Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Cần Thơ: VÌ SAO ÔNG CHƯƠNG KHÔNG ĐẾN LÀM VIỆC THEO THƯ MỜI

Facebooker đăng ảnh cổng chào cạnh ảnh quần lót không đến làm việc theo thư mời - Ảnh 1.
Chủ tài khoản facebook Chương May Mắn đăng ảnh cổng chào đường đèn nghệ thuật ở TP Cần Thơ cùng ảnh quần lót phụ nữ.

Facebooker đăng ảnh cổng chào cạnh ảnh quần lót không đến làm việc theo thư mời


Tuổi trẻ
28/12/2017 18:38 GMT+7
 
TTO - Chủ facebook Chương May Mắn không đến làm việc theo thư mời của chánh thanh tra Sở Thông tin truyền thông TP Cần Thơ về việc đăng ảnh cổng chào cạnh ảnh quần lót.

Bị mời làm việc vì đăng ảnh cổng chào đường đèn nghệ thuật kèm ảnh quần lót, ông Chung Hoàng Chương - chủ tài khoản facebook Chương May Mắn - đã không đến làm việc theo thư mời của chánh thanh tra Sở Thông tin truyền thông TP Cần Thơ chiều 28-12.


Trao đổi với phóng viên Tuổi Trẻ Online, ông Chuơng cho biết lý do: "Nếu đến làm việc mà về không nói gì thì cộng đồng mạng sẽ suy diễn là bị đe doạ, còn nếu về công khai hết buổi làm việc thì sẽ làm khó cho thanh tra sở, vì vậy tốt nhất là không đến làm việc".


Dù cho rằng mình có quyền từ chối thư mời của Sở Thông tin truyền thông TP Cần Thơ, ông Chương vẫn cho biết nếu sở mời lần thứ 2 hoặc đến cửa hàng bán sim của ông làm việc thì ông sẽ tuân thủ. Nếu có bị phạt hành chính, ông cho biết sẽ đóng tiền rồi kiện sau.

Ông Chương cho rằng có thể thanh tra sở chỉ mời lên nhắc nhở, nhưng bản thân ông rút kinh nghiệm qua vụ việc này. Ông khẳng định đăng facebook chỉ để cho vui, quảng cáo bán sim chứ không hề muốn sự việc trở thành lùm xùm. 

Ngoài ra, ông Chương cho biết tài khoản facebook của mình đã bị ai đó báo cáo là đăng hình ảnh trái thuần phong mỹ tục và ông đã phải trả lời một số câu hỏi của Facebook để lấy lại tài khoản.

Luật sư Nguyễn Văn Đức (Đoàn luật sư TP Cần Thơ) cho rằng việc ông Chương không lên làm việc theo thư mời của chánh thanh tra Sở Thông tin truyền thông TP Cần Thơ là bình thường, cơ quan chức năng không thể cưỡng chế ông trong trường hợp này.

Luật sư Đức nhận định ông Chương đăng những hình ảnh độc lập mà không cắt ghép với nhau, thể hiện góc nhìn và suy diễn của riêng cá nhân mình.

"Xét khía cạnh đạo đức, cổng chào đường đèn nghệ thuật là bộ mặt của TP Cần Thơ, người dân có thể phê bình là đẹp hay xấu, nhưng đăng với hình ảnh quần lót như vậy thì hơi phản cảm. Tuy nhiên về khía cạnh pháp luật thì rất khó để xử lý ông Chương", luật sư Đức nói. 

Như Tuổi Trẻ Online đã thông tin, ngay sau khi ông Chương đăng dòng trạng thái chỉ dẫn đến cửa hàng bán sim điện thoại của mình kèm hình ảnh cổng chào đường đèn nghệ thuật trên đường 30 Tháng 4 và hình ảnh chiếc quần lót phụ nữ, chánh thanh tra Sở Thông tin truyền thông TP Cần Thơ đã ký văn bản mời ông đến sở này để làm việc vào chiều 28-12.

CHÍ QUỐC

1 nhận xét :

  1. thiết kế này hay , nếu có giống càng hạy . Mọi người nhìn mà tưởng tượng ra hình ảnh như Chủ facebook Chưởng Máy Mắn thì chính nó đã tạo cảm hứng . Lưu ý : con chuột máy tính với cái núm ở giữa để xoay xoay còn tạo cảm hứng nhiều hơn .

    Trả lờiXóa