băng ghi hình nó với thái độ như muốn đánh bác Điếu Cày, vài phút sau thì công an tấn công bác Điếu Cày và bắt giam bác cho đến ngày nhà nước trục xuất bác sang Mỹ. Bố của thằng Lê Trương Hải Hiếu này nổi tiếng ác ôn. Dân oan ở quận 2 oán thán bố thằng mất dạy này và đưa đơn khắp nơi nhưng không được giải quyết! Bố con nó hãy đợi đấy!

    Trả lờiXóa
  3. Nghe nói Lê Thanh Hải chống lưng cho tiểu thương Trương Mỹ Lan thâu tóm các khu đất vàng ở TP HCM, nếu thế thì Lê Thanh Hải rất cần phải vào lò!

    Trả lờiXóa
  4. Mấy thằng ôn con Hải Hiếu này suốt ngày gái gú!

    Trả lờiXóa
  5. Hahaha dạo này hạt giống đỏ đi nhân giống khắp nơi mới bi phát hiện.

    Trả lờiXóa
  6. Cái ông Lê Trương Hải Hiếu này có con chung với một phụ nữ (chắc không phải vợ)"nhưng CHẬM báo cáo với tổ chức". Thế còn cái ông TVC ở Thanh Hóa có con chung với cô QA nhưng KHÔNG báo cáo mà vẫn nhởn nhơ?
    Dù sao dân cũng mừng là "cấp trên" đã sờ gáy ông con. Bao giờ cho ông bố vào lò thì dân SG nói chung và Thủ Thiêm nói riêng mới thật sệ hả hê!

    Trả lờiXóa
  7. Kỷ luật kiểu " phê bình" thì cậu "muỗi"!

    Trả lờiXóa
  8. Tội quan hệ bất chính tày đình thế này phải tống cổ ra khỏi Đảng chứ sao chỉ có khiển trách. Mất đạo đức vẫn còn là Đảng viên mà lại là phó bí thư quận cơ đấy. Chúng nó đang làm cái trò mèo gọi là có kỷ luật. Dân không phục, không tin.

    Trả lờiXóa
  9. Mong nhanh đến được Hoả diệm sơn !

    Trả lờiXóa
  10. Đời cha ăn mặn đời con khát nước. Lê thanh Hải và băng nhóm hoành hành ở tp HCM từ lâu rồi mà không ai dám đụng tới ! Mới cảnh cáo Lê trương Hải Hiếu vì có con ngoài luồng thì chưa si nhê gì !

    Trả lờiXóa
  11. Đây là kết quả của mối tình không thành với con của tội nhân Huỳnh Ngọc sĩ bây giờ bỏ thì thương vương thì tội cho nên mới ra nông nỗi này thôi thì thế thời phải thế

    Trả lờiXóa
  12. Lê Thanh Hải là một bí thư cộng sản tiêu biểu - nham hiểm hiện ra trên bộ mặt bì bì.

    Trả lờiXóa
  13. Theo Wikipedia thì bố của thằng Lê Trương Hải Hiếu là cái gã Lê Thanh Hải, gã này sinh năm 1950, đến năm 1966 từ Mỹ Tho lên Sai Gon làm thợ hàn. Như vậy là gã Lê Thanh Hải này học hành dang dở từ năm 16 tuổi, thế mà về sau này không biết gã học hành thế nào trong lúc bận việc quan quyền mà lấy luôn hai cái bằng cử nhân kinh tế và cử nhân văn chương mới oách! Có địa vị rồi thì cũng phải sắm sanh bằng cấp cho bằng chị bằng em chứ hả!

    Trả lờiXóa
  14. Cái thằng cu này mà nhà chị "Quát To" bảo là: Diễm phúc của dân tộc khi được nó "Nối gót cha" để cầm chịch đây chăng? Thật là: Nòi nào giống ấy.

    Trả lờiXóa
  15. Theo Wikipedia thì Lê Thanh Hải có vợ là Trương Thị Hiền, em út của Trương Mỹ Hoa, cựu phó chủ tịch nước.
    Lê Thanh Hải thì chống lưng cho Trương Mỹ Lan từ một tiểu thương chỉ biết đọc biết viết trở thành chủ tịch tập đoàn thâu tóm đất vàng ở TP HCM và từ Đà nẵng trở vào. Lê Thanh Hải cũng dùng quyền lực giải tỏa khiến người dân ở Thủ Thiêm lâm vào cảnh không nhà cửa, tiếng kêu của dân oan dậy khắp trời. Trương Mỹ Hoa thì che chắn cho Nguyễn Văn Nghị giết người và anh Hồ Duy Hải bị án tử hình oan sai. Con Lê Thanh Hải là Lê Trương Hải Hiếu thì chỉ huy đánh đập người biểu tình ở quận 1, TP HCM.
    Cái gia đình này nổi tiếng cả nước đều biết!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nước mới ngập đến chân chúng nó, nhưng chắc chắn sẽ lên đến mũi không bao lâu nữa. Hãy đóng tất cả các cửa hãi quan lại thôi.

      Xóa
  16. Phải chăng muốn nhẹ tay với con cựu quan to, nịnh bợ cha nó cho dù dã về hưu nên 36-37 tuổi chua có công cán gì đã nắm tóc nhấc lên làm quan và để giảm tội và nịnh cha nó đã dùng từ "chậm" báo cáo...thật nực cười cho văn bản của 1 đảng bộ đứng thứ 2 sau HN. Đúng là lưỡi không xương nhiều dường lắt léo.

