Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Tin NÓNG: BỘ NGOẠI GIAO VN HỌP BÁO - ĐSQ ĐỨC ĐÓNG CỬA


Lê Hoàng
14h30

Đại Sứ quán Đức ở Hà Nội và Lãnh sự quán Đức ở Tp HCM hiện đã đóng cửa vô thời hạn.
----------------
 
Hiện tại Bộ Ngoại giao Việt Nam đang tổ chức họp báo tại Hà Nội. 



15 nhận xét :

  1. Thôi rồi, Lượm ơi!
    Quan hệ với Đức đang yên, đang lành, cũng chỉ vì một sự ngu xuẩn mà giờ nên nỗi.
    Họp báo làm gì cho mệt. Ai tin được những gì BNG nói. Liệu bà Merkel có sang dự APEC?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đương nhiên là không rồi, vì ĐỨC không thuộc tổ chức APEC.

      Xóa
  2. hành xử kiểu này thì đừng mong các nước văn minh trên thế giới giúp đỡ !!!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có một con chó nhảy vào nhà hàng xóm. Muốn bắt nó về bạn phải làm sao?
      Sang gõ cửa trước nhà hàng xóm xin phép họ cho vào nhà để bắt. Xong xuôi bạn ra chào họ, cảm ơn đã giúp đỡ mình...rồi còn tế nhị để cho họ biết mình chỉ bắt chó thôi chứ không cầm nhầm một cái gì khác của họ. Người dân còn thế huống hồ mang danh là một nhà nước.Chán vãi...cho cái gọi là đảng quang vinh của ông thầy đồ gàn dở chẳng giống ai.

      Xóa
  3. Các thương gia của VN ta có nhiều hàng hóa buôn bán với các nước EU (Đức và Fáp dẫn đầu). Nếu khủng hoảng ngoại giao với CHLB Đức thì đình trệ giao thương ư? Nền kinh tế mở của VN sẽ ra sao đây TBT???

    Trả lờiXóa
  4. Tôi tin nước Đức hơn.

    Trả lờiXóa
  5. Nếu quả thật ông Trịnh Xuân Thanh bị bắt cóc, thì những kẻ tham gia trực tiếp vào vụ băt cóc rất có thể phải về giời để câu chuyện này mãi mãi đi vào quên lãng!

    Trả lờiXóa
  6. Làm việc kiểu mafia thì chơi với ai nữa. Muốn bắt thằng Thanh thì phải qua thủ tục ngoại giao. Hai nước chưa ký hiệp định dẫn độ thì ngoại giao phải tích cực để có thỏa thuận song phương về việc bắt tội phạm. Đây thể hiện đạo đức chính trị quá kém của nhưng người có trách nhiệm. Không chỉ là đạo đức kém, mà nó còn thể hiện sự ngu xuẩn và ấu trĩ.

    Trả lờiXóa
  7. Đóng cửa ĐSQ là căng rồi!
    sao cứ lấy vải thưa che mắt thánh nhỉ?

    Trả lờiXóa
  8. Bà con thông cảm chúng tôi quen cách làm với bà con trong nước như ở Đồng Tâm rồi. Cháy đến đâu thì chữa đến đây bà con lo gì

    Trả lờiXóa
  9. Thỏa thuận với người ta . Đừng giở trò rừng rú bắt cóc là không ổn rồi . Tôi đồng ý với cách hành xử của đức . Cứ huếnh lên nhét củi tươi vào có khi vỡ mẹ cả cái lò . Dở .

    Trả lờiXóa
  10. Hậu quả ngu xuẩn, coi thường công pháp Quốc Tế , của csVN , Việc đóng cửa Tòa Đại sứ và lãnh sự quấn của Đức mới là một việc bắt đầu mà không chỉ của nước Đức thôi đâu . Còn nhiều hệ lụy khác quan trọng nữa về Kinh tế .

    Trả lờiXóa
  11. Vì quen sử dụng luật rừng nên lãnh hậu quả.

    Trả lờiXóa
  12. Phen này là đi... đứt (chứ không còn đi Đức nữa) !

    Trả lờiXóa
  13. Chúng quen thói ngồi xổm trên pháp luật rồi bắt cóc, giết dân nên mới giở cái trò mèo mả ngu xuẩn này trên nước Đức. Lấp liếm nhưng dân không tin, Quốc tế cũng không tin đâu. Cần phải trừng trị đích đáng những kẻ như TXT nhưng phải thành thật. Mà nói cho cùng, diệt được thằng Thanh thì cũng chẳng có tác dụng nhiều bởi thằng Thanh là sản phẩm tất yếu của một thế chế quái thai. Muốn chống gian tham thì phải thay đổi ngay cái thể chế này đi, bằng không thì chặt đầu này sẽ lại mọc đầu khác.

    Trả lờiXóa