Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

KINH HOÀNG! DÙNG PIN ĐỂ NHUỘM ĐEN CÀ PHÊ ĐỂ BÁN

Cơ sở sản xuất cà phê bẩn của bà Nguyễn Thị Thanh Loan 
bị lực lượng chức năng bắt quả tang. Ảnh: Phan Bá

Nhuộm đen cà phê bằng... pin

Thanh Niên Online
20:57 - 16/04/2018

Chủ cơ sở khai nhận hành vi thu mua cà phê thải loại, phế phẩm vỏ cà phê, cà phê vụn... sau đó dùng lõi pin hòa với nước rồi nhuộm đen cà phê, đóng gói bán ra thị trường.
 
Ngày 16.4, Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đắk Nông bắt quả tang cơ sở chế biến kinh doanh nông sản của bà Nguyễn Thị Thanh Loan, thôn 13 xã Đắk Wer, H.Đắk Lấp đang pha trộn tạp chất vào cà phê. 

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện có hàng chục tấn cà phê bẩn cùng đất, đá được tập kết ở trong kho, trong đó có 12 tấn cà phê đã được nhuộm đen bằng pin Con ó, 2 chậu chứa 35 kg pin được đập vụn, 1 xô chứa lõi pin, 1 xô chứa nước màu đen và nắp pin với trọng lượng 10 kg... dùng để nhuộm đen cà phê.



Bắt quả tang hành vi nhuộm cà phê bằng nước pha lõi pin. Ảnh: Phan Bá

Bước đầu, chủ cơ sở khai nhận hành vi đến các đại lý thu mua cà phê thải loại, phế phẩm vỏ cà phê, cà phê vụn... sau đó mua các cục pin về đập dẹp, dùng lõi pin hòa với nước rồi nhuộm vào cà phê, đóng gói bán ra thị trường.
 
Cơ sở chế biến cà phê của bà Loan hoạt động từ nhiều năm nay, chỉ riêng từ đầu năm đến nay đã xuất bán ra thị trường hơn 3 tấn cà phê bẩn được nhuộm đen bằng... pin. 
 
Hiện lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ toàn bộ tang vật và lấy mẫu mang đi kiểm định để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 
 

15 nhận xét :

  1. Đồng loại giết nhau không ghê tay. Còn ác hơn loài cầm thú. VN có lẽ là nước có nhiều người ung thư nhất thế giới. Môi trường ô nhiễm, thực phẩm bẩn và những kẻ táng tận lương tâm cùng với một chính quyền thờ ơ, vô trách nhiệm!

    Trả lờiXóa
  2. Một loại người không còn nhân tính dể lại cho con cháu mai sau. Tôi nghĩ không chỉ có riêng con người này với trái tim súc vật này trong xã hội bon chen để lừa đảo kiếm tiền theo cách này mà còn nhiều loại có cấp có bằng làm quan chức nhà biệt thự hàng chục cái ở quận Long biên mà "chân dung quyền lực" đã từng nêu đích danh địa chỉ và ảnh chụp nhưng không hề có 1 thanh tra nào đến xác minh sự thât. Vì vậy họ cứ bình thản làm tiền xấu xa theo cách riêng của họ mà cơ quan công quyền không thây sờ đến.

    Trả lờiXóa
  3. Đem con mụ này ra bắn để làm gương ngay lập tức, éo cần xét xử chi mất thời gian.

    Trả lờiXóa
  4. Xin cho biết hãng này đã từng đóng mác gì

    Trả lờiXóa
  5. Trời đất ơi, một ngày con dùng 3 ly cafe đen, hổng biết con đã nuốt bao nhiêu bột lõi pin Con Ó rồi?

    Trả lờiXóa
  6. Tin này như động đất 12 độ richte với người uống Cà phê. Điều tra , truy tố bị can này và tử hình cả gia đình mới đích đáng!

    Trả lờiXóa
  7. Bắt bỏ tù thật nặng, vì tội lừa đảo, thậm chí kết tội âm mưu hại người thì bọn chúng mới không dám ẩu.

    Trả lờiXóa
  8. Tôi đang chỉ uống Trung Nguyên Coffee. Xin đừng "khuyến mãi" lõi pin... Thank you so much! Amen!

    Trả lờiXóa
  9. Hãy tử hình con quỷ cái Nguyễn Thị thanh loan vì những tội ác trời không dung đất không tha.

    Trả lờiXóa
  10. Nguyễn Thị Thanh Loan là loài loại người lòng lang dạ sói, cần phải loại nó ra khỏi đời sống xã hội và chôn sâu chín tầng địa ngục.

    Trả lờiXóa
  11. Cần phải tử hình ngay con quỷ cái Nguyễn Thị Thanh loan vì những tội ác trời không dung đất không tha.

    Trả lờiXóa
  12. Hãy cho chó xé xác con mụ phù thuỷ Nguyễn Thị Thanh Loan. Vì Nguyễn Thị Thanh loan là con ác thú đội lốt người.

    Trả lờiXóa
  13. Hãy suy nghĩ xem tại sao trong xã hội này lại có những con người ác độc giết hàng ngàn người (uống cà phê pha chì thì chỉ có chết) mà không ghê tay.
    Nhân đây tôi cũng đề nghị cơ quan chức năng kiểm tra vì tôi nghe một số người nói là nhiểu người luộc bắp, nấu bánh chưng cho nhanh bằng cách bỏ pin vào.

    Trả lờiXóa
  14. Theo tôi nên có điều luật tử hình tất cả các hành vi trộn hóa chất vào thực phẩm để kinh doanh vì đây rõ là tội cố tình giết người hàng loạt.

    Trả lờiXóa
  15. Đây là hành vi cố ý giết người hàng loạt. Tội phạm này phải bị cách ly vĩnh viễn với xã hội loài người.

    Trả lờiXóa