Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Khánh Sơn La: ĐẤY LÀ NHÀ THẰNG EM TÔI !


Chủ nhiệm UBKT tỉnh Sơn La trả lời 
về lâu đài tráng lệ

Đời sống Việt Nam
10-07-2017 13:56:02

Ông Hoàng Quốc Khánh, Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy Sơn La đã lên tiếng chính thức về “lâu đài” đồ sộ được cho là của ông này đang gây sốt dư luận mấy ngày qua.

Hình ảnh ngôi nhà hoành tráng được ví như “lâu đài”ở Sơn La đang được lan truyền chóng mặt trên nhiều diễn đàn xã hội. Ngay sau khi hình ảnh về tòa “lâu đài” sang trọng và lộng lẫy này xuất hiện, tất cả đều trầm trồ và thán phục về tính thẩm mỹ và độ “chịu chơi” của chủ nhân ngôi nhà.

“Lâu đài” mang phong cách Châu Âu và trở nên khác biệt khi tọa lạc giữa những ngôi nhà bé nhỏ bên cạnh. Theo đánh giá, ở Sơn La đây là ngôi nhà lớn nhất, đẹp nhất và “đẳng cấp” nhất.
Lâu đài mang phong cách Châu Âu được cho là của ông Hoàng Quốc Khánh

Một luồng dư luận cho rằng “lâu đài” là của ông Hoàng Quốc Khánh, Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy Sơn La. Cũng vì thông tin này nên nhiều người đặt câu hỏi, ông Khánh lấy đâu nhiều tiền như vậy để xây ngôi nhà đồ sộ trên.

Sáng 10/7, xác nhận với Đời sống Plus, ông Đoàn Văn Toản – Chánh văn phòng tỉnh ủy tỉnh Sơn la cho biết: Ngôi nhà này là của ông Khánh. Nhà được xây ở thị trấn Yên Châu, quê của ông Khánh. Ông Khánh hiện ở thành phố Sơn La.

Cũng theo ông Toản, trước khi về công tác tại UBKT tỉnh ủy Sơn La, ông Khánh đã giữ nhiều chức vụ khác nhau ở Sơn La. Ngôi nhà trên được ông Khánh xây từ mấy năm về trước, nhà giống ở Nga.
Lâu đài đồ sộ mang đậm dấu ấn kiến trúc Nga được cho là của 
Chủ nhiệm UBKT tỉnh​ Sơn La

Ông Khánh từng có thời gian ở Nga, sau đó về thì xây ngôi nhà nói trên. “Tôi cũng chỉ mới ngắm ngôi nhà trên từ bên ngoài chưa vào trong bao giờ”, ông Toản nói.

Mặc dù trước đó xác định tòa nhà được xem là “lâu đài” trên là của ông Khánh nhưng sau đó ông Toản đã gọi lại cho phóng viên “đính chính” ngôi nhà trên không phải của Chủ nhiệm UBKT tỉnh Sơn La. Theo đó, nhà do người khác đứng chủ.
Toàn cảnh tòa "lâu đài" đồ sộ và bề thế được ông Khánh xác nhận người sở hữu là em trai

Cũng trong sáng 10/7, ông Khánh đã trả lời Đời sống Plus và phủ nhận ngôi nhà trên là của ông. “Họ cứ nghĩ là nhà tôi nhưng không phải. Nếu cần tôi sẽ cung cấp sổ đỏ của nhà tôi. Ngôi nhà trên là của em trai tôi”, ông Khánh nói.

PV
Theo Đời sống Plus/GĐVN 
 
Tễu Blog bình luận: Phải điều tra ngay xem em trai Khánh làm gì. Có khi là đánh bạc, gá bạc, buôn heroin hoặc buôn người.
_________________

Chân dung Khánh - Sơn La

11 nhận xét :

  1. Nhìn mặt cũng đứng đắn nghiêm túc và chính trị phết đấy chứ.

    Trả lờiXóa
  2. Phải rồi, em ông Khánh không là quan thì chỉ có đánh bạc, gá bạc, buôn hẻoin, thuốc lắc này nọ mới giầu như thế mà thôi!
    Ngoài ra phá rừng cũng rất giầu.

