Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

BBQH ĐỖ VĂN ĐƯƠNG QUÁT VÀ DỌA BẮT BÀ LÊ HIỀN ĐỨC

ĐBQH Đỗ Văn Đương quát dân: 
"...tôi cho công an bắt chị ngay bây giờ..."

Nguyễn Tường Thụy 


Bà Lê Hiền Đức cho biết vào 8 giờ sáng Thứ năm ngày18/5/2017, có 27 người dân Long An vào trụ sở tiếp dân trung ương số 1 Ngô Thì Nhậm, Hà Dông để gặp,trình bày với cán bộ của Văn phòng Chính phủ và ông Đỗ Văn Đương, Phó ban Dân nguyện Quốc hội.


​“Thái độ và bộ mặt tên Đỗ Văn Đương khi tiếp dân đây”. 
Ảnh và ghi chú của bà Lê Hiền Đức

Sau hơn 1giờ đồng hồ ngồi nghe dân Long An trình bày, ông Đương lặng lẽ đứng lên ra khỏi phòng, không 1 lời hứa, không có 1 văn bản gì cho dân. Những dân oan Long An vô cùng phẫn nộ, bức xúc.


Hôm sau19/5/2017, bà con dân oan Long An tìm đến nhà bà Lê Hiền Đức kêu cứu. Nghe xong chuyện, bà Đức gọi điện cho ông Đỗ Văn Đương: "Anh tiếp dân nên có văn bản hướng dẫn bà con kiên nhẫn trở về địa phương để tiếp tục giải quyết mọi việc”.

Ông Đương quát bà Lê Hiền Đức trong điện thoại: "...tôi cho công an bắt chị ngay bây giờ..."

Cuộc điện thoại này bà Lê Hiền Đức đã ghi âm đầy đủ .

Ngay sau đó bà Đức gọi điện cho bà Lê Thị Thủy, Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra trung ương để phản ánh về chuyện này. Bà cũng gọi điện đến thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc để phản ánh, nhưng ông Phúc đang họp, chưa có ý kiến gì.
.
​Tin nhắn của bà Lê Hiền Đức gửi ông Đương và tin nhắn của ông Đương 
gửi bà Lê Hiền Đức.

Ông Đỗ Văn Đương từng nổi tiếng về câu phát biểu: “Tôi đi các nước thấy giá tiêu dùng đắt đỏ, một đĩa rau muống xào ở Thượng Hải tới 200 nghìn đồng, nhưng ở Việt Nam chỉ mấy chục nghìn. Trong nước tôi đi chợ rau muống ở đô thị có thể 5.000 đồng/mớ, đi xuống vùng nông thôn chỉ 2.000, xuống nữa có khi rẻ hơn”. Từ đó ông còn được biết đến với tên "nghị rau muống". Ông nổi tiếng tới nỗi chỉ cần gõ google cụm từ “đương rau muống” là ra.

Ông cũng từng tháo chạy khi vô tình chạm với anh em đấu tranh ở Hà Nội khi họ đang đòi người ở số 5 Quang Trung, Hà Đông trước những câu hỏi “khó”, mời xem Ở ĐÂY

Năm 2016, bầu Quốc hội khóa 14, ông Đỗ Văn Đương không trúng cử. Tuy nhiên không hiểu sao ông vẫn được giữ chức Phó ban Dân nguyện Quốc hội.

-------------------


Bà Lê Hiền Đức viết trên FB:

Đức Lê Hiền: Tin khẩn cấp ! khẩn cấp !

Đề nghị toàn thể nhân dân phổ biến rộng rãi tin này để có biện pháp cảnh giác và cùng nhau "trừng trị"tên Đỗ văn Đương ! ! !

Tên Đỗ văn Đương "chặn" số máy của tôi rồi ! hắn không dám nói chuyện với tôi nữa, những tin nhắn của tên Đương gửi đến tôi xin lỗi hoàn toàn không thành khẩn nhận sai lầm đâu ! chỉ vì sợ tôi đưa lên công luận nên hắn mới nhắn tin để xin lỗi tôi, còn nhiều tin hắn đe dọa rằng "sẽ cho công an bắt tất cả ! "


Vì vậy toàn thể nhân dân chúng ta (nhất là các bạn trẻ đấu tranh vì công lý hãy "cảnh giác" với tên khốn kiếp này !)


Đề nghị các bạn thông tin rộng rãi đến toàn thể nhân dân trong cả nước !


Mong rằng các bạn nhận được tin này chia sẻ rộng rãi ngay để chúng ta đề phòng những âm mưu của con quỷ Đỗ văn Đương !


