Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Dân Đồng Tâm: KHÔNG CÓ TỘI SAO PHẢI RA ĐẦU THÚ?


 Không có tội sao phải ra đầu thú?

Cụ Kình nhắc lại Phó Công an huyện Mỹ Đức đá gãy xương đùi cụ làm cụ tàn phế.

"Tại sao chúng tôi hợp tác với công an, quân đội đi cắm mốc giới mà lại bắt chúng tôi, uy hiếp chúng tôi, đánh chúng tôi? Nguồn cơn gây rối loạn xã hội là công an. Ai ra lệnh việc này là vi phạm pháp luật. Chúng tôi không thấy xử quan thế nào cả mà cứ triệu tập chúng tôi. 38 CSCĐ hiểu chính nghĩa, người ta theo chúng tôi, chứ chúng tôi chẳng bao giờ bắt được người ta đâu. Người ta theo chúng tôi để làm cho Chủ tịch Nguyễn Đức Chung phải đối thoại với nhân dân xã Đồng Tâm. Lẽ ra phải xử người đá gãy xương cụ Kình trước, xử người ra lệnh bắt chúng tôi tại mốc giới trước, rồi mới nói đến xử người dân giữ 38 CSCĐ. Tất cả cán bộ chiến sĩ CSCĐ được chúng tôi nuôi nấng tử tế, họ cảm ơn chúng tôi hết mức độ... Thư kêu gọi ra đầu thú của công an là hạ sách, hết sách rồi nên làm cái sách cuối cùng. Không có tội thì làm sao mà đầu thú?" - Một bác trong tổ đồng thuận chống tham nhũng xã ĐT trả lời phỏng vấn VTC1.
Những hình ảnh tại nhà cụ Kình hôm nay khi phóng viên VTC1 phỏng vấn cụ Kình.
 



 

11 nhận xét :

  1. Phóng viên truyền hình NN hẳn hoi, nhưng không chắc được phát

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu phát thì đã không còn là Trần Bình Minh.

      Xóa
  2. Dùng đủ kế sách để cướp và cai trị dân . Nhưng cuối cùng cũng không giấu được bộ mặt là đảng cướp . Nhìn sự việc ĐỒNG TÂM là SỰ THẬT HÙNG HỒN KHÔNG THỂ CHỐI CÃI !!!

    Trả lờiXóa
  3. Nếu sự việc xảy ra đúng như vậy thì CA Hà nội quá bất nhân, bất nghĩa. Trời không dung - Đất không tha đâu. Để rồi xem........

    Trả lờiXóa
  4. Ông Nguyễn Đức Chung nên tự thú trước, vì đã nuốt lời hứa với bà con Đồng Tâm sau đó thì lủi mất.
    38 cán bộ chiến sĩ CA được bà con chăm sóc hãy dũng cảm lên tiếng và ủng hộ bà con!

    Trả lờiXóa
  5. Lũ dơi chuột quen nấp trong bóng tối rất sợ ánh sáng nên khó có khả năng đoạn tin và phỏng vấn này khó có khả năng được phát trên sóng TH

    Trả lờiXóa
  6. Quá đúng! Chưa có Tòa nào kết án có tội , đã kêu gọi "đầu thú" ! CAHN không thuộc luật.

    Trả lờiXóa
  7. Không biết tự bao giờ người dân ở đây là có tên xã , tên làng là ĐỒNG TÂM . Quả thực đất và người xứng đáng với cái tên đó . Nếu toàn dân đống tâm hiệp lực thì sẽ chiến thắng bất kỳ cái ác nào. Ngưỡng mộ ĐT .

    Trả lờiXóa
  8. Nếu người dân nào cả tin nghe lời công an đến đầu thú, đương nhiên người đó tự nhận là có tội. Khi đó pháp luật sẽ đưa ra xét xử.
    Ngu mà nghe lời công an.

    Trả lờiXóa
  9. Đầy tớ (chính quyền) đang nắn gân Ông chủ (Nhân dân)!

    Trả lờiXóa
  10. Sự áp đặt tội cho người vô tội như CA Hà Nội là vi phạm trắng trợn nguyên tắc tố tụng trong tư pháp . Công an Hà Nội đã phạm tội vu cáo , vu khống cho cộng đồng dân cư xã Đồng Tâm. Nhân dân ĐT cần tỉnh táo, kiên quyết không nghe và làm theo sự lừa phỉnh hoặc đe dọa, khủng bố của CA Hà Nội.

    Trả lờiXóa