Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Tin Nóng: ĐÊM QUA, TS NGUYỄN QUANG A BỊ BẮT CÓC


Nguyễn Quang A
22.05.2017

KHÔNG THỂ KHÔNG KẾT LUẬN BỌN LỆNH CẢN MÌNH 18h TỐI NAY LÀ BỌN PHẢN QUỐC!

Đấy là nội dung chính mình nhắc đi nhắc lại cho 5 cậu an ninh đã cướp điện thoại và bắt cóc mình để cản mình đến ăn cơm tối với đoàn đối thoại nhân quyền Mỹ-Việt sẽ diễn ra ngày mai.

Mình nhận lời mời đến 15 Chân Cầm ăn tối với họ lúc 18:30 ngày 22-5-2017. Từ thứ Bảy, 20-5 đã có 4-5 an ninh canh suốt ngày. Hôm chủ nhật tăng thêm nữa. Hôm nay gần 10 chú. Gần 18 giời mình bật live steam trên Facebook và đi ra. Mấy cậu ngồi canh ở gần nhà chạy ra trước. Ra đến đầu ngõ thì 3 tên xông vào cướp điện thoại và mấy tên khác tống mình lên xe. Lên xe nhận ra ngay 1 cậu đã bắt mình đi Hưng Yên lúc cản mình đi gặp Obama khoảng 1 năm trước.


Đi được 10 mét, mình hỏi điện thoại đâu. Hóa ra 1 cậu đang cầm nhưng không lên xe, tổng cộng có 3-4 cậu như vậy. Mình kêu họ dừng xe và trả điện thoại. Cậu cầm điện thoại lên xe ngồi vào ghế trước (2 cậu ngồi 1 ghế). Như thế tổng cộng có 5 người, lái xe và 2 cậu ngồi ghế trên. Một cậu ngồi bên trái, cậu người quen đi Hưng Yên ngồi bên phải. Họ để điện thoại cho cậu ngồi bên phải mình cầm. Hai người này còn thò vào túi áo, túi quần mình lần xem có điện thoại khác, hay máy móc gì không. Mình kịch liệt phản đối thái độ láo xược ấy.

Tay an ninh quen mặt bảo khổ quá lại phải làm khổ nhau. Mình bảo họ các cậu làm khổ các cậu và mình, chứ mình chả bao giờ làm vậy: Suốt hơn hai giờ rưỡi mình nói nhiều chuyện với họ, dưới đây chỉ nêu ý chính:

- Một tuần nữa ông Thủ tướng Phúc đi Mỹ và như thế An ninh bôi bẩn mặt ông Phúc trước khi đến Mỹ.

- Mai đối thoại nhân quyền Việt-Mỹ và việc bắt cóc mình, cản mình là sự VI PHẠM NHÂN QUYỀN THÔ BẠO, và như thế là chính các bạn và kẻ chỉ huy các bạn đã đổ bùn lên mặt đoàn Việt Nam.

- Như thế hành động này của một số người bên an ninh là làm hại cho CHXHCN Việt Nam, hại cho Chính phủ CHXHCN Việt Nam, hại cho Thủ tướng VN, hại cho mối quan hệ quốc tế của Việt nam và như thế phải KẾT LUẬN rằng những kẻ ra lệnh bắt cóc và cản trở mình đã làm một việc PHẢN QUỐC, PHẢN DÂN TỘC.

- Mình thấy thương hại mấy bạn này đã đồng lõa với mấy tên phản quốc đó, khuyên họ nên chọn nghề khác tử tế hơn hoặc nên nghe theo lý trí và không tuân lệnh mấy tên phản quốc.

Đại loại đó là nội dung chính mình trao đi đổi lại với họ suốt hơn hai tiếng rưỡi đồng hồ nhưng e rằng nước đổ lá khoai thôi (mình bảo mình sẽ nói cả giờ, cả ngày, cả tháng cho đến khi họ võ vẽ nhận ra việc làm sai trái của họ).

Đến Hải Dương họ nài nỉ mời mình ăn tối, mình nhất quyết từ chối và khuyên họ rằng họ đã hoàn thành "xuất sắc lệnh" của mấy tên phản quốc vì lúc đó đã hơn 7:30 và bữa tối chắc đã xong rồi, cho nên hãy quay về sau đó về nhà ăn cơm với vợ con cho đỡ khổ.

Xe quay về, đến cầu Chui lại quay về phía Cầu Đuống, mình bảo xe quay lại. Gần đến nơi cậu an ninh quen mặt, chắc là chỉ huy, bảo mấy cậu trẻ ở lại canh cho đến 12h đêm. Thôi về đi chứ. Sao khổ vậy?

Xe quay về và mình lấy điện thoại đi về nhà ăn tối. Lúc đó là 20:48. Viết vài dòng, rồi ăn tối. Ăn tối xong lên phòng viết đoạn tường trình này cho bà con được rõ.


