Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

TIN CỰC NÓNG: CHỦ TỊCH NƯỚC ĐÃ XUẤT HIỆN VÀ TIẾP KHÁCH



Chủ tịch nước Trần Đại Quang tiếp đại sứ Cuba
 

Tuổi trẻ
28/08/2017 10:27 GMT+7
 

TTO - 10h sáng nay 28-8, tại Văn phòng Chủ tịch nước, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã tiếp Đại sứ Cuba tại Việt Nam Herminio López Díaz.

Trao đổi với Tuổi Trẻ sáng nay 28-8 ngay sau cuộc gặp, Đại sứ Cuba tại Việt Nam cho biết ông đến chào Chủ tịch nước Trần Đại Quang nhân kết thúc nhiệm kỳ đại sứ tại Hà Nội.

Tại cuộc gặp, Đại sứ Cuba bày tỏ sự cảm ơn đối với sự ủng hộ của Chủ tịch nước Trần Đại Quang trong việc củng cố quan hệ giữa Cuba và Việt Nam.


Đại sứ Cuba cho biết về phương diện quan hệ cá nhân, ông có quan hệ rất tốt với Chủ tịch nước Trần Đại Quang kể từ khi Chủ tịch nước còn trên cương vị Bộ trưởng Công An.

Đại sứ Cuba cho biết Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã ưu tiên phát triển quan hệ với Cuba.

"Ngài Chủ tịch nước Trần Đại Quang là nguyên thủ nước ngoài cuối cùng gặp lãnh tụ Fidel Castro trước khi ông qua đời" - Đại sứ Herminio López Díaz nhắc lại.

 Chủ tịch nước tiếp đại sứ Cuba - Ảnh: NHAN SÁNG 
 
 Chủ tịch nước tiếp đại sứ Cuba - Ảnh: NHAN SÁNG 

Chủ tịch nước Trần Đại Quang bắt tay Đại sứ Herminio López Díaz - Ảnh: NHAN SÁNG
 
 Chủ tịch nước tiếp Đại sứ Cuba tại Việt Nam Herminio López Díaz - Ảnh: NHAN SÁNG

* TTO đang cập nhật.


QUỲNH TRUNG
_______________


Tễu Blog: Đây là lần xuất hiện trên truyền thông đầu tiên kể từ ngày 25 tháng 7 đến nay. Qua hình ảnh trông ông có vẻ gầy đi, và vẫn còn khá mỏi mệt, cho dù ông cười rất tươi - nụ cười ít thấy trên gương mặt ông. 

Xin kính chúc Chủ tịch nước sức khỏe, sự minh mẫn và công tác nhiều thành tựu!

P/S: Vị khách hôm nay là Đại sứ Cu Ba, đến chào từ biệt kết thúc nhiệm kỳ. Chứ nếu là khách đi từ Cu Ba sang thì chắc chắn lại vài ngàn tấn gạo phải ra đi ...như thường lệ vẫn thế!


15 nhận xét :

  1. chưa chắc đã đúng, có thể đây là ảnh cắt ghép và có sự dàn xếp giữa Việt Nam và Cu Ba.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Photoshop quá rõ rồi. Tác giả các bức ảnh nên làm mờ đi đường viền do cắt, nhìn thấy còn bén quá...lộ hết, Còn chỗ xử lý màu da ông Quang nữa, đâu có khó khăn lắm đâu mà để cho người ta thấy chướng..... Tui làm photoshop gần 20 năm rồi, thấy thiệt là buồn quá đi!!!!

      Xóa
    2. Hình cuối thắt lưng của ông Quang sao chạy xéo hẳn qua bên trái? Dáng ngồi vặn bất thường!

      Xóa
  2. Nếu đúng thì nhìn sắc diện đúng là có bệnh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng thế, trắng nhợt, mệt mỏi, thần khí kém !!!

      Xóa
  3. Anh Quang đang bệnh là đúng rồi. Vậy nên trong lúc anh ấy bệnh thì để người khác tạm thay để để anh trị bệnh. Sinh lão bệnh tử là quy luật, sao ta cứ phải kín tiếng làm chi cho thiên hạ đồn đoán.

    Trả lờiXóa
  4. Nhìn tất cả các ảnh có gì đó sai sai

    Trả lờiXóa
  5. Nhìn gầy đi nhiều !

    Trả lờiXóa
  6. Tay ông Quang trắng như đeo găng (ảnh 1). Chắc mới ốm dậy.

    Trả lờiXóa
  7. Đúng rồi ông Trần Đại Quang từ Nhật Bản về nước tối ngày hôm qua, nay tiếp khách để trấn an dư luận và các thông tin loạn xạ trên mạng xã hội.

    Trả lờiXóa
  8. Dỗi hơi! Việc gì phải quan tâm dữ thế. Nhân dân có trực tiếp bầu ra LĐ đâu mà phải tốn lời, tốn công về chuyện của họ.

    Trả lờiXóa
  9. Ngạn ngữ Đức có câu (tạm dịch): „Người bị nói là chết thì lại sống dai“ (nguyên văn tiếng Đức: Der Totgesagte lebt länger). Vì thế ai không thích ai, thậm chí trong lòng mong người đó chết thì ít nhất đừng nói thành lời vì dễ lỡ miệng! Riêng tôi không ngạc nhiên khi ông Quang xuất hiện.

    Trả lờiXóa
  10. Thường thì nếu tiếp khách quốc tế đến VN thì buổi sáng ông Quang có thể tiếp vài đoàn ... Mà hiện nay có nhiều đoàn đang ở VN !
    Vậy mà nhanh tin như VOV hay TV đều chả NHANH NHẠY đưa tin sốt dẻo gì cả , để xoá tan luận điệu bôi nhọ lãnh tụ của CÁC THẾ LỰC THÙ ĐỊCH !

    Trả lờiXóa
  11. Có cái clip hẳn hoi, hình động nên pts khó.
    Tôi nghĩ:
    1 là ổng vẫn đang bệnh nên người ốm và thần sắc kém.
    2 là hình nhân thế mạng, có thằng cha nào đó rất giống đóng thế. Nhìn thấy tỷ lệ mặt khác với các hình trước đây, nói năng không rõ lời,...

    Trả lờiXóa