Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

HÉ MỞ NHIỀU THÔNG TIN QUANH VỤ YÊN BÁI BẮT NHÀ BÁO

Báo Tiền Phong đăng bài: "Một nhà báo bị bắt khi nhận tiền của doanh nghiệp"
Ảnh: báo Tiền Phong

Hoàng Dũng

BÁO GIÁO DỤC CÓ CỨU ĐƯỢC DUY PHONG?

Chuyện của Duy Phong (người khui ra một loạt các biệt phủ) trong vụ Yên Bái là (tất nhiên là cần kiểm chứng thêm, mời đọc với thái độ dè dặt):

Anh ta được anh bạn quê Phúc Yên, hiện đang sống và làm việc ở Yên Bái (Đài TH tỉnh) mời lên YB với đề nghị cung cấp thêm thông tin YB, thế là lên.

Duy Phong dẫn cô bạn gái lên và ăn uống cùng bạn trong nhà hàng như báo chí đã viết. Việc xuất hiện ông bạn doanh nghiệp cùng lúc hay đến trễ thì không rõ. Nhưng ông bạn doanh nghiệp này đã dúi tiền vào tay DP trong tình trạng DP không còn tỉnh táo (đã xỉn). Cần lưu ý rằng DP và doanh nghiệp kia chưa từng có mối liên hệ nào trước đó.

Khi đã ăn uống no-say, đang ở giai đoạn ăn trái cây tráng miệng (ảnh cho thấy dĩa chuối được bưng ra) thì CA xộc vào bắt. Phía bên cho là bị Duy Phong ép đưa tiền đã chứng minh được với CA là tiền trong người DP là của họ bằng cách đọc số series tiền. Điểm chết người này đã nói lên tất cả: gài bẫy và bị gài bẫy. Nếu doanh nghiệp kia cho tặng tiền DP không có ẩn ý đằng sau thì không thể thuộc được series tiền như vậy. Nếu đó là tiền của DP thì "doanh nhân" kia cũng không thể thuộc dãy số được.

Vụ này dính líu tới Đặng Trần Chiêu - Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái, Phạm Thị Thanh Trà - Bí thư đến mức độ nào thì sẽ phải tùy xem Bộ Công an có nhảy vào cuộc điều tra hay không.

BCA có nhảy vào cuộc hay không, phụ thuộc vào mức độ mạnh mẽ của thế lực đang đứng đằng sau báo GiaoDuc bấy lâu nay.

Báo Giáo Dục muốn cứu được phóng viên của mình, thanh danh của báo mình thì phải làm mọi cách để BCA vào cuộc. Phóng viên các báo khác muốn cứu đồng nghiệp mình thì phải viết thêm nhiều bài về vụ việc, thay vì im lặng hay dè bỉu nạn nhân. Ví dụ như Zing (lại khen Zing) ngay sau khi DP bị nạn thì đăng luôn bài về biệt phủ em gái Trà. Sợ gì?


Kết bài, hình là anh bạn Cong Do - người mời DP lên YB, Công nên xem té đi sớm kẻo nhận đủ những gì Công đã gây ra với DP. Haiz. Bạn bè cái bẹn bà - 

Vợ Nhà báo Lê Duy Phong cung cấp thông tin:
Nga Nguyễn

Sự thật đang dần được phơi bày

Nhân chứng khẳng định:

- Chồng tôi hoàn toàn vô tội: không có hành vi bất hợp pháp. Tất cả những gì các quý vị biết trong những ngày qua chỉ là chiêu trò nhơ bẩn của bọn chúng. 

- Các thông tin bất lợi cho chồng tôi thời gian qua cũng chỉ là chiêu trò nhằm đánh lạc hướng dư luận.

Quý báo, nhà báo nào thật sự muốn bảo vệ công lý, lẽ phải.
Có thể liên hệ với tôi.
 
 

12 nhận xét :

  1. Kịch bản kín kẽ nhưng mà hở: lộ số seri tiền

    Trả lờiXóa
  2. Khẳng định : bị cài bẫy một cách bẩn thỉu. DP đã mất cảnh giác và có thằng bạn đểu. Chắc chắn thằng bạn này đã ăn tiền của cánh kia! Nếu bộ CA vào cuộc thì còn có cơ! Nhưng tin tôi đi, bộ CA sẽ lơ đi vì chắc " chúng nó" cũng tính chuyện lo lót từ trước rồi!

    Trả lờiXóa
  3. Chỉ có bọn người ngu mới không nhận ra chiêu trò của ê-kíp tham nhũng Yên Bái. Đứng đầu là ả Trà và tay sát nhân Chiêu.

    Trả lờiXóa
  4. Tại sao không đăng hết bản tường trình?

    Trả lờiXóa
  5. Công an Yên Bái đang diễn ảo thuật nhưng bị hở thuật! Không ai đủ "ngây thơ" tin vào vụ này như ông Nguyễn Sĩ Dũng Phó chánh văn phòng Quốc Hội đã nói!

