Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

NHỤC NHÃ QUÁ ! ÔNG NGUYỄN LÂN TRUNG ƠI....


Huynh Ngoc Chenh

Cái nầy cũng rất đặc hữu trí thức XHCN: Bưng bô và cơ hội.

Người được cộng đồng mạng khoanh đen một cách khinh bỉ trong ảnh là nhà giáo nhân dân phó giáo sư tiến sĩ hiệu phó trường đại học Nguyễn Lân Trung em của đại biểu quốc hội rất nhiều kỳ giáo sư tiến sĩ Nguyễn Lân Dũng. 



Pham Thuy Vinh

Vô duyên nhất là ông Lân Trung trên xe buýt chở cầu thủ đội tuyển U23 trở về. Chả ai chào đón ông cả mà sao ông lại chen mất chỗ của cầu thủ vẫy chào loạn xạ. Chỗ đấy là của các cầu thủ và huấn luyện viên chứ? Trả chỗ đi.


______________

Song Hào

Kẻ CƠ HỘI!


Một kẻ cơ hội tạo ra cơ hội cho thiên hạ chưởi và nhớ đến nhà Nguyễn Lân.

Không rõ trong Từ điển Hán - Việt cụ Nguyễn Lân chép chữ "CƠ HỘI", "cơ hội chủ nghĩa" là chi? Nhưng dân gian định danh rõ là "dây máu ăn phần". Mà lại là phần hơn.

Cha Lân Trung này đâu còn quan chức VFF nữa mà được đi theo đội tuyển nhỉ? Ông Pack Hang Seo dân Hàn chứ đâu phải dân Pháp để mà phiên dịch ở.... Trung quốc? 

Nhìn hình ảnh cứ như là lão là đội trưởng U23. Sao hôm qua không xỏ giày ra chạy dọc đường biên cổ vũ cho các em? 

Thối đếch ngửi được!
_________________

Sương Nguyệt Minh

Nóc xe mui trần dành cho Park và các cầu thủ nhỉ? Hot boy Nguyễn Lân Trung có phần ghế ở đầu xe không? 

"... vào chiều 28-1, các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam đã có mặt trên 2 xe buýt mui trần diễu hành từ sân bay Nội Bài về trung tâm Thủ đô Hà Nội để chào và tri ân người hâm mộ. Nhiều người đã bất ngờ khi ông Nguyễn Lân Trung xuất hiện ở vị trí hàng đầu trên tầng 2 chiếc xe dẫn đầu diễu hành, thậm chí có những thời điểm ông Trung còn lên đứng lên trước, che cả vị trí của HLV trưởng Park Hang Seo để hò reo, vẫy tay với người hâm mộ đang chào đón".

Thành ngữ Việt Nam có câu: "Dây máu ăn phần"; "Vơ công lấy trạng"... Không! Đấy là bác Trung... tuổi cao chí khí càng cao đấy. He he...

.

45 nhận xét :

  1. Theo đóm ăn tàn ! Theo voi ăn bã mía ! Đến chán cái ông mang lắm học hàm học vị mà ngu hết chỗ nói !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhìn thấy muốn nhổ nước bọt vào mặt, vô liêm sỉ.

      Xóa
    2. THẾ LÀ ÔNG LÂN TRUNG LẠI VINH QUANG RỒI! SƯỚNG NHÉ?

      Xóa
  2. Ai có tự điển của "ông thân" tra xem có chữ nào diễn tả hành động này không?Xin cám ơn!!!Chưa tới rằm tháng tám mà!

    Trả lờiXóa
  3. Ông Nguyễn Lân Trung là cựu Phó chủ tịch Liên-Đoàn bóng đá VN. Hiên nay chắc ông không còn dây mơ rễ má gì đén lãnh vực thể thao. Tôi nghĩ thế. Vậy thì ông có mặt, đứng trên xe, tranh giành chỗ của cầu thủ U 23 mang chiến thắng châu Á trở về để dân hoan hô, vỗ tay nghênh đón để làm gì. Ai mà đón ông. ai hoan hô ông. Ông là người có danh học hàm, học vị. Tôi là lão nông tri điền. Tôi nói, xin ông thứ lỗi cho. Người già đôi khi giống như con nít, bốc đồng, lăng xăng, kiểu ta đây, chơi nổi để bạn đồng lứa chú ý và nể sợ. Tôi cũng không dám nghĩ ông có ý xí phần rằng ta đây cũng đã một thời đóng góp cho môn bóng đá VN nên ta phải có mặt để dân chúng biết công lao của ta.
    Tôi chỉ trộm nghĩ vậy thôi. Có gì không phải, mong ông bỏ qua cho. Riêng tôi, nếu ở hoàn cảnh như ông mà dư luận đang chê cười như thế này thì xấu hổ chết đi được ông ạ Không lẽ độn thổ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn thiếu anh dương tàu và anh thần nhập hoàng quang thuận nữa là đủ bộ ba xhcn! Họ không độn thổ đâu ông ơi, mà cạy cục tìm chỗ nào ngoi lên được là ngoi liền! Độn thổ đâu phải là "phong cách" và "bản lĩnh" xhcn!

