Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

DÂN ĐỒNG TÂM TUYÊN CHIẾN VÀ SẴN SÀNG ĐỔ MÁU ĐỂ GIỮ ĐẤT

Vào hồi 15h00 ngày 3 tháng 9 năm 2017, Toàn dân xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội đã Hội nghị để xác định cuộc đấu tranh Chống Tham Nhũng của người dân đang đi vào giai đoạn quyết liệt nhất, thách thức nhất. Hội nghị đã thống nhất lập Biên bản để thông báo rộng rãi đến nhân dân cả nước và nhân dân thế giới biết.

"Hội nghị thống nhất cao độ:

Từ ngày 3 - 9 - 2017 nhân dân xã Đồng Tâm tuyên chiến với bọn tham nhũng, giặc nội xâm.

Nhân dân xã Đồng Tâm sẵn sàng đổ máu để giữ bằng được đất của nhân dân ta.

Kẻ nào từ chính quyền, công an đến quân đội vào cướp đất sẽ bị tan xác.

Thà mất tất cả xã Đồng Tâm, còn một người cũng quyết chiến đến cùng"

Dưới đây là toàn văn Biên bản cuộc họp có chữ ký của các thủ lĩnh Đồng Tâm.





26 nhận xét :

  1. Không lẽ Đồng Tâm đến nước này ư? Kình mong sự vào cuộc của các vị Luất Sư, PV, các người 'con của dân, vì dân và do dân', các cán bộ tử tế ...., già trẻ gái trai vn trong và ngoài nước tiếp sức cho bà con Đồng Tâm với hy vọng sớm được tiếp cận vói công lí! Chúc bà con chân cứng đá mềm và bình an! Kính Chúc Cụ Kình qua được cuộc chiến này!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bây giờ luật sư vào với Đồng Tâm là sẽ bị ăn đòn vì "bụi bẩn" ngay. Dân xã Đồng Tâm cũng có rất nhiều trí thức, học hành đàng hoàng, đi làm ở nhiều nơi, họ sẽ không để cho người ở quê bị cướp đâu. Với lại, cứ nghe khẩu khí của cha con cụ Kifng và nhiều người thì lý cuẩ Đồng Tâm sắc lắm, coojgn với sự thật thì trước sau Viettel cuxngg phải nhả ra thôi. Cái vụ chiếm đất Đồng Tâm xuất phát từ việc Viettel đã gài TP Hà Nội vào thế phải đi cướp, phải bất hiếu với dân, phải thất hứa, lừa dân bởi hành vi của Nguyễn đức Chung. Người nông dân thẳng ngay, chẳng cần úp mở. Nếu HN và VT quyết cướp thì dân xã Đồng Tâm cũng quyết giữ. ngay cả việc xung đột vũ lực họ cũng đã sẵn sàng, tất nhiên là chỉ với gậy gộc giáo mác có từ thời chống PHáp thôi, nhưng ý chí hy sinh còn mạnh hơn cả súng đạn.

      Xóa
    2. Nhân dân Đồng Tâm, hãy cử người đại diện đến số 5 Thuyền Quang, nhà Ông Nguyễn Phú Trọng Tổng bí thư Đảng CSVN, yêu cầu ông Trọng có ý kiến cụ thể bằng văn bản với ND ĐT sau đó có cơ sở quyết định vụ việc !!!

      Xóa
  2. Đồng Tâm hôm nay là Chí Linh của Lê Lợi năm xưa. Cuộc kháng chiến ngày nay hiện đại với sự góp sức của truyền thông.

    Trả lờiXóa
  3. THÀ HY SINH TẤT CẢ CHỨ NHẤT ĐỊNH KO CHỊU MẤT ĐẤT , NHẤT ĐỊNH KO CHỊU LÀM NÔ LỆ.HỠI BÀ CON NHÂN DÂN ĐỒNG TÂM YÊU QUÝ.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu Anh không đốt lửa
    Nếu Chúng ta không đốt lửa
    Thì làm sao Bóng tối có thể trở thành Ánh sáng?

    Trả lờiXóa
  5. Nhiệt huyết quyết tâm của nhân dân Đồng Tâm, như Ngọn lửa đấu tranh vì quyền sống, quyền tự quyết của những con người tự do. Hy vọng sẽ đánh thức lương tâm các quan chức cao cấp nhất của đảng và nhà nước VN. Nhân dân VN và quốc tế sẽ sát cánh cùng nhân dân Đồng Tâm . "tức nước vỡ bờ" là quy luật tất yếu của tự nhiên cũng như con người .

    Trả lờiXóa
  6. Con giun xéo lắm cũng quằn. Để dẫn đến tình trạng đối đầu sẵn sàng sống chết như hiện nay ở Đồng Tâm chứng tỏ lãnh đạo quá kém, hèn với giặc ác với dân.

