Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Bạch Cúc: KINH DOANH THỦ ĐOẠN


Bạch Cúc

KINH DOANH THỦ ĐOẠN

Ngày hôm qua khi xem clip cô gái rửa chân trong xô chà đá rồi bán cho khách uống, tôi thật sự sốc vì không thể tin nổi người "Việt" mình lại hạ tiện và kinh tởm đến mức vậy...nhưng clip "bẩn" đó đã nhanh chóng bị cư dân mạng (nick Dũng Học-giả)bóc mẽ là một trò PR bẩn thỉu và khốn nạn của tiệm tóc EVA tại Hà Nội...Nguyên đội ngũ nhân viên đã "diễn" trong clip và cô gái bán trà "rửa chân" cũng là người của tiệm (hình 3)

Bạn hãy nhìn họ, những chàng trai, cô gái trong hình đều sở hữu những khuôn mặt xinh đẹp nhưng trái tim lại chất chứa sự khốn nạn vô liêm sỉ. Chỉ vì muốn PR cho tiệm tóc, họ đã bán rẻ lương tâm nghĩ ra một trò câu view đốn mạt, làm hại gia đình người bán trà đá và liên lụy đến hàng ngàn người dân lao động chân chính (bán trà) khác. Từ khi nào người trẻ lại có một loại đạo đức kinh doanh bất chấp thủ đoạn và bất nhân như vậy? Họ thừa biết những trò đê tiện sẽ nhanh chóng bị lật tẩy nhưng vẫn làm vì động cơ thấp hèn!!! Đồng tiền hay điều gì đã làm tha hóa nhân cách con người ta đến mức vậy?

Nhân và quả và luôn song hành, hành động PR bỉ ổi của tiệm tóc EVA sẽ phải trả giá nặng nề. Đó là dấu chấm hết cho việc kinh doanh bất chấp thủ đoạn và là bài học sâu cay cho những người muốn nổi tiếng bằng chiêu trò bẩn thỉu.

Hãy tẩy chay họ: #TiemtocEVA

http://kosocho.com/mac-bay-cau-like-cua-salon-toc-nguyen-q…/

http://m.baomoi.com/tich-thu-quan-tra-da-bi-…/c/22744629.epi

Ảnh mượn từ face: Đường Văn Thái
 



 

1 nhận xét :

  1. Cuộc đời bây giờ nó khốn nạn lắm! Blogger Mẹ Nấm lẽ ra là một công dân ưu tú thì lại bị nhấn chìm bởi những tội danh thật buồn cười!
    Một con mẹ Thanh Trà thái hậu và thằng em Sĩ Quý của nó lấy hàng chục ngàn hecta đất về xây biệt điện thì vẫn phây phây, một người nói lên tiếng nói lương tâm thì bị phạt tù! Người ta bắt chước nhau cả, cái việc khốn nạn thì học hỏi rất mau, cái tiệm tóc Eva nó học hỏi và sáng tạo từ báo chí, TV đấy!

    Trả lờiXóa