Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

ĐỀ NGHỊ KIỂM TRA VĂN BẰNG TIẾN SĨ CỦA BÀ ĐỖ THỊ KIM ĐỊNH



Tuy nhiên ông lại nói chưa đúng "Tuy nhiên, hiện nay chưa có ý kiến nào cả"! Sao lại chưa? Thanh tra Bộ chỉ rõ có trường hợp học đại học và cao học ngành Triết, chưa học Luật, chưa học chuyển đổi gì cả, nghĩa là chưa bao giờ học luật mà lại làm nghiên cứu sinh Luật, bảo vệ luận án và đã được cấp bằng Tiến sĩ Luật. Trường hợp này có thu hồi bằng không? Ông hẳn biết người đó là ai? Tôi nghe người trong Học viện của ông nói (mà người đó nói sai làm gì?). Cần phải thu hồi ngay lập tức Bằng tiến sĩ Luật của bà Đỗ Thị Kim Định (người chưa bao giờ học ngành luật), hiện đang giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo của Học viện của ông. 

Ông hãy chứng minh các ông nghiêm minh xử lý đi! Cái học viện của các ông bị lên án là phải, không oan đâu. Tất nhiên người ta cũng thông cảm cho ông vì ông phải gánh hậu quả tồi tệ do ông Vinh để lại. Chính ông Vinh là giáo viên hướng dẫn Đỗ Thị Kim Định. 

Thật coi trời không bằng cái vung ấm pha trà! Mong ông dứt khoát cái vụ này.

05 - 09 - 2017
M.T.H

Bà Đỗ Thị Kim Định, Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo của Học viện Khoa học xã hội.
Ảnh: FB Đỗ Kim Định.
 .

13 nhận xét :

  1. Đề nghị viết cho chính xác: Không phải Đỗ Kim Định, mà là Đỗ Thị Kim Định!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không học luật ngày naò Tiến sĩ luật
      Chẳng dạy trường nào cũng Giáo sư
      Ô hay muôn chuyện công tư
      Thời nay nó thế cũng ừ cho xong!

      Xóa
    2. Tôi thấy em Kim Định cũng được gái đấy chứ và em còn rất biết điều nữa, thôi công nhận Tiến sĩ cho em ấy đi các bác.

      Xóa
  2. Thôi thì giải tán cái học viện khoa học xã hội này cho xong đồng thời tuyên bố cấp bằng của học viện này vô giá trị. Hàng trăm tiến sĩ giả xuất thân từ cái viện này, nếu không đóng cửa thì về sau này các ông tiến sĩ ấy làm cái gì cho xã hội thì ai biết?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Họ sẽ hướng dẫn luận văn luận án, ngồi Hội đồng, phản biện ...chấm cho lớp sau chứ còn làm gì nữa. Người ta thiếu, còn ngợm thì đầy.

      Xóa
    2. Ra đường chú ý cẩn thận đến các loại GS TS từ cái lò ấp Học viện KHXH bà con nhé.

      Xóa
  3. Đề nghị thu hồi hết bằng đã cấp, nếu để đám TS-TS xổng ra ngoài thì XH rẽ loạn hết!

    Trả lờiXóa
  4. Tài thật !không học trường luật mà học cao học rồi lấy bằng tiến sĩ luật,phái đẹp có thế mạnh thật,.

    Trả lờiXóa
  5. Không riêng gì em Định đâu. Kiểm tra một mình em thì cũng tủi cho em lắm. Phải nói thật là chỉ có bằng thạc sĩ, tiến sĩ của 2 trường đại học: ĐH luật Hà Nội và ĐH luật TP HCM thì còn tin được, trừ ĐH kinh tế luật sinh sau đẻ muộn chưa có điều tiếng gì còn thì việc đạo tạo sau đại học ngành luật của các trường khác thì 65% là zỏm.

    Trả lờiXóa
  6. Ông giám đóc "lò" hướng dẫn em Định (phơi phới thế này) làm luận án thì ngành nào chả tốt nghiệp.

    Trả lờiXóa
  7. Đọc bài này nhà cháu giật mình. Chả là nhà cháu đang học làm nghiên cứa sinh phật học tại trường đại học quốc gia hà nội. Bởi trường này không phải chùa, cũng không phải gì gì dính đến phật, có lẽ họ đào tạo theo niềm tin, mà tin không hiểu thì gọi là mê tín. Một khoa học mê tín ra đời từ đây chăng??? Thế này mà không họa cho nước nhà mới là lạ !!!

    Trả lờiXóa
  8. Trần Thị Thảolúc 20:14 12 tháng 9, 2017

    Tôi còn biết một cô giáo dạy môn Kĩ thuật nông nghiệp của một trường cấp 3 , khi chuyển ra Hà nội chỉ học trường ĐH Luật có mấy tháng rồi về làm giảng dạy một trường ĐH ở HN với bằng cử nhân luật.

    Trả lờiXóa