      Xóa
  4. Chống giặc Bắc Kinh không thấy ông Trung ra đường hay có mấy chữ khích lệ động viên tinh thần cứu nước? Nay mừng bóng đá lại thấy ông làm hề trên xe của cầu thủ, chúng tỏ ông Trung đích thực là loại trí ngủ và vô duyên hết cở.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại lễ tưởng niệm các chiến sĩ Hoàng Sa mà ông Lâm Giữa bắng nhắng như thế thì tốt quá?

      Xóa
  5. Nhiệm vụ của ông Nguyễn Lân Trung trên chiếc xe ấy là gì nhỉ?
    Là gì thì không ai biết, nhưng chắc chắn rằng cái nhiệm vụ của ông Nguyễn Lân Trung không phải là vẫy tay trước công chúng!
    Lăng xăng, điếu đóm là dấu hiệu của người chưa trưởng thành!

    Trả lờiXóa
  6. Ổng làm hề ư ? - Thì vưỡn !

    Trả lờiXóa
  7. Lân Trung là đặc sản trí thức xứ ta: tranh, cướp, đạo ...

    Trả lờiXóa
  8. Lộ rõ bản chất.

    Trả lờiXóa
  9. lố bịch...càng lộ rõ tư cách nhà Nguyễn Lân háo danh. Thối .

    Trả lờiXóa
  10. Còn nhớ ở một kỳ seagame gần đây đội tuyển bóng đá nữ đoạt huy chương vàng.Khi chia tiền thưởng thằng cha Phan anh Tú đã ngang nhiên cầm 100 triệu đồng bằng với các cháu được bầu loại A.
    Khi các cầu thủ lên tiếng vì bức xúc thì thằng cha này đã lên mặt báo trơ trẽn khẳng định rằng hắn xứng đáng được nhận số tiền đó và không có gì phải cảm thấy xấu hổ.
    Nguyễn lân Trung hôm qua mới chỉ chườm cái mặt ra để tranh công thôi,cái mặt đó vẫn còn đang bóng màu son phấn,phải tới lúc chia tiền thưởng nó mới lộ rõ cái bộ mặt thật của đám quan chức ăn theo.

    Trả lờiXóa
  11. Ơn Giời! cậu Lân Trung... đây rồi!!! Ha...ha...ha.

    Trả lờiXóa
  12. Mình cứ tưởng là trưởng đoàn hóa ra thằng hề... Bọn này nó lê đồng ...người dại để l... người khôn xấu hổ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đẻ 7 người con mà không có một người nào tham gia cuộc kháng chiến giải phống miền nam thống nhất đất nước. cả dân tộc Việt Nam đứng lên mà 7 anh em nhà này ở đâu vậy?

      Xóa
    2. Đừng so với thằng hề, thằng hề cũng không đến vậy đâu.

      Xóa
  13. Trong nhiều thập niên qua, anh em nhà ông Nguyễn Lân Dũng, Nguyễn Lân Trung xuất hiện với tần xuất đều đặn trên phương tiện truyền thông đại chúng.
    Thiết nghĩ, sau sự kiện xuất bản sách của ông Hoàng Tuấn Công, anh em nhà ông Nguyễn Lân Trung nên điều chỉnh cách tiếp cận truyền thông thì hơn.

