Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

CHẾT CƯỜI ! ĐẢO CỦA DÂN NGỰ CU


NSƯT Diệu Thuần lên tiếng vì sự cố “nói nhịu”
tại Cánh diều Vàng 2017

Tiền Phong
 
19/04/2018 13:43 

TPO - Mới đây, NSƯT Diệu Thuần có những chia sẻ đầu tiên với một tờ báo điện tử về sự cố “nói nhịu” trong đêm trao giải Cánh diều vàng 2018. 

Clip nói "nhịu" của NSƯT Diệu Thuần tại Lễ trao giải Cánh diều Vàng 2018:

 


Cụ thể là trong lễ trao giải “Cánh diều Vàng 2018”, tại hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc của mảng điện ảnh, nữ nghệ sĩ đã đọc “nhịu” tên bộ phim “Đảo của dân ngụ cư” thành cụm từ khá nhạy cảm ["ĐẢO CỦA DÂN NGỰ CU"], đồng thời đọc tên Nhan Phúc Vinh thành Phan Phúc Vinh khiến khán giả vô cùng bối rối và bật cười.
Sau sự cố, nghệ sĩ Diệu Thuần tâm sự bản thân dường như bị trầm cảm, nữ nghệ sĩ cảm thấy xấu hổ và ngại ra đường, thậm chí không dám đọc báo. 

Giải thích về việc nói “nhịu” diễn viên phim “Ngày ấy bên sông Lam” trải lòng: “ Khi trao giải, tôi đã không đeo kính và mắt không nhìn rõ được dòng ghi trong tờ giấy xướng tên người nhận giải, cộng thêm sự căng thẳng đã khiến tôi nói nhịu”.

Bà cũng chia sẻ rằng vô cùng vui mừng khi nhận được lời mời từ BTC Cánh diều Vàng vì có thể gặp lại những người đồng nghiệp yêu thương, thậm chí nữ nghệ sĩ còn mất ngủ cả đêm vì hồi hộp.

“Ngay sau sự cố này, đã có một số anh em đồng nghiệp động viên để tôi nhanh chóng lấy tinh thần. Gia đình, con cái luôn bên cạnh động viên. Nhưng hiện tại, tôi vẫn rất buồn”- NSƯT Diệu Thuần tâm sự.

Lộc Liên tổng hợp

12 nhận xét :

  1. Diệu Thuần ơi, em cứ yên tậm Những người có tư cách như anh có bao giờ xem thứ ấy mà em lo!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì một chút nhầm lẫn ấy nên thể tất cho chị Thuần. Cái nhịu "Xuống hố cả nút" đọc thành "Xã hội chủ nghĩa" mới ra thảm cảnh hôm nay.

      Xóa
  2. Chẳng sao đâu, bà Diệu Thuần ạ, bà cứ hiên ngang mà đi ra đường. Đàn bà ai mà chẳng thích "cu", giống như đàn ông thích "cái ấy" ấy mà. Mọi cuộc đánh ghen cũng chỉ xoay quanh cái này thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao lại bảo là Đảo của dân Cụ Ngư ?

      Xóa
  3. tiên sư cái thằng đặt tên phim, nhưng chị cũng già rồi mà, không sao đâu

    Trả lờiXóa
  4. Ô hô, mắt vẫn đeo kính mà lại nói là khi đọc không đeo kính. Thật là nếu sai thì nói là sai việc gì phải chống chế. Ngày nay thời đại 4.0 rồi không như ngay xưa đâu tất cả đều được kiểm chứng hết. àm thế nào để mọi người thông cảm chia sẻ mới là hay.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi thấy chị có đeo kính mà.

    Trả lờiXóa
  6. Tôi thấy chị có đeo kính mà.

    Trả lờiXóa
  7. Nói láo trắng trợn quá: Có đeo kính mà nói không đeo, bị trầm cảm không khỏe mà nhận lên để làm gì, còn bào chữa nữa lung tung... Vấn đề chả có gì quan trọng, chẳng qua là mấy cái từ này nó dễ bị lẹo lưỡi theo kiểu nói láy, nhưng cái quan trọng là ta tiếp nhận sự cố và chấp nhận sự thật thế là xong. Ở đây chỉ cần nói là: Từ này khi đọc nhanh dễ lẹo lưỡi và tôi đã bị lẹo lưỡi, xin quý vị thông cảm, cười... thế là xong, lúc đó khán giả cũng cười mà, có làm tổn hại gì đến ai đâu mà phải quanh co? Tôi nhớ cuộc thi Hoa hậu quốc tế còn công bố nhằm tên người đạt giải mà, tôi nhớ có lần trong chương trình thời sự lúc 19 giờ trên VTV, khi nói về chủ trương "xóa đói giảm nghèo", một BTV đã nói:...mục đích của chương trình "xóa đói giảm nghèo" là nhằm kéo giảm tỷ lệ "đói nghèo" mà lẹo thành "đéo ngồi"... Đây là ý kiến cá nhân, mỗi người có thể chọn cách hành xử khác nhau.

    Trả lờiXóa
  8. Thông cảm cho chị!

    Trả lờiXóa
  9. Vui mà! Bà nên tự hào vì đã đem lại niềm vui cho công chúng.
    Khà khà...

    Trả lờiXóa
  10. Mới bắt đầu vào xem blog này và thích thú thấy các commenters đều rất 'trí tuệ" và rât tếu làm đôi khi đọc mà bật cười như bị ma nhập vậy đó.

    Trả lờiXóa