Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Hà Nội: TIN MỚI NHẤT VỀ VỤ BÀ QUẬN PHÓ ĐI ĂN TRƯA


Đỗ xe sai chỗ, tài xế chở phó chủ tịch đi ăn trưa bị phạt 400.000 đồng 

VNE
Thứ ba, 18/7/2017 | 15:56 GMT+7


Với lỗi dừng đỗ sai quy định, nữ tài xế chở Phó chủ tịch quận Thanh Xuân (Hà Nội) đi ăn trưa bị xử phạt 400.000 đồng.

Bí thư Thanh Xuân thông tin việc 'Phó chủ quận điều lãnh đạo phường trông xe'

Chiều 18/7, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã ra quyết định xử phạt 400.000 đồng với bà Huỳnh Thị Dung, cán bộ UBND quận Thanh Xuân về hành vi đỗ xe sai quy định tại khu vực ngã ba. Bà Dung vi phạm luật giao thông trong lúc lái ôtô chở Phó chủ tịch quận Thanh Xuân Lê Mai Trang đi ăn trưa.


Hai cán bộ UBND quận Thanh Xuân trong video đăng tải trên mạng xã hội. 
Ảnh cắt từ video.

Bà Dung giải trình thường xuyên qua lại tuyến phố đó, thấy mọi người vẫn đỗ xe và không thấy biển cấm nên "nghĩ mình đỗ không sai”. Tuy nhiên sau đó bà xin tự nguyện nộp phạt.

Cơ quan công an cũng xử phạt 150.000 đồng với ông Vũ Minh Lộ - Chủ tịch phường Thanh Xuân Bắc - về hành vi không đội mũ bảo hiểm. Ông Lộ là người xuất hiện sau ít phút ở phố Nguyễn Quý Đức, nơi chiếc ôtô chở phó chủ tịch quận Thanh Xuân đỗ và bị một chủ quán không cho dừng ở đây.

Ông Lộ phủ nhận việc bị “điều” ra trông xe cho bà phó chủ tịch quận ăn trưa.

Ông giải thích việc xuất hiện ở phố Nguyễn Quý Đức do nhận được điện thoại phản ánh của người dân. “Trước khi ra tôi báo công an phường. Khi công an có mặt thì tôi ra về vì thấy tình hình không phức tạp”, ông Lộ nói.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi hình ảnh hai phụ nữ đỗ xe dưới lòng đường ở phố Nguyễn Quý Đức vào trưa 7/7. Khi chủ quán cà phê gần đó ra phản đối, hai bên đã lời qua tiếng lại.

Một trong hai người phụ nữ rút điện thoại thực hiện cuộc gọi. Sau đó, hình ảnh camera thể hiện sự xuất hiện của Chủ tịch Vũ Minh Lộ và một cán bộ công an phường Thanh Xuân Bắc.

Trao đổi với báo chí, bà Lê Mai Trang xác nhận xuất hiện trong video, nhưng phủ nhận đã gọi cán bộ phường ra trông xe.

Bà nói xe vừa đỗ ở ngã ba “đoạn không có biển cấm dừng đỗ” thì một người phụ nữ ra yêu cầu không được để xe ở đây. “Khi sự việc trở nên căng thẳng tôi có gọi điện cho bà Đỗ Mỹ Linh, Phó chủ tịch UBND phường Thanh Xuân Bắc. Một lúc sau thì ông Vũ Minh Lộ, Chủ tịch UBND phường này xuất hiện vài phút rồi rời đi”, bà Trang nói và cho biết thêm sau này bà mới biết ông Lộ đi cùng một công an.

Lúc rời đi, bà phát hiện xe đã bị đổ đầy nước mắm. “Khi vào UBND phường phản ánh vụ việc, tôi có dặn không để lộ danh tính của tôi. Hơn nữa, trong suốt quá trình xảy ra sự việc ngoài phố, tôi không xưng danh là Phó chủ tịch quận”, bà Trang phân trần.

Theo bà Trang, hai ngày nay bà nhận được rất nhiều cuộc gọi lăng mạ, đe dọa. Các thông tin cá nhân, email công vụ, số điện thoại cũng bị tung lên mạng. Bà đã có đơn gửi các cơ quan chức năng về vấn đề trên.

Phương Sơn

5 nhận xét :

  1. Trích xuất bản liệt kê đàm thoại để biết 'người dân phản ánh là ai'?. Chủ tịch Lộ có vẻ dễ bị lộ.

    Trả lờiXóa
  2. Em Trang lần này thân bại danh liệt là do chính cái ngu mà hung hăng, hách dịch không phải chỗ của em đấy! Thách thức quyền lực của nhân dân thì phải trả giá!

    Trả lờiXóa
  3. AI BÔI NHỌ AI?
    Với bằng chứng như vậy mà bà Trang vẫn còn nguyên chức vụ thì các ông các bà tự bôi nhọ vào mặt mình rồi

    Trả lờiXóa
  4. Em Trang này tinh thần đang bấn loạn! Càng bối rối, em Trang càng cay cú, cắn càn! Thôi, bình tâm lại đi em! "Chỉ có cái dừng mới dừng được cái dừng", thành thật khuyên em đấy! Em chẳng là cái đinh gỉ gì mà ai thèm nhắc đến, vậy em hãy im đi thì người ta cho qua! Nhé!
    Mình là phụ nữ. Là phụ nữ thì ai cũng muốn đẹp, đẹp quý phái, đẹp thanh lịch. Nhưng cái quý phái, thanh lịch nó không nằm ở cái ô tô hay bộ quần áo hợp thời trang! Thanh lịch, quý phái nó nằm ở cái phong cách sống (lifestyle) của mình. Cái kiểu em vừa cục cằn, vừa hách dịch kiểu oshin ngày trước, ngày sau nhẩy lên làm bà, nó thô thiển và đáng thương lắm! Người phụ nữ muốn quý phái (noble) thì mở miệng là chỉ có cám ơn và xin lỗi mà thôi! Không nên dấm dẳng, đôi co! Em trang đã bị người dân nói rằng em đã ba lần cư xử thô lậu như thế rồi, thế thì phải mất thời gian thật lâu mới gột rửa được cái chất cục súc nơi em! Nhưng cố lên! Em ạ! Tội nghiệp quá đi thôi!

    Trả lờiXóa





























































































































































































































































































































































































































































  5. Vưà đọc BBC có tin : cấm bôi nhọ lãnh đạo trong vụ đậu xe của bà PCT thử vi phạm một lần ,tìm hoài đâu thấy mặt nào còn chỗ trống





    Trả lờiXóa