    Trả lờiXóa
  7. Người Sài Gònlúc 18:08 4 tháng 9, 2017

    Đó là hậu quả của việc lừa dối dân Đồng Tâm của ông CT Hà Nội Nguyễn Đức chung

    Trả lờiXóa
  8. Tức nước vở bờ...nếu đảng và chính quyền không vào cuộc để nhân dân Đồng Tâm bị công an quân đội tàn sát...hậu quả thế nào chắc dảng và chính phủ có thể nhìn thấy cụ thể luôn...mình đang hướng về đồng bào Đồng Tâm đây...

    Trả lờiXóa
  9. Khi người dân khiếu nại thì ĐẢNG, CHÍNH PHỦ, QUỐC HỘI không thèm nhận đơn, đẩy dân Đồng Tâm vào bước đường cùng phải quyết tử.
    Rất mong các vị NHÂN SĨ, TRÍ THỨC, LUẬT SƯ vào cuộc. Ủng hộ nhân dân Đồng Tâm.

    Trả lờiXóa
  10. Ủng hộ bà con!

    Trả lờiXóa
  11. Ông Chung chắc ở vào thế bí, nếu ở các nước tư bản thì chức này chắc phải từ ngay, vì đã hứa nhưng không làm được - Nhưng vì ở thể chế này nó thế - không dám và không thể từ chức được. Với bộ máy lãnh đạo ưu tú hiện nay thì không nên để ở Đồng tâm xảy ra đến mức như dân đã ra quyết nghị trên, nếu xẩy ra thật thì hỏng - còn cách yên ổn lòng dân để thanh bình Đất nước phải làm như thế nào thì các vị thừa biết - vì các quan trị vì hiện nay toàn là cao nhân có trí tuệ siêu việt, làm việc gì cũng hơn người. Đến nấu riệu, nuôi lợn, buôn chổi đót, lá chít chạy xe ôm, làm vườn vv...cũng lãi cả ngàn tỷ thì khỏi nói.

    Trả lờiXóa
  12. Ủng hộ nhân dân Đồng tâm, đúng với tên đó!

    Trả lờiXóa
  13. Ủng hộ bà con Đồng Tâm đúng với tên gọi đó!

    Trả lờiXóa
  14. Cả nước học tập Đồng Tâm

    Trả lờiXóa
  15. Nhân gương sáng Đồng Tâm

    Trả lờiXóa
  16. Dậy mà đi đồng bào ơi!

    Trả lờiXóa
  17. Dân đẻ con ra đi bộ đội, bây giờ trở lại cướp của dân. Vô phúc sao!

    Trả lờiXóa
  18. Nghe nói bộ đội cụ hồ cơ mà

    Trả lờiXóa
  19. Nhân dân cả nước ĐỒNG TÂM ủng hộ bà con ĐỒNG TÂM

    Trả lờiXóa
  20. Đồng Tâm không đơn độc. có chúng tôi

    Trả lờiXóa
  21. Hỡi đồng bào cả nước, hãy hướng về Đồng Tâm

    Trả lờiXóa
  22. Trước sau cũng một lần chết thôi

    Trả lờiXóa
  23. Theo Hiến pháp và luật thì Nhân dân là chủ đất nước này và chủ tài sản đất đai và chính quyền chỉ là đại diện, còn quân đội chỉ có nhiệm vụ bảo vệ đất nước. Nhân dân có thể vì nhiệm vụ cần kíp của đất nước để lấy đất đai canh tác … phục vụ quốc phòng – nhưng cần phân bổ cho hợp lý, chứ không thể 1 địa phương, vùng nhỏ gánh quá nặng, quá thiệt thòi! Còn khi quốc phòng giữ đất mà bỏ không mấy chục năm thì không giả dân là tội thứ nhất, lại phân bổ cho cơ quan làm kinh tế Viettel với cái mác quốc phòng là lừa dân là cái tội lớn thứ 2, và bao tháng nay chính quyền làm đảo lộn cuộc sống yên bình làng quê, gây điêu đứng cho dân lành là cái tội thứ 3. Tôi tin toàn thể nhân dân Việt Nam yêu công lý, bảo vệ người yếu đuối Xã Đồng Tâm - phản đối những việc làm trái Hiến pháp trái pháp luật và đạo lý trên. Chính quyền muốn không có những sự kiện to lớn bất lợi cho chế độ thì phải công bằng, hướng dẫn cho dân những nguyên tắc hòa bình của 1 nhà nước pháp quyền, như khiếu nại khẩn cấp và Tòa có xét xử cũng phải thực sự công tâm, độc lập, chứ không được ra các bản Án, Quyết định theo chỉ đạo. Chỉ có công bằng thực sự và minh bạch mới có thể tránh được đổ máu và những biển đổi lớn ngoài tầm kiểm soát!

    Trả lờiXóa