20 nhận xét :

  1. Phái đoàn Hoa Kỳ nên hủy bỏ cuộc đối thoại nhân quyền này ngay lập tức vì nhà nước Việt Nam đã bịt miệng dân quá trắng trợn ngay trước mắt đoàn Hoa kỳ.

    Trả lờiXóa
  2. Lưu manh, lật lọng và đểu cáng thế này thì đối thoại cái gì, ông Thưởng?

    Trả lờiXóa
  3. Vũ như cẩn. Hoàn toàn không một tiến bộ nào về nhân quyền. Hạy dẹp ngay trò hề mị dân "đối thoại " này đi cho bớt chướng và đỡ mất thời giờ của dân.

    Trả lờiXóa
  4. Bọn chúng và những kẻ ra lệnh cho bọn chúng chỉ quan tâm tới nồi gạo của chúng thôi.
    Còn đất nước có bị thiệt hại hay không là...chuyện nhỏ.
    Nếu để bác A gặp người Mỹ thì nồi gạo của chúng có nguy cơ mất hết.
    Vì rứa,bác A có nói đến tết thì chúng vẫn cứ...tác nghiệp bình thường.

    Trả lờiXóa
  5. Quyền làm người của nhân dân Việt Nam càng ngày càng bị CQ chà đạp mạnh liệt hơn,còn gì nữa đâu mà CP Mỹ định đem ra đối

    Trả lờiXóa
  6. Võ Văn Thưởng vừa nói đảng sẵn sàng đối thoại vỚi những người bất đồng chính kiến. Đối thoại là thế này đây. Một nhà nước mà hành xử ti tiện!

    Trả lờiXóa
  7. Nhân dân đang theo dõi sát việc chính quyền đối xử với người bất đồng ý kiến!

    Trả lờiXóa
  8. Thật thương hại cho mấy cậu an ninh phải chấp hành lệnh cưỡng chế , ngăn chặn ông Nguyễn Quang A đi gặp và ăn cơm tối với đoàn điện diện tổ chức Nhân quyền Mỹ. Nếu cha mẹ, vợ con mấy cậu này đọc được tin này thì chỉ còn chui xuống lỗ cho bớt nhục nhã. Người quân tử, đàng hoàng không ai sống và làm việc tiểu nhân phàm phu tục tử như vậy.

    Trả lờiXóa
  9. XHCN
    Nhà nước XHCN, nền kinh tế thị trường định hướng XHCN, dân chủ XHCN, tự do XHCN... và bây giờ là "dối thoại XHCN"

    Trả lờiXóa
  10. Hãy tìm cho ra tên tuổi những tên đốn mạt đó ...

    Trả lờiXóa
  11. Đây là "sự chân thành đối thoại" của chính quyền cộng sản Việt Nam. "Đối thoại" với Mỹ mà còn như thế thì "đối thoại" với nhân dân sẽ như thế nào?
    Đúng là đồ mặt dày.

    Trả lờiXóa
  12. Thưởng ơi thưởng, vô cớ bắt cóc Nguyễn Quang A có phải cách đối thoại với dân của ngài không? Rõ ràng các ngài là một lũ dối trá, tráo trở, bẩn thỉu và hèn nhát.

    Trả lờiXóa
  13. Đừng nên trách mấy thằng nhóc con ấy, chúng nó cũng chỉ là chó săn, bắt làm gì phải làm theo thôi, cũng là bát cơm manh áo cả.
    còn Võ văn Thưởng nói vui vậy thôi, đừng có nằm Mơ giữa ban ngày

    Trả lờiXóa
  14. Đối thụi chứ làm gì có đối thoại

    Trả lờiXóa
  15. Toàn trò tởm lợm. Đảng lãnh đạo cả đấy.

    Trả lờiXóa
  16. Phải học cách cộng sản xưa kia hoạt động bí mật đi bố ạ!

    Trả lờiXóa
  17. Chỉ cần qua việc bắt cóc này là đã thấy rõ ràng tình hình nhân quyền tại vn như thế nào. Phía chính phủ Mỹ nên cứng rắn về thái độ mập mờ đu dây của cp vn.nếu cp vn chọn TQ thay chọn nhân dân của mình và làm bạn với Mỹ và các nước dân chủ thì Mỹ hãy giúp nhân dân vn tự chọn một chính phủ mới cho mình.

    Trả lờiXóa
  18. Một chính quyền lưu manh!

    Trả lờiXóa
  19. Chơi trò này quá BẨN các anh ơi...
    Càng ngày dân càng BẤT MẢN là MỆT đó.

    Trả lờiXóa
  20. Đừng hiểu lầm ý của ông Thưởng,ý ông ấy là tự do đối thoại theo... định hướng xhcn!

    Trả lờiXóa