Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

MỘT CÁI CHẾT BẤT THƯỜNG TẠI VĨNH LONG!


MỘT CÁI CHẾT BẤT THƯỜNG TẠI VĨNH LONG!
Trưa ngày 2.5, anh Nguyễn Hữu Tấn (1979) một tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo ngụ tại Tổ 7 Khóm 2 Phường Thành Phước, Xã Đông Thạnh, TX Bình Minh (Vĩnh Long), bị Công an Thành Phước bắt giữ sau khi tiến hành khám xét nhà và tìm thấy một tấm vải màu vàng + cọng dây màu đỏ trong hộp nước yến và một cái gối để gác chân màu vàng. Tấn được đưa về trụ sở với nghi ngờ phát tán tài liệu chống chính quyền và lưu giữ cờ VNCH.

Trước đó, tại khu vực phường Thành Phước xuất hiện nhiều truyền đơn và cờ vàng 3 sọc, Công an nghi ngờ Nguyễn Hữu Tấn đứng sau vụ này!
---
Khoảng 17:00 ngày 3.5, gia đình được thông báo Tấn tự cắt cổ chết, lên nhận xác về chôn cất. Quan sát bên ngoài cho thấy, thi thể Tấn bị nhiều vết thương một bên đầu và vết cắt sâu 2/3 cổ họng.

Nguyễn Hữu Tấn được dân địa phương đánh giá là người hiền lành. Anh tu tại gia, ăn chay trường, không tiền án tiền sự. Tấn và vợ có một con trai nhỏ, mưu sinh bằng xe bán hủ tíu chay.
----

Theo đại tá Phạm Văn Ngân, Phó giám đốc CA Vĩnh Long, toàn bộ quá trình Tấn dùng dao tự sát đều được camera ghi lại. Cơ quan công an đã cho gia đình Tấn xem toàn bộ dữ liệu camera và chứng kiến công tác khám nghiệm tại hiện trường.

Tuy nhiên, chiều nay 4.5, phía gia đình Tấn và các đồng đạo PGHH đã bác bỏ việc này. Ba anh Tấn là ông Nguyễn Hữu Quang cho hay, có được cơ quan CA cho xem 1 bản video, nhưng rất khó xem và không thấy gì cả. Ông bảo, mọi việc không ổn, từ vấn đề là làm sao tự cắt cổ dài như vậy. Và quan trọng là một bên đầu Tấn vết thương bầm và mềm như trái chuối!
----

Cập nhật tin từ Vĩnh Long tối 4.5: Gia đình Nguyễn Hữu Tấn đã quyết định để thi hài anh lại nhiều ngày nữa để làm rõ cái chết, chứ không hỏa táng sớm như dự kiến. Ngoài ra, Hội đồng Liên Tôn sẽ làm đơn gửi Liên Hiệp Quốc báo cáo về cái chết của Tấn!
 





5 nhận xét :

  1. Công an dã man và vô pháp!

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn hình ảnh góa phụ và đứa trẻ sao lòng đau xót quá.Ngày trước vì nhân dân quên mình,ngày nay vì công an hy sinh bà con ơi.Cho dù chết vì nguyen nhân gì thì cơ quan công an cũng là thủ phạm dẫn tới cái chết của công dân,phải đền tội

    Trả lờiXóa
  3. Nhứng trường hợp chết bất thường như thế này gia đình nên chụp CT hoặc cộng hưởng từ cho tử thi trước khi để pháp y mổ xác. Phim chụp sẽ cho phép đánh giá tổn thương chính xác và khách quan.

    Trả lờiXóa
  4. Quá dã man! Kẻ làm việc này kiếp sau sẽ là con cho cho người ta cắt cổ!

    Trả lờiXóa
  5. Man rợ không thua gì bọn khủng bố IS

    Trả lờiXóa