    Trả lờiXóa
  14. Qua ba cuộc kháng chiến, bao nhiêu đầu rơi máu chảy, con cháu nhà Nguyễn Lân không có một ai phải mặc áo lính. Hòa bình lập lại, cứ chỗ nào có màu có mỡ là thấy con cháu nhà Nguyễn Lân xuất hiện. Hỏi sao người ta không ghét nhà Nguyễn Lân? Thằng Lân Trung giáo viên tiếng Pháp, kịp khoác đủ các bộ cánh học hàm học vị zỏm vẫn chưa thỏa, còn muốn chơi bóng đá. Thằng này không biết chơi ở hàng tiền đạo, nhưng mà chơi rất giỏi ở hàng lãnh đạo, thế mới khiếp. Từ một thằng phiên dịch quèn mà nhảy lên làm lãnh đạo Liên đoàn bóng đá, đủ biết con cháu nhà Nguyễn Lân giỏi cỡ nào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhà giáo Nguyễn Lân có đến 7 người con trai . . . Quá buồn ! Buồn không thể nào tả được. Đất nước ta trong các cuộc kháng chiến giải phống dân tộc có biết bao gia đình có một con đã lên đường cầm súng. . . . Chắc 7 người này không phải Quốc tịch Việt Nam.

      Xóa
  15. Ông này cũng bắt chước 'đảng ta". Thất bại thì lủi mất tăm nhưng thắng lợi một chút thì vơ hết công lao "vĩ đại" về mình!

    Trả lờiXóa
  16. Còn thằng lân hùng viết cả sách kỹ thuật nuôi ốc bươu vàng .Trong khi Đài loan chi hàng mấy chục triệu US để diệt trừ . Nạn ốc bươu vàng chẳng cần nói ai cũng biết .
    Chỉ cái tội đó cũng đủ tru di tam tộc nhà nguyễn lân rồi

    Trả lờiXóa
  17. Tự sát cmn đi, trong tư tưởng của ông không có cái sĩ của kẻ sĩ, chẳng lẽ nền giáo dục của chúng ta lại được xây dựng bằng những con người với đạo đức ntn sao?

    Trả lờiXóa
  18. Còn cái lão Nguyễn Lân Hùng nữa, chuyên gia nhận vơ "giáo sư", mặc dù hắn ta chỉ có cái bằng cử nhân quèn, khoác lên mình cái mác "chuyên gia", suốt ngày toang toác trên tivi "xui dại" nông dân trồng cây này, nuôi con này, để rồi báo hại họ đổ đi không hết. Thật không thể hiểu nổi cái nhà N.L này

    Trả lờiXóa
  19. con nhà Nguyễn Lân là như vậy cả, không có lòng tự trong, háo danh.

    Trả lờiXóa
  20. Con nhà Nguyên Lân thằng nào cũng

    Trả lờiXóa
  21. Chửi cho vậy gặp tôi là tôi mua bèo núp cho đỡ nhục...mà đúng là ông nhục thiệt..trơ trẻn quá...

    Trả lờiXóa
  22. Thật nhục nhã cho bọn NGÁO DANH, NGÁO TIỀN của dòng họ NGUYỄN LÂN !

    Trả lờiXóa
  23. Thùng rỗng kêu to, lăng xăng nhắng nhít. Nhục nhã lắm Trung ơi, mày đừng giải thích gì nữa, đây là bản chất của mấy anh em mày. Đấng ra nhân cơ hội nhiều người xem, chọn vị trí sang nhất, mày nên phóng to và giơ cao cuốn sách phê bình Nguyễn Lân của Hoàng Tuấn Công!

    Trả lờiXóa
  24. Một chút phấn khích, một chút bá đạo như thời ông cụ,..., thế là chữ “sỹ” làm hỏng chữ “sư” Lân Trung ơi! Chót dại rồi, Nên nhận ngay, càng giải thích, lý luận vòng vo càng tự bắn vào chân. Trước đây, dân bị nuôi nhốt, báo đảng cấm đăng phản biện. Nay khác lắm, chưa lập xong đảng bộ trên Google, trên Facebook... dân có xu hướng xem thường các “sư” “sỹ” nhồi bông và các “Nhà” cột đất cốt sậy.

    Trả lờiXóa
  25. Tôi gọi những kẻ ăn cắp này là kẻ "đạo vinh quang "!1 câu mới trong từ điển tiếng Việt hôm nay rất cảm ơn Thu Thủy Phạm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dùng từ "đạo vinh quang" thay cho cái từ tôi vẫn phải hô lúc trẻ ấy có bị quy cho là "phạm húy" không bác nhỉ? tiên sư nó - tìm mọi cách bịt mồm người dân.