    Trả lờiXóa
  3. Kinh! Hết biệt thự, biệt phủ, dinh thự, giờ đến lâu đài! Hoành tráng hơn cả biệt thự của ông Phan Văn Khải, của ông Nông Đức Mạnh vốn được coi là to vật vã. Đúng là hậu sinh khả ...ố! Hèn chi mà dân gọi cán bộ lãnh đạo đảng chính quyền là thằng. Tình trạng này nếu tiếp tục tiếp diễn thì cũng có nghĩa là đảng sẽ tan rã, vì chẳng thằng nào dám vỗ ngực xưng tên là trong sạch, là thấm nhuần tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh. Cụ Hồ sống giản dị. Ấy vậy mà thế hệ con cháu Cụ hồi còn con nít được vinh danh là cháu ngoan Bác Hồ, nay có tí chức đã đổ đốn ra hết! Tiền ở đâu mà chúng nó xây dinh thự, lâu đài? Trả lời: tiền tham nhũng. có hàng trăm nghị quyết về chỉnh đốn đảng thì vẫn rứa thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Hồ có cái nhà sàn, cái ao cá giữa lòng Hà Nội thì đâu phải là thường!

      Xóa
  4. Đã nói những căn nhà đẹp nhất, những miếng đất kim cương, những căn chung cư tuyệt vời nhất, những trung tâm buôn bán phồn thịnh nhất, du thuyền, siêu xe ... nhất nhất đều là của các gia đình cán bộ cộng sản.

    Vì vậy mà bọn chúng cứ nhất định nói "chủ nghĩa xã hội, chủ nghĩa cộng sản là con đường nhân dân ta đã chọn"!

    Trả lờiXóa
  5. Người giàu Pháp cũng phải khóc bằng tiếng...Pháp.

    Trả lờiXóa
  6. Gần đây cứ bị phanh phui BIỆT phủ, lâu đài thì các cụm từ, buôn bán, nuôi gà lợn... được các gia chủ dùng để thanh minh về sự giàu có. Nhưng họ không biết với cách giải thích đó đã xúc phạm đến lòng tự trọng của nhân dân lao động.Đúng là có người nuôi gà, lợn...thậm chí nuôi vịt trời làm giàu thật, nhưng làm gì giàu đến mức dùng tiền xa hoa đến thế? Nếu người đi buôn họ không ngớ ngẩn đem tiền xây nhà ngốn hết vốn cho ngôi biệt thự hàng trăm , hàng ngàn tỉ vì họ còn tích lũy vốn để làm ăn buôn bán chứ.chỉ có của "đánh quả" bất chính mới đem sử dụng như thế.Ngày nay một bộ phận không nhỏ làm ăn bên ngoài bộ máy phải tìm cách kết thân với các vị mũ cao, áo rộng để mua tài nguyên với giá bèo, bán với giá vàng mới nhanh giàu. Hoặc nhận dự án một đồng nhưng đã thiết kế lên 10 đồng để cùng chia chác...đó là một vài thủ đoạn giàu có hiện nay.Thôi cứ để "cơ quan có thẩm quyền lo" kẻo bị qui là thù địch

    Trả lờiXóa
  7. Tỷ phú Trùm phải đến đây học cách làm giầu của tay CS nay khi ông đếnVN

    Trả lờiXóa
  8. Tôi có người bạn học hồi nhỏ ở quê, xa cách lâu ngày gặp lại dẫn tôi về nhà chơi, nó có căn nhà nhỏ sống cùng vợ và 2 con sau khi giới thiệu tôi với vợ con xong tôi thấy trong nhà xô, chậu, thau tùm lum. Hỏi ra mới biết là để hứng nước mưa vì nhà dột, tôi hơi chột dạ, hình như nó hiểu ý nên nói giỡn:"Ôi thôi mầy ơi! dù gì thì cũng là nhà của mình, chứ tao thấy độ nầy ở Yên Bái, sơn la...thấy nhiều người không có nhà cửa mà phải đi ở đậu các biệt thự, biệt phủ...của em, của vợ, của cha mẹ không à, như mấy ông quan lớn ở mấy tỉnh đó mậy". Tôi cười trừ.

    Trả lờiXóa
  9. Nhà cửa như thế này, đúng ra phải gọi là dinh thự, lâu đài , phải là của các bậc đại gia, ông hoàng , bà chúa . Tôi đã thấy nhà của công tử Bạc Liêu cũng thua xa . Dinh này sánh với Dinh Gia Long ở Saigon !

    Trả lờiXóa
  10. Nhìn giống như cung điện Cremlin của Nga

    Trả lờiXóa