Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

CƯ DÂN MẠNG TIẾP TỤC ĐIỀU TRA VỀ TÊN VÕ HÒA THUẬN


Võ Trần Phương Thảo

THÔNG TIN TIẾP THEO VỤ VIỆC BẮT CÔ GIÁO QUỲ GỐI 40 PHÚT

Sau 2 ngày điều tra: Chúng tôi đã làm việc với một số Lãnh đạo, Cựu lãnh đạo, một số Giảng viên của Trường Đại học Luật TP. HCM - Kết quả sơ bộ cho thấy Võ Hòa Thuận, kẻ đã nhục mạ nhân phẩm cô giáo N, bằng hình thức bắt quỳ gối xin lỗi trong 40 phút - Không hề có tên trong danh sách các học viên học hệ tại chức cũng như không hề có tên trong danh sách các sinh viên học hệ chính quy và hệ đào tạo từ xa. Vì vậy nhận định Võ Hòa Thuận dùng bằng cấp trường Luật là bằng cấp giả của chúng tôi là có cơ sở.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tra cứu, điều tra về vấn đề bằng cấp của tên Thuận. 

Chúng tôi cũng sẽ làm việc với Bộ Tư pháp, Hội Luật gia VN, Liên đoàn Luật sư VN - Để xác định tại sao Thuận lại có giấy phép hành nghề và mở Văn phòng Luật sư.

Khi kết quả điều tra kỹ lưỡng đã được thẩm định - Chúng tôi sẽ chuyển giao toàn bộ hồ sơ chứng cứ đến cơ quan Công an và đề nghị khởi tố Hình sự vụ việc. Kẻ ác sẽ phải bị trừng trị !

@ Chúng tôi quyết tâm đi đến cùng sự thật và quyết bảo vệ danh dự, nhân phẩm cho cô giáo N, cũng như thanh danh của nghề Giáo cao quý !

P/s : Ảnh tên côn đồ khoác áo Luật sư, Võ Hòa Thuận. Tên Thuận cung cấp hồ sơ để hoạt động Văn phòng Luật sư cho các cơ quan chức năng, trong đó có bằng cấp học tại trường ĐH Luật TP.HCM

24 nhận xét :

  1. Phải lôi cổ thằng Thuận này ra tòa; không thể có một thằng học luật mà ứng xử vô luật như vậy- hãy tước bỏ cái bằng cử nhân luật của thằng này- nó không có tư cách làm nghề luật, vì nó đã ứng xử kiểu luật rừng.

    Trả lờiXóa
  2. Thằng khốn nạn này sắp khốn nạn rồi!

    Trả lờiXóa
  3. Điều tra tiếp xem thằng này là Đảng viên thật hay giả là thế lực thù địch , phản động , Việt tân ...Công an và hội cờ đỏ cần vào cuộc ngay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đảng bộ chỗ cậu này sao không vào cuộc ?

      Xóa
  4. Học luật nhà nước nhưng hành luật rừng.

    Trả lờiXóa
  5. Hắn học lớp luật liên kết giữa ĐH Luật TPHCM và ĐH Long An khóa 2009-2013, bằng do ĐH Luật TPHCM cấp

    Trả lờiXóa
  6. Hắn học lớp Luật liên kết giữa ĐH Luật TPHCM và ĐH KT-CN Long An, khóa 2009-2013, bằng cấp do ĐH Luật TPHCM cấp. Kinh phí tự túc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thời buổi các đại học bán bằng (qua hình thức liên kết, tại chức, từ xa...)rẽ như bèo, sẽ đến một ngày bằng đại học bán dạo như bán kẹo kéo ...đứa nào cũng tiến sĩ, giáo sư, luật sư, bác sĩ...nhưng tư cách thì như thằng Thuận này mà thôi.

      Xóa
    2. Tốt nghiệp Cử nhân luật xong chưa được làm Luật sư, phải học lớp nghiệp vụ Luật sư khoảng 6-18 tháng gì đó, xong phải xin tập sự ở vp luật sư nào đấy, đủ thời gian tập sự theo quy định, có xác nhận của vp Luật sư tập sự, rồi mới làm hồ sơ đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề Luật sư, có chứng chỉ luật sư xong mới xin gia nhập vào Hội luật gia nào đấy, rồi mới hành nghề...

      Xóa
  7. Không biết hội Luật gia VN nói gì về thằng này?
    Hay hội lại xem thằng Thuận này là đại diện cho bộ mặt của hội?.

    Trả lờiXóa
  8. Coi chừng đụng phải con ông lớn.

    Trả lờiXóa
  9. Đúng là Trời có mắt .Gieo gió thì gặp bão ; Thằng khốn nạn Võ Hòa Thuận sắp tiêu sự nghiệp .

    Trả lờiXóa
  10. Cư dân mạng hãy cùng PV Võ Trần Phương Thảo đi đến cùng sự vụ này , ngăn chặn kẻ khốn nạn VHT tác oai tác quái .

    Trả lờiXóa
  11. Tẩy chay thằng mất dạy này ngay lập tức. Hắn đến bất cứ chỗ nào, mọi người hãy tránh xa

    Trả lờiXóa
  12. Bắt cô giáo quỳ chi cho khổ,bản thân mình có tốt gì đâu.

    Trả lờiXóa
  13. Thưa ông/bà phóng viên Võ Trần Phương Thảo.
    Đã nói là làm.
    Làm phải làm cho tới cùng.
    Không để lâu cứt trâu hóa bùn
    Không cho chìm xuồng
    Bởi vậy,
    Mối đầu tuần tôi sẽ kiểm tra bài của bạn đấy.
    Vì đất nước tươi đẹp, hãy đứng thẳng.
    Đừng hèn.

    Trả lờiXóa
  14. Vợ tôi cũng là giáo viên,tôi đã từng khuyên vợ tôi xin nghỉ không dạy học nữa,vì môi trường và nền GD của VN bây giờ xuống cấp quá , băng hoại quá rồi, thân phận các cô giáo,thày giáo bây giờ nhục nhã lắm, đâu còn truyền thống tôn sư trọng đạo của ông cha ta.

    Trả lờiXóa
  15. chuyện làm tới cùng sự việc này là cần thiết; hy vọng lần này những câu chuyện làm nhục trẻ con cũng sẽ không được nhắc lại. những hình phạt dành cho lứa tuổi học sinh kiểu như thế hoặc tương tự không cho phép được xảy ra ở những nơi có những người trưởng thành đã được đào tạo bài bản.

    Trả lờiXóa
  16. Một phút ngông cuồng tiêu tan sự nghiệp . Thật đúng là gạy ông lại đập lưng ông . Đáng đời thằng " cáo ".

    Trả lờiXóa
  17. VN tôi ơi! sao mà lại có lắm điều tồi tệ thế. Thật chua xót.

    Trả lờiXóa
  18. đề nghị làm tới cùng để bảo vệ nhân phẩm của giáo viên /

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. còn nhân phẩm của học trò, những công dân ở độ tuổi cần được pháp luật bảo vệ thì sao?

      Xóa
    2. học trò hư, quỳ gối tí đã sao. bạn chưa bao giờ đi học à. nuông chiều quá sẽ hư thôi. Nếu cô giáo sai, phụ huynh chỉ cần góp ý là được. KHông cần phải dùng bạo lực

      Xóa
  19. Thằng này quen thói mất dạy. Từ lời ăn tiếng nói, đến nét mặt. Hội luật sư VN hãy lôi cổ tên khốn nạn này ra tòa án LƯU ĐỘNG

    Trả lờiXóa