Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Vụ lâu đài Sơn La: BÍ THƯ TỈNH ỦY ĐÍCH THÂN CHỈ ĐẠO ... ĐIỀU TRA

Toàn "lâu đài" đang gây xôn xao. Ảnh: Người lao động. 
.
Công an tỉnh Sơn La điều tra kẻ tung tin Chủ nhiệm UBKT tỉnh sở hữu biệt thự khủng

Hoàng Đan
Soha
11/07/2017 03:35 PM

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sơn La cho biết, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Văn Chất đã chỉ đạo Công an tỉnh điều tra, làm rõ kẻ tung tin Chủ nhiệm UBKT tỉnh sở hữu biệt thự khủng. 

Chủ nhiệm UB Kiểm tra Sơn La: Tin lâu đài nhằm hạ uy tín cá nhân
Bí thư Sơn La yêu cầu có thông tin chính thống về tòa "lâu đài" tráng lệ
Chủ nhiệm UB Kiểm tra Sơn La: "Tòa nhà được xây dựng trên đất của mẹ và hai chị gái tôi"

Theo bà Mai Thu Hương, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sơn La, sau khi nhận được thông tin lan truyền cho rằng ngôi biệt thự đồ sộ tại thị trấn Yên Châu là của ông Hoàng Quốc Khánh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Văn Chất đã yêu cầu báo cáo và trao đổi thông tin với Ban Tuyên giáo tỉnh.


Sau khi tỉnh tiếp nhận các thông tin ban đầu từ ông Khánh cung cấp, Ban Tuyên giáo cũng yêu cầu cơ quan báo chí địa phương cử phóng viên về huyện Yên Châu để tìm hiểu, thông tin công khai, rõ ràng trước công luận.

Cụ thể, ông Khánh đã trình các giấy tờ, hồ sơ chứng minh mảnh đất cũng như tòa nhà không đứng tên ông mà thuộc sở hữu của mẹ, các chị gái và em trai ông.

Cũng theo bà Hương, sau khi nắm bắt thông tin, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Văn Chất cũng chỉ đạo công an tỉnh khẩn trương điều tra, tìm hiểu rõ người đã đăng tải và động cơ thông tin thất thiệt về ngồi nhà trên mạng liên quan đến ông Khánh.

Còn theo thông tin từ tỉnh Sơn La, trước đây kẻ xấu đã tung tin về ngôi nhà này, đồng thời cho rằng, ông Khánh là chủ nhân. Sau đó, các cơ quan chức năng địa phương đã có kết luận đó là thông tin bịa đặt, nhằm hạ uy tín, bôi nhọ hình ảnh cán bộ địa phương.

Trước đó, Chủ nhiệm UB Kiểm tra Tỉnh ủy Hoàng Quốc Khánh cho biết: "Hàng năm, tôi đã kê khai trung thực về tài sản với tổ chức.

Những thông tin về tôi có lâu đài nguy nga tráng lệ đăng trên mạng vừa qua là không chính xác, nhằm mục đích hạ uy tín cá nhân".

Ông Hoàng Quốc Khánh có thời gian học tập, sinh sống tại LB Nga khá lâu (từ 1988- 2003). Ông đã tốt nghiệp Tiến sĩ kinh tế tại trường ĐH Sở hữu trí tuệ Matxcơva.

Sau khi về nước, nhận công tác tại tỉnh Sơn La, ông đã đảm nhiệm nhiều chức vụ và hiện đang là ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UB Kiểm tra Tỉnh ủy.

---------------

Buồn cười chết đi được!!!
 

5 nhận xét :

  1. Bt Tỉnh Sơn La lệnh CA tỉnh điều tra kẻ tung tin chứ không phải điều tra chủ nhân ngôi biệt phủ ! Tức là muốn biết kẻ to gan loa loa cái mồm về biệt phủ của ông lớn nào !

    Trả lờiXóa
  2. Bt Tỉnh Sơn La lệnh CA tỉnh điều tra kẻ tung tin chứ không phải điều tra chủ nhân ngôi biệt phủ ! Tức là muốn bịt cái mồm ! Ô. Bt này đang làm chuyện ruồi bu !

    Trả lờiXóa
  3. Trần Đăng Ẩn (Hồ Quang Huy)lúc 09:06 12 tháng 7, 2017

    Phải công nhân Bí thư Sơn La rất khôn, chắc là ông đã rút kinh nghiệm từ các tỉnh bạn như Thanh Hóa, Yên Bái. Còn việc điều tra ra cái quái gì thì chúng tôi đã nhìn thấy rõ!

    Trả lờiXóa
  4. Đọc cái tít làm mình choáng, tưởng cậu Bí thư tỉnh Sơn La cho điều tra cậu chủ tòa lâu đài, hóa ra lại là điều tra người đưa tin về tòa lâu đài. Hài vãi.

    Trả lờiXóa
  5. một tụi lưu manh!?

    Trả lờiXóa