    Trả lờiXóa
  6. thông qua việc nội bộ xử nhau nổi tiếng ở Yên Bái ra ngày nào, Người VN trong và ngoài nước phần nào hiểu được dàn lãnh đạo của tỉnh. các bạn đọc link này sẽ hiểu rõ thêm về giám đốc công an mang hàm tướng của tỉnh yên bái.
    https://kimdunghn.wordpress.com/2017/06/25/toi-da-tung-la-doi-tuong-dieu-tra-cua-ca-yen-bai-va-toi-da-chui-am-len/#more-35795

    Trả lờiXóa
  7. lại một link dưới đây chia xẻ với Tễu và các bạn ghé 'thăm' Tễu để hiểu hơn về giám đốc công an tỉnh yên bái!
    https://kimdunghn.wordpress.com/2017/06/25/ban-full-tuong-trinh-cua-nhan-chung-vu-nha-bao-duy-phong-bi-bat/#more-35785

    Trả lờiXóa
  8. Sự việc này (nếu đúng là như vậy) thì càng thấy thể hiện rõ mưu hèn kế bẩn của những người nắm quyền sinh sát ở Yên Bái, liệu tay bạn vàng này của Nhà báo Duy Phong có phải là chỉ điểm trong hàng ngũ CA ông Chiêu không, kể ra trông mặt hắn thì khôi ngô sáng sủa thế, vợ đẹp con khôn là thế mà lại làm chuyện thất đức đến thế thì không sợ lương tâm dằn vặt vì đã gây nhơ nhuốc cho bố, mẹ, vợ con sao. Người đời sẽ khinh bỉ ngươi, nhưng những kẻ có dã tâm ác độc đó rồi sẽ bị Trời tru - Đất diệt, vì Luật Nhân Quả tuy vô hình nhưng lúc nào cũng sẵn.
    Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng phát động chiến dịch chống tham nhũng mà lại không bảo vệ được người dám chống tham nhũng cùng ông thì ông cũng chỉ là hô hào bâng quơ và nói cho vui mồm thôi.

    Trả lờiXóa
  9. TÔI CHỈ YÊU CẦU THANH TRA CHÍNH PHỦ VÀ BỘ CÔNG AN VÀO CUỘC ! TRƯỚC TIÊN LẤY KÊ KHAI TÀI SẢN CỦA BÀ TRÀ VÀ EM BÀ CŨNG NHƯ ÔNG CHIÊU RA VÀ ĐIỀU TRA TIẾP XEM CÓ ĐI BUÔN LẬU HAY BUÔN MATUY MÀ XÂY BIỆT PHỦ NHƯ VA CHÚA TRUNG HOA ! riêng cá nhân tôi bỏ nhỏ với tất cả các bác ,tất cả 3 người nầy sẻ văng ra khỏi Yên bái trắng tay vì sao các bác biết không ? ĐÓ LÀ VÌ ĐÚNG QUY TRÌNH ,GHẾ ÍT ĐÍT NHIỀU (MẦY PHẢI ĐI ĐỂ CON CHÁU CHÚNG TAO LÊN ! KIẾM THẾ ĐỦ RỒI )đúng dân là súc vật là bầy vịt nên chúng nó mới điên và ngông nghênh như thế ! dân nghèo tỉnh nghèo .,thu ngân sách không đủ năm nào cũng xin trợ cấp bổ sung thế mà quan chúng nó giầu đến như vậy " chỉ có cô hồn xui khiến chúng hoá rồ mới xây biệt điện như thế thôi ! ông tổng ơi có còn nên giử cái bình không ? toàn chuột cống chuột đại gia trong đó cả ,đập đi ông ạ ! hoạ chăng thì vớt vát chút lòng tin của dân ? vì nhìn vào vụ nầy DÂN CHÚNG TÔI KHÔNG CÒN TÍ GÌ TIN VÀO CÔNG MINH LIÊM CHÍNH CHÍ CÔNG VÔ TƯ CỦA CÁC BÁC NỬA ,DÂN ĐỒNG TÂM CHỈ CÓ 59 HACTE VỚI HÀNG CHỤC NGÀN NGƯỜI BỊ LẤY LÊN LẤY XUỐNG PHẢI MANH ĐỘNG GIỬ ĐẤT ,TRONG KHI MỘT NHÀ QUAN YÊN BÁI CHIẾM ĐẾN 13 HECTA ? CÔNG LÝ LÀ ANH HỀ CHĂNG ?

    Trả lờiXóa
  10. Ông này có thể là bị gài.Nhưng cũng phải xem lại. Một người bình thường nếu chưa quen được người ta dúi tiền thì sẽ chẳng bao giờ nhận tiền của một người lạ nhét vào túi của mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đưa bịch tiền trong lúc say xỉn như vậy thì sao đây???

      Xóa
  11. Gài bẫy rõ ràng rồi.Giờ thì tôi mới hiểu anh Cường Minh làm đúng

    Trả lờiXóa