    Trả lờiXóa
  17. Anh Hải Hiếu này làm gì còn uy tín mà vẫn làm quan Huyện nhỉ. Ông bố lại xin ra Trung ương thôi nhỉ. Hai bố con nhà này vào Lò thì dân chết cũng nhắm mắt được rồi.

    Trả lờiXóa

  18. Ở Quảng Nam, cậu Bảo chỉ chơi chim chào mào thôi mà rồi đến mất chức. Ở Sài Gòn, cậu Hiếu chơi chim, một loại chim khủng, “một loài chim không bao giờ bay”, chỉ chui và rúc vào bướm các em trẻ đẹp xinh thơm… Chim cậu Hiếu mổ, chui, rúc hàng trăm bướm thơm hồng, ấp trứng bướm nở thành con, nhưng cậu chỉ bị khiểm trách. Thế mới biết cậu là người thế nào. Nghe có em nói, chim cậu cổ dài 12 phân, mập và hôi, lông thưa. Vì mổ nhiều nên rất yểu, mỗi lần lâm trận cầu đều phải cho chim uống veagra để tận hưởng cuộc vui. Số tiền mà cậu muôi chim cũng thuộc loại vô cùng tốn kém, vì công cuộc săn bướm của cậu cũng rất công phu… Thôi. Khi nào rảnh kể tiếp.

    Trả lờiXóa
  19. Tôi có nghe một người quen lúc đó là GĐ một sở của TPHCM kể có một lần anh nghe Hiếu lúc đó đang học ĐH gọi nói chú ra gặp ba cháu là ông Lê Thanh Hải làm chủ tích TP, anh bạn tôi đến nhà hàng không thấy ông Hải mà chỉ trả tiền tiệc nhậu của Hiếu rồi về, tức mà đành chịu

    Trả lờiXóa
  20. Có con chung với người khác vi phạm luật hôn nhân và gia đình. Là đảng viên lại giữ cương vị người đứng đầu 1 quận ngày xưa còn được gọi là quan phụ mẫu. Vi phạm vào 19 điều đảng viên không được làm thế mà chỉ bị luật khiển trách thôi sao? Sử lý kỷ như thế thì làm sao làm trong sạch tổ chức Đảng được. Muốn dân tin, yêu thì cần phải nghiêm khắc với loại cán bộ ăn no rồi ...

    Trả lờiXóa
  21. Với nhân cách của một thằng lưu manh như vậy mà được đẩy lên làm chủ tịch kiêm cả Phó bí thư của một quân của Tp lớn nhất nước thì mới lý giải tại sao đạo đức và tệ nạn xã hội ngày càng trầm trọng.

    Trả lờiXóa
  22. Chuyện Hiếu chơi gái rồi có con lâu rồi, từ sau khi Hiếu bỏ con gái của Phạm Văn Sỹ đi tù vụ đại lộ đông Tây. Hiếu cũng đã đền nhà đền xe cho em này. Bây giờ mới kỉ luật là ý khác. Là ý như cái xe biển xanh của Tring Xuân Thanh ấy. Là việc chuẩn bị cho củi già Lê Thanh Hải vào lò, cũng như chuẩn bị cho củi mục Nguyễn Bá Thanh vào lò vậy. Và nhắc nhở đống củi nhà Ba X…

    Trả lờiXóa
  23. Nhìn thằng ôn con đầu đất chỉ biết rúc đầu vào háng đàn bà này làm chủ tịch cả một quận ở SG, nhìn thằng như bị đao làm bí thư cả một tỉnh Kiên Giang, thì mới biết chúng nó chia chác đất nước như của riêng của chúng nó công khai và bừa bãi đến thế nào. Này các bác, hay là chúng nó "vô thần" thật? Hình như không thấy thằng nào con nào sợ quả báo cả là sao? "Vô thần" như bọn này đúng là đáng nể.

    Trả lờiXóa
  24. Bác Trọng ơi ! cho khúc củi khô LTH này vào lò đi, người dân chúng tôi đang mong mỏi từng ngày.

    Trả lờiXóa
  25. Cha con thằng Lê Trương Hải Hiếu không phải là củi, chúng nó là rác thải. Cần phải cho chúng nó vào lò để tránh cho môi trường sống của nhân dân khỏi ô uế!

    Trả lờiXóa
  26. Cả SG ai cũng biết Lê Trương Hải Hiếu cặp với Lý Nhã Kỳ, nên cái em ca thị ve này mới lắm của đến thế, chả thấy làm ăn gì, mà trên phây toàn thấy khoe du hí châu Âu, Nam Mỹ, cưỡi du thuyền, đi siêu xe, ở biệt thự. (Mà em này biến báo rằng do mình buôn kim cương, có "anh nuôi" tỷ phú Hồng Kông, "mẹ nuôi" tỷ phú Thượng Hải... hi hi hi. Cô này được mệnh danh Kỳ Nổ.

    Trả lờiXóa
  27. tuổi vẫn còn trẻ mà đã có khuôn mặt phì nộn hơn cả những tên quan lại trong cuốn "Tắt đèn" của Ngô Tất Tố.

    Trả lờiXóa