Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Tin CỰC NÓNG: BẮT GIAM TƯỚNG CÔNG AN NGUYỄN THANH HÓA

Ông Nguyễn Thanh Hoá

Bắt tạm giam nguyên Cục trưởng Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao
 
11/03/2018 15:49 GMT+7

Ông Nguyễn Thanh Hóa - Thiếu tướng, nguyên Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - Bộ Công an vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Thông tin từ Văn phòng Bộ Công an cho hay, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ vừa tống đạt các quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Thanh Hóa về hành vi “tổ chức đánh bạc”.

Ông Nguyễn Thanh Hóa từng giữ cấp bậc Thiếu tướng, nguyên Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao (C50) Bộ Công an.

Nguồn thông tin này cho hay, vụ án đánh bạc có liên quan đến ông Hóa đã được khởi tố và điều tra trong thời gian dài. Ngoài ông Hóa còn có một số người nguyên là cán bộ cấp cao của ngành Công an.

Vụ án này được Bộ Công an giao cho Công an tỉnh Phú Thọ phối hợp cùng các cục nghiệp vụ của Bộ Công an để điều tra.

Theo thông tin ban đầu, ông Hóa bị xác định là có liên quan đến việc tổ chức 1 đường dây cờ bạc qua mạng có quy mô cực lớn, có liên hệ với trùm cờ bạc quốc tế.

Đàm Đệ
__________________________
 
Các bài liên quan đã đăng trên Tễu Blog:

BÓ TAY VỚI BIỆT THỰ TRÁI PHÉP CỦA TƯỚNG NGUYỄN THANH HÓA

Động thái xử lý công trình sai phạm nhà Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hóa của UBND quận Nam Từ Liêm khá "cầm chừng" nếu không muốn nói là “hời hợt” và công trình vẫn “án binh bất động” sau 3 tháng lập biên bản, bất chấp sự phản đối của các hộ dân xung quanh và vi phạm nghiêm trọng các quy...
Đọc tiếp...

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

TƯỚNG CÔNG AN NGUYỄN THANH HÓA XÂY BIỆT THỰ TRÁI PHÉP?

. Làm rõ biệt thự của vợ chồng “Tướng” công an xây dựng trái phép   Báo Môi trường Đô thị5:55 12/01/2018  Vừa qua, Tòa soạn Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử nhận được đơn thư phản ánh của người dân Khu đô thị HH2 Bắc Hà về một công trình xây dựng trái phép. Được biết, chung Cư HH2 Bắc Hà là tòa nhà hỗn hợp nằm...
Đọc tiếp...
 


14 nhận xét :

  1. Không biết ông này có dính dáng gì đến chuyện của Vũ Nhôm không?

    Trả lờiXóa
  2. "Ông Nguyễn Thanh Hóa, nguyên cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao" nên viết rõ là ... người từng giữ chức cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao.
    Thật khốn khổ cho đất nước có những tướng cướp lại giữ trọng trách lớn như vậy. Điều mừng và mong các bác thu hồi triệt để tiền ăn cướp của dân và nộp cho ngân sách thì dân tán thành. Hoan hô bác Trọng

    Trả lờiXóa
  3. Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao tổ chức đánh bạc trên mạng! Quan chức ngành y dược buôn thuốc giả! ...
    Cha ông ta có câu: Thợ may ăn giẻ, thợ vẽ ăn hồ, nhưng quan chức cộng sản không thèm ăn quẩn cối xay như mấy ông thợ kia mà quyết tâm "làm ăn lớn" theo phương châm "làm nghề gì ăn nghề đó".
    "Kinh tế thị trường định hướng XHCN" là đây chứ phải tìm đâu xa!!!

    Trả lờiXóa
  4. Ông tướng này trông mặt nhăn nhó như người túng thiếu triền miên, thế mà lại siêu giầu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người xưa có câu :
      Mặt vuông chữ điền , đồng tiền không có,
      Cái mặt mhăn nhó nhưng có đồng tiền.

      Xóa
  5. Bắt ông tướng này chắc cũng phải sử dụng Công Nghệ Cao ? Nhưng ở đời giống như con voi khổng lồ lại sợ con kiến bé tí . Anh sử dụng CNC lại ngã ngựa vì cái lỗi cỏn con thấp lè tè !

    Trả lờiXóa
  6. Thế là lại thêm 1 " đồng chí " bị lộ ! Nhúng chàm cũng đã nhiều năm , song vẫn được bổ nhiệm , chứng tỏ công tác cán bộ là ĐẦU TIÊN !

    Trả lờiXóa
  7. Tin này có thật vậy không hở bác Tểu? Tôi nghe nói là đảng viên học hàng ngày những điều ông Hồ dạy, là họ phải "cần kiệm liêm chánh", thế thì làm sao mà có chuyện ông đảng viên tướng công an lại làm những chuyện vô liêm bất chánh phạm pháp tày trời đến thế này! Mấy người nông dân bạn tôi thì khuyên tôi rằng "hãy nhìn những gì chúng nó làm, đừng bao giờ tin những gì chúng nó nói", không chừng quá đúng đấy chứ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc chắn ông thiếu tướng này cũng lên lớp răn dạy hạ cấp : sống và làm việc theo tấm gương đạo đức của ông Hồ : Cần kiệm liêm chính , chí công vô tư . Đúng là lũ vẹt .

      Xóa
    2. Ông này cũng leo lên đúng quy trình và sộ khám cũng đúng ...quy luật : Gieo gió gặp bão .

      Xóa
  8. Những kẻ như thế này phải trị hết thì lòng dân mới an tâm - Còn cung cách không cùng cánh thì mới bị trị như bây chừ thì dân càng khổ thêm, vì thằng sau đã có kinh nghiệm để bòn rút triệt để - Chết dân thôi.

    Trả lờiXóa
  9. Hãy lôi cổ nhưng quan tham là những tội đồ khét tiếng, lấy tiền của chúng nộp nào ngân sách, không nên chăn đường thu phí...Chắc chắn được dân đồng tình ủng hộ

    Trả lờiXóa
  10. mới ngày nào, đồng chí này còn hung hăng "bóc gỡ hàng ngàn clip xấu độc của bọn phản động trên mạng"; "đánh sập hàng trăm blog của bọn phản động và các thế lực thù địt"
    giờ đã thấy quả báo chưa? "hại nhân thì nhân hại sự nào tại ta"?
    còn thằng đầu bạc nữa, chưa rờ đến đấy, tội tày trời chứ trong sạch gì?

    Trả lờiXóa