Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

ỐI GIỜI ƠI.. CỤ TỔNG ĐÃ SỜ ĐẾN TỈNH KIÊN GIANG RỒI !

Phó Tổng thanh tra Chính phủ Đặng Công Huẩn chủ trì buổi công bố quyết định thanh tra.
 
Thanh tra quy hoạch, quản lí, sử dụng đất 
ở Kiên Giang

Pháp luật TPHCM
Thứ Hai, ngày 2/4/2018 - 21:14

(PLO)- Chiều 2-4, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Đặng Công Huẩn đã chủ trì công bố quyết định thanh tra việc chấp hành pháp luật về đất đai, khoáng sản, môi trường đối với tỉnh Kiên Giang.

Tham dự buổi công bố quyết định này có ông Phạm Vũ Hồng, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang, các sở, ngành, huyện thị có liên quan, cùng các thành viên Đoàn Thanh tra, Tổ Giám sát của Thanh tra Chính phủ.


Đoàn thanh tra do ông Nguyễn Trường Giang, Trưởng Phòng Nghiệp vụ 4 - Cục III, Thanh tra Chính phủ làm Trưởng đoàn.

Nội dung thanh tra là việc chấp hành pháp luật trong công tác quy hoạch, quản lý, sử dụng đất đai, quản lý và khai thác tài nguyên khoáng sản, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Thời kỳ thanh tra từ 1-1-2011 đến 31-12-2017, trường hợp cần thiết có thể xem xét trước và sau thời kỳ thanh tra. Thời gian thanh tra là 70 ngày, kể từ ngày công bố quyết định thanh tra, không kể ngày lễ, ngày nghỉ theo quy định. 

Để bảo đảm chất lượng và tiến độ thanh tra, Tổ Giám sát cũng được thành lập theo Quyết định số 108/QĐ-TTCP do Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam ký, gồm 2 thành viên, do ông Ngô Khánh Luận, Trưởng phòng 3 - Vụ Giám sát Thẩm định và Xử lý sau thanh tra làm Tổ trưởng. 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi công bố quyết định thanh tra, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Đặng Công Huẩn đề nghị Đoàn Thanh tra cần thanh tra có trọng tâm, trọng điểm, đúng kế hoạch thanh tra đã được phê duyệt. 

Ông Huẩn yêu cầu phải thanh tra làm rõ các sai phạm, thiếu sót trong quản lý sử dụng đất, khai thác khoáng sản, bảo vệ môi trường. Từ thực tế thanh tra sẽ kiến nghị xử lý đúng quy định các tổ chức, cá nhân sai phạm, cũng như bổ sung cơ chế, sửa đổi chính sách để không còn xảy ra tình trạng vi phạm.


NGUYỄN ĐỨC
___________

Kiên Giang là quê hương của Anh Ba X. Và cũng là nơi Thái tử đang trấn nhậm.


17 nhận xét :

  1. Hề hề,xem ra,muốn làm người tử tế cũng không phải chuyện dễ.
    Mong 3x nhớ câu hát "dù rằng đời ta thích hoa hồng,kẻ thù buộc ta ôm cây súng".

    Trả lờiXóa
  2. Liệu có làm gì được không?
    Chờ xem thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Thái tử liệu có thành củi ? Thăng tiến nhờ CCCC , TÀI + ĐỨC = mấy tí - mà muốn ngồi lên đầu NHÂN DÂN , ngồi lên pháp luật và dư luận , rồi cùng chú ruột , cậu ruột ... cướp của thiên hạ ???

    Trả lờiXóa
  4. Thôi rồi, Nghị ơi!

    Trả lờiXóa
  5. Thế mà Nguyễn Quốc Thước lên truyền hình đánh hôi.

    Trả lờiXóa
  6. Cụ tổng đang chơi cờ vây.
    Sao không để thanh tra Hà Nội vào làm nhỉ? Đám này "nổi tiếng" vì thanh tra đất Đồng Tâm, biến dân Đồng Tâm từ nạn nhân thành "thủ phạm" chiếm đất. Đám này mà vào KG thì cha con Ba X "hết cửa" ngay tắp lự!

    Trả lờiXóa
  7. Ba Ếch tuy ở ngôi cao, chẳng thằng dân đen nào tiếp cận được , nhưng không hiểu sao đa số người dân đều chỉ tay về Ba Ếch! Mệt rồi! Một người ghét đã đáng lo, nay triệu người ghét thì còn đường nào?

    Trả lờiXóa
  8. Ba Ếch tuyên bố làm người tử tế. Nhưng bản chất của Ba Ếch thì khó mà quay lại làm người tử tế lắm. Ít nhất thì phải thuê xe đem cái đống vàng, đô la thó được đem giao nộp lại nhà nước, lên TV đọc lời tạ tội với nhân dân, sau đó về nhà ăn chay nằm đất, tường tranh mái lá, sớm chiều kinh kệ sám hối cho đến khi mãn phần mới thôi!
    Ba Ếch nói thì như thánh tướng mà có làm gì được nên hồn! Cái nghiệp chướng phải làm người như thế thì có xoay trở đến mấy cũng chỉ là như thế mà thôi!

    Trả lờiXóa
  9. Ai công hầu, ai khanh tướng, trong trần ai ai dễ hơn ai....
    Đời là vậy, đánh nhau càng nhiều thì càng lụn bại đất nước, chỉ dân là khổ thôi, Lãnh đạo không ngang tầm với thế giới thì dân càng khốn đốn. Lỗi chính của hệ thống không biết thì những cuộc thanh trừng này chỉ như dạng " Dật gấu vá vai thôi".

    Trả lờiXóa
  10. Indonesia có câu: Một kẻ thù đã là quá nhiều.

    Trả lờiXóa
  11. Dàn đồng ca Nguyễn Quốc Thước- Nhị Ca rằng đây không phải đánh phe cánh. ỐI giời thế sao không thitjngay phe mình mà rập rình toàn phe địch?

    Trả lờiXóa
  12. Bốn cha con cùng vào lò cụ tổng thì có mà mạt vận

    Trả lờiXóa
  13. Giờ mới biết thế nào là "ân oán giang hồ". Chuyến này thì cha con Ba Ếch gay rồi!

    Trả lờiXóa
  14. Nhân dân Thanh Hoá đang nóng lòng mong cụ Tổng vào khai hoả
    Thanh Hoá chất đầy "Củi khô, củi tươi và cả củi mục" lò đã nóng ...Chờ lâu sốt ruột quá.

    Trả lờiXóa
  15. Chỉ là phe cánh thôi! Sao không thấy tỉnh nào phia bắc?

    Trả lờiXóa
  16. Để xem đã,chớ mừng vội !

    Trả lờiXóa
  17. Trần Thị Thảolúc 07:19 4 tháng 4, 2018

    Ếch già bị bắt thì ếch con đã ra đời và tiếp tục làm như bố và ông của chúng . Chế độ đã đẻ ra ếch là như vậy.

    Trả lờiXóa