Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ VỤ PHÓ BÍ THƯ THANH HÓA CÓ BỒ NHÍ

Chị Nguyễn Thị Trang: Tôi bị vu khống
 
Cô gái bị đồn là 'bồ nhí': 
Tôi chưa từng gặp Phó bí thư Đỗ Trọng Hưng
 
VNN
20/03/2018 18:26 GMT+7

Chị Nguyễn Thị Trang (26 tuổi, tạm trú tại phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa), người bị cho là “bồ nhí” của Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng, phủ nhận thông tin và đang yêu cầu công an vào cuộc.

Chị Trang cho biết, hiện chị đang là cộng tác viên trang điểm tại Đài Phát thanh - truyền hình Thanh Hóa.

Chị mới nhận được thông tin lan truyền trên mạng xã hội rằng chị là bồ nhí của ông Đỗ Trọng Hưng.


Chị Trang chia sẻ, chị rất sốc khi biết thông tin này, bởi bản thân chị chưa từng gặp ông Hưng.

"Ai đó đã lấy ảnh của tôi trên trang cá nhân rồi lồng ghép nội dung tin nhắn vu khống tôi. Không biết họ có động cơ, mục đích gì nên tôi đã làm đơn đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra”, lời chị Trang.



Tin nhắn được cho là bịa đặt lan truyền trên mạng xã hội

Liên quan tới một tài khoản facebook có tên “Son Thai” đưa ảnh chị và nói vợ mình là “bồ nhí” của ông Hưng, chị Trang cho biết, bản thân chị chưa lập gia đình và đã có người yêu nên không thể là vợ của người có tên facebook “Son Thai” được.

Hiện chị Trang đang sống cùng với bác ruột ở TP Thanh Hóa (chị Trang quê ở huyện Thọ Xuân).

"Tối qua người yêu tôi có gọi điện về động viên tôi. Anh ấy bảo tôi bình tĩnh, mọi việc sẽ có cơ quan chức năng điều tra làm rõ”, chị Trang kể.

Chị Trang cho biết, bản thân cảm thấy bị xúc phạm, ảnh hưởng đến danh dự nên rất mong cơ quan chức năng sớm tìm ra kẻ bịa đặt thông tin trên để trả lại danh dự cho mình.

Liên quan tới sự việc, Thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin về vụ việc và đang cho khẩn trương xác minh làm rõ.

Lê Dương
__________

Tễu Blog: Ảnh chụp màn hình trên FB của Trang Lana:


8 nhận xét :

  1. Người xưa có câu "Gái đĩ già mồm "..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em Tr... yên tâm đi, CA không vì em đâu mà vì đ/c lãnh đạo tỉnh ta nên sẽ bịt vụ việc lại và em sẽ trở lại trong sáng thôi.

      Xóa
  2. đành rằng, Trang cũng là một công dân nhưng bạn có phải là cán bộ không mà đòi hỏi công an vào cuộc? chẳng phải, công an đã ngay lập tức vào cuộc để bảo vệ danh dự, uy tín của cán bộ?

    Trả lờiXóa
  3. lại con điều tra bố? Huề !

    Trả lờiXóa
  4. Có thể do đấu đá nội bộ tranh giành ghế nên tung tin bồ nhí để hạ bệ đối phương.

    Trả lờiXóa
  5. Không thấy ai tự nhiên bôi nhọ tôi nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  6. Cô thôn nữ từ quê ra Tỉnh lại thích một chút khoe mình trên Facebook . Ngọn gió ác ý nào đưa hình ảnh nàng dính với chàng PBT Tỉnh hào hoa . Cả hai bỗng nhiên bị ghép đồng hội đồng thuyền . Nếu có thực là tình ngay, mau mau tách nhau ra , không lại chết chìm cả đám !

    Trả lờiXóa