Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Hoàng Tuấn Minh‎: XẢ SÚNG BẮN NHAU - HỒI CHUÔNG BÁO ĐỘNG

Ông Nguyễn Ngọc Thấu cùng các Công an viên xã Nghi Quang tiến hành tuần tra 
nhân dân, nắm bắt tình hình ANTT tại thôn, xóm.


HỒI CHUÔNG BÁO ĐỘNG

Chiều 9/11/2017 trên mạng “lề phải” cũng như “lề trái” lan truyền thông tin khoảng 15h, tại trụ sở UBND xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) ông Nguyễn Đình Thanh, Chủ tịch UBND xã bị Trưởng Công an xã Nguyễn Ngọc Thấu (sinh năm 1974) bắn bị thương, phải nhập viện cấp cứu tại Khoa cấp cứu Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An trong tình trạng có 2 vết đạn bắn. Hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và được chuyển lên Khoa Ngoại lồng ngực để tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, do vụ việc đang trong quá trình điều tra nên chưa có thông tin chi tiết.



 Ông Nguyễn Ngọc Thấu, Trưởng Công an xã Nghi Quang, 
huyện Nghi Lộc (Nghệ An)
Điều đáng ngạc nhiên là ông Thấu là một Trưởng Công an xã tâm huyết với nghề từng được nhiều người biết đến từ Hội thi “Công an xã giỏi toàn quốc” khu vực phía Bắc năm 2010 và 2015. Nhiều năm liền ông được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen và Giám đốc Công an Nghệ An tặng Giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ . Vì vậy chắc chắn giữa hai người phải có mâu thuẫn cực kỳ nghiêm trọng mới xảy ra việc dùng súng để giải quyết với nhau.

Cách đây hơn một năm ngày 18 tháng 8 năm 2016, tại trụ sở Tỉnh ủy Yên Bái, Đỗ Cường Minh - Chi cục trưởng Kiểm lâm tỉnh Yên Bái - đã vào phòng làm việc bắn chết hai lãnh đạo chủ chốt của tỉnh Yên Bái là Phạm Duy Cường (Bí thư Tỉnh ủy) và Ngô Ngọc Tuấn (Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh kiêm Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy ).

Đây là lần thứ hai tại Việt Nam giữa thanh thiên bạch nhật, hai cán bộ lãnh đạo cùng là đảng viên đã sử dụng vũ khí để giải quyết mâu thuẫn với nhau tại trụ sở chính quyền. Những sự kiện này là hồi chuông báo động cho những mâu thuẫn, mối bất hòa trong nội bộ lãnh đạo các cấp của chính quyền tại Việt Nam đã đến đỉnh điểm.

Mặc dù từng được vinh danh là một “Công an xã giỏi toàn quốc” nhưng phải công nhận trình độ xạ thủ của ông Nguyễn Ngọc Thấu kém xa ông Đỗ Cường Minh.

4 nhận xét :

  1. Tiếng súng Yên Bái đã phát huy tác dụng

    Trả lờiXóa
  2. Sau vụ Yên Bái lẽ ra ông Trọng phải lên đài xin lỗi quốc dân đồng bào và không được để tình trạng này tái diễn. Người dân không thể chịu đựng được cảnh bắn nhau trong nội bộ chính đảng của ông mà làm nhân dân mất tinh thần! Ông Trọng không thể cứ lờ tịt như không biết! Thái độ đó là thái độ gì?

    Trả lờiXóa
  3. Khi xương đã hết thì chúng bắt đầu gặm vào nhau,đó là lẽ thường tình

    Trả lờiXóa
  4. Lạ nhỉ , cứ lãnh đạo từ cấp nhỏ đến cấp to mà giết nhau là dân mừng ?

    Trả lờiXóa