Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

LỜI DẶN CỦA CỤ BÀ TRỊNH VĂN BÔ VỀ TANG LỄ CỦA MÌNH


Trịnh Hồng Minh

THÔNG BÁO VỀ LỄ TANG

 
TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO VỚI HỌ HÀNG THÂN TỘC NỘI NGOẠI, ANH EM BẠN BÈ
THÂN HỮU GẦN XA VÀ CÁC HỌC TRÒ CỦA TÔI.

Lễ tang của Bà nội tôi - CỤ BÀ HOÀNG THỊ MINH HỒ - quả phụ của CỤ ÔNG TRỊNH VĂN BÔ sẽ được nhà nước tổ chức theo nghi lễ Lễ tang cao cấp quốc gia tại nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông vào hồi 13h30 phút đến 15h30 phút ngày 13 tháng 11 năm 2017 (tức ngày 25 tháng 9 năm Đinh Dậu _ thứ 2 tuần sau).

LỄ TANG SẼ DO TRUNG ƯƠNG MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM & UBND TP HÀ NỘI CÙNG GIA ĐÌNH ĐỒNG PHỐI HỢP TỔ CHỨC VÀ THỰC HIỆN.


Lễ viếng từ 13h30 phút đến 15h00 phút, lễ truy điệu từ 15h00 phút đến 15h30 phút. Sau khi kết thúc lễ truy điệu sẽ di quan rời khỏi nhà tang lễ lúc 15h30 phút, đưa tiễn Cụ một đoạn đường là kết thúc.

Đảng và Nhà nước trân trọng dành mộ phần cho Cụ tại Nghĩa trang Mai Dịch, nhưng thể theo nguyện vọng cuối cùng của Cụ và con cháu trong gia đình là để mộ phần của Cụ bà mãi mãi bên cạnh Cụ ông nên chúng tôi sẽ tiếp tục đưa Cụ về an táng tại nghĩa trang riêng của gia đình ở Thiên Đức Vĩnh Hằng Viên tỉnh Phú Thọ.

Khi còn minh mẫn Bà tôi vẫn căn dặn sau này Bà đi rồi nhớ nói với mọi người đến viếng chớ lãng phí tiền mua vòng hoa để rồi lại vứt đi thì lãng phí lắm, chỉ đoàn thể hãy mua 01 vòng hoa để ghi danh, còn người đến viếng thì xin một bông hoa tưởng nhớ là đủ.

Tiền phúng viếng bà, con cháu không được lấy sử dụng mà đem toàn bộ giúp người nghèo. 1/2 đem ủng hộ đồng bào bị thiên tai, 1/2 đem chuyển cho quỹ khuyến học giúp cho các cháu nhà nghèo học giỏi để vượt qua khó khăn.

TRƯỚC LÚC RA ĐI BÀ TÔI ĐÃ SẮP ĐẶT VÀ CĂN DẶN CHU ĐÁO NHƯ THẾ. XIN TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO TỚI MỌI NGƯỜI, ĐỂ Ý NGUYỆN CỦA CỤ ĐƯỢC THÀNH TOÀN VIÊN MÃN.

Trưởng tôn thừa trọng
Trịnh Hồng Minh

11 nhận xét :

  1. Suốt cuộc đời Cụ luôn dành tấm lòng cho nước cho dân.Thật cảm động và cũng tiếc nuối cho tấm lòng,tài năng của Cụ không được chính quyền trọng dụng mà lại bị phản bội.Quá đáng tiếc!

    Trả lờiXóa
  2. Xin chúc cụ thanh thản về cõi Phật .

    Trả lờiXóa
  3. Khi chết rồi vẫn còn căn dặn cháu con và mọi người làm việc thiện.Chết mà như sống.Nhiều kẻ tham lam vơ vét của công , sống không vì mọi người,sống mà như chết!Thành kính dâng nén tâm nhang tiễn biệt Cụ!

    Trả lờiXóa
  4. Thế là bà đã về an nghỉ mãi mãi bên cạnh cụ ông. Một quyết định sáng suốt của gia đình. Cầu mong hương hồn cụ mau siêu thoát về cõi vình hằng. Phù hộ cho cháu con An lành, Thành đạt. A DI ĐÀ PHẬT!

    Trả lờiXóa
  5. Tôi đã khóc khi đọc những dòng này. Tôi càng thêm kính trọng cụ Trịnh Văn Bô và cụ Hoàng Thị Minh Hồ.

    Trả lờiXóa
  6. Một tấm lòng cao cả, trong sáng. Xin vinh biệt cụ !

    Trả lờiXóa
  7. Kính cẩn tiễn biệt Cụ Hoàng Thị Minh Hồ lên cửa Phật nhận nhiệm vụ mới!.
    Tấm gương Hai Cụ Trịnh Văn Bô - Hoàng Thị Minh Hồ sẽ thầm lặng đồng hành người Việt, gây dựng lại và bồi đắp tượng đài NGƯỜI VIỆT TỬ TẾ ngày càng hoàn thiện. Bài học Hai cụ nếm trải (chưa xong!) giúp thế hệ kế tiếp hiểu rõ AI LÀ AI.

    Trả lờiXóa
  8. Một quyết định sáng suốt của cụ và gia đình. Cũng giống như Điệp viên Phạm Xuân Ẩn, dặn lại khi chết không chôn chung với người cộng sản.

    Trả lờiXóa
  9. Cảm ơn Cụ luôn nghĩ cho người. Con cháu Cụ sẽ hưởng phúc

    Trả lờiXóa
  10. Kính cẩn nghiêng mình trước Cụ, một tâm hồn Việt đích thực. "Hỡi Nhân Loại, hãy cảnh giác". Đừng để bị lừa mị nữa, kiểu "giàu là xấu", "tư bản là thối nát và tàn bạo",...Nhất quyết không làm thú. Nhất quyết phải làm Người !...

    Trả lờiXóa
  11. Cần phát động phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức và phong cách sống của hai cụ Trần văn Bô và Hoàng Thị Minh Hồ cho các cán bộ, lãnh đạo tại Việt nam.

    Trả lờiXóa