      Xóa
  26. làm nhục cả dòng họ mà cứ tưởng mình giỏi

    Trả lờiXóa
  27. Thể hiện bản chất của một kẻ háo danh, rỗng tuyếch, không biết nhục là gì !

    Trả lờiXóa
  28. Nguyễn Lân Trung là đồ lưu manh, không có lòng tư trọng, chấp nó làm gì.

    Trả lờiXóa
  29. NGuyễn Lân Trung là con của NGND Nguyễn Lân. Ông này trước dậy tiếng Pháp cho các ứng viên ham kiếm tiền bằng chuyên gia giáo dục : đi giảng dậy ở Algeri và một số nước ở Châu Phi. Ông ta chuyển sang Liên Đoàn Bóng đá chỉ có vai trò thông ngôn. Ông lên xe cầm ảnh của HLV Park Hang-seo và hô hoán khản cổ. Tôi cho là Ông ấy "giỏi quá" như là các nàng "mặc bikini trình diễn thời trang trên máy bay ấy mà. Mấy anh em nhà Ông ấy hay lên tivi lắm, Nhất là Ông GS Nguyễn Lân Dũng thì "cái gì cũng biết" trả lời đủ thứ. Lần này Ông Nguyễn Lân Trung mang về gia đinh Nguyễn Lân một màn "VUA HỀ"!

    Trả lờiXóa
  30. Đây không phải là lần đầu tiên ông này hành xử như thế mà từ trước đến nay, chỗ nào cũng thế, có xôi thịt là nhào vô, cốt đạt mục đích bằng mọi giá, kể cả chịu nhục. Điều này nó ngấm vào máu rồi.

    Trả lờiXóa
  31. Truyền thống gia đình cụ Nguyễn Lân đâu rồi nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  32. Ôi cháu thật sự mong bác Lý Thông Lân Trung vào những mạng xã hội và các trang blog mạng để xem người đời ném đá bác. Cháu hy vọng bác sẽ rút thêm được sợi dây kinh nghiệm theo đúng quan điểm của "bề trên". Miếng ăn là miếng tồi tàn bác ạ. Bác gần thập cổ lai hy rồi thì bác cũng nên có những hành động của người lớn bác nhé. Cứ mãi không lớn thế này thì tội cho các em sinh viên phải gọi bác bằng thầy lắm ạ.

    Trả lờiXóa
  33. Việt Nam có nhiều học sinh đoạt huy chương vàng toán quốc tế, nhưng không có nghĩa VN là một cường quốc toán học, HS VN rất dốt toán.
    Việt Nam xuất khẩu gạo thứ 2 thế giới, nhưng không có nghĩa VN là một cường quốc lương thực, nhiều người VN rất thiếu ăn…
    U23 Việt Nam giật á quân bóng đá châu Á, nhưng không có nghĩa VN là một cường quốc bóng đá người lớn, bóng đá người lớn VN còn thua xa Thái Lan….
    Đó chỉ là những cốc rượu mừng trong chốc lát, rồi chúng ta vẫn phải trở lại với hiện thực phũ phàng sau khi hơi men bay đi. Nó chẳng thể là một “hiệu ứng cánh bướm” để đến nỗi chính phủ phải hành động theo “tinh thần U23”, hiệu ứng này sẽ “tan như một hơi rượu”. Chẳng nên tự sướng đến nỗi “nhà sử học” Dương Tàu phải mặc quần đùi vải bò đi tất len đen sơ vin áo thụng trong ngày đông giá lên TV so sánh không khí dân chúng đón bọn trẻ con thắng trận bóng đá trở về với không khí lịch sử của Hiệp định Paris, của ngày 30/4???

    . Một người bạn nước ngoài hỏi: Sao nước ông phát rồ về một giải bóng đá trẻ con thế? Nước tôi giành world cup cũng không như thế. Tôi bảo: Vì nước ông có quá nhiều niềm vui, cái world cup của các ông bé tí so với những niềm vui khác. Ông ấy cười bảo: Tôi bắt đầu khiếp các bạn rồi đấy.

    Trả lờiXóa
  34. Máu háo danh vẫn sôi sùng sụt sau 10 năm, kể từ ngày anh ta chen vô ngồi chỗ của ông Calisto chụp hình cùng đội tuyển vô địch giải AFF Suzuki 2008, bị ông Calisto xốc nách đuổi đi vẫn cứ ngồi lì!

    Trả lờiXóa