12 nhận xét :

  1. Ê! Ông Đương! Đại biểu quốc hội là phải tiếp xúc với dân! Không có phiếu của dân ông có làm được đại biểu quốc hội không?
    Ê! Ông Đương! Sao ông dám láo với dân thế! Hả! Ông Đương!

    Trả lờiXóa
  2. Cha này SN 1960 phải gọi bà Lê Hiền Đức là cô mới phải chứ! Hỗn láo vô đức thế mà cũng Phó ban cơ à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó giữ được vị trí này cũng nhờ "hỗn láo, vô đức"

      Xóa
  3. Đương rau muống là một thằng vô học, dù có bằng tiến sỹ. Đất nước này toàn thằng mất dậy làm to, bảo sao cứ lụn bại mãi.

    Trả lờiXóa
  4. "Nhân tài như lá mùa thu" nên CSVN mới phải cử thằng cha Đương này làm phó ban dân nguyện của QH, một cái chức vo danh tiểu tốt nhưng hắn vẫn "mắc bệnh nghề nghiệp", ra oai với thiên hạ.
    Vừa rồi cúng thấy vác mặt về Đồng Tâm, chả hiểu để làm gì.

    Trả lờiXóa
  5. Ông Đương quát bà Lê Hiền Đức trong điện thoại: "...tôi cho công an bắt chị ngay bây giờ..."
    *
    Không hiểu tay Đương nó lấy tư cách gì mà cho "công an bắt chị bây giờ " nhỉ? Nó quá lạm quyền và cuồng ngôn!

    Trả lờiXóa
  6. Ông Đỗ Văn Đương từng nổi tiếng về câu phát biểu: “Tôi đi các nước thấy giá tiêu dùng đắt đỏ, một đĩa rau muống xào ở Thượng Hải tới 200 nghìn đồng, nhưng ở Việt Nam chỉ mấy chục nghìn. Trong nước tôi đi chợ rau muống ở đô thị có thể 5.000 đồng/mớ, đi xuống vùng nông thôn chỉ 2.000, xuống nữa có khi rẻ hơn”. Từ đó ông còn được biết đến với tên "nghị rau muống". Ông nổi tiếng tới nỗi chỉ cần gõ google cụm từ “đương rau muống” là ra.(hết trích)
    *
    Một phát biểu của gã Đương không thể không cười! Vậy mà gã Đương này có can đảm phát ngôn trên mạng thông tin đại chúng!!! Giỏi quá đấy!

    Trả lờiXóa
  7. Đề nghị quốc hội họp phiên khoáng đại bãi miễn chức danh đại biểu quốc hội của gã đại biểu Đương vì lạm quyền và có phát ngôn không chuẩn mực, đe dọa công dân!

    Trả lờiXóa
  8. Nghị sỹ rau muống luộc

    Ngài Đỗ Văn Đương ăn muống luộc
    Giá bê Thượng Hải mấy trăm ngàn
    Về nhà đĩa ấy chưa đầy chục
    Quốc hội đăng đàn: Nhất Việt Nam!

    Trả lờiXóa
  9. Tên Đỗ văn Đương tiếp dân khoảng hon 1 giờ đồng hồ tại trụ sở tiếp dân trung ương ở số 1 Ngô thì Nhậm,Hà đông (Hà nội),nghe dân trình bày xong,Đương nói: bà con về địa phương làm đơn gửi tỉnh Long an,sau đó Đương lặng lẽ ra khỏi phòng !
    (thường thì cán bộ tiếp dân xong,có văn bản đưa dân cầm về để tiếp tục chờ kết quả giải quyết)
    Sau hơn 2 tuần lễ ăn chực,nằm chờ để đến hôm nay vào gặp cán bộ tiếp
    xong,không có 1 văn bản gì?
    Dân hoang mang,ngay hôm sau: 27 người dân oan đến gặp tôi trình bày nỗi bức xúc...
    Tôi gọi điện cho Đương (như nọi dung đã nói trong bài) :
    "...tôi đề nghị anh tiếp dân xong cần có văn bản để dân biết phải tiếp tục làm gì?"
    Đương đang nghe điện thoại của tôi,hắn cắt ngang"tôi cho công an bắt chị ngay đó".
    Mọi chuyện diễn ra nhử trong bài trên,
    Điều đáng nói ở đây là: Sau khi tôi báo cáo thủ tướng,chủ tịch...ngay tối đó hắn nhăn tin như ảnh trên,
    Nhưng thực tế hắn không thành thật xin lỗi tôi và nhân dân,hắn tiếp tục đe dọa :sẽ cho CA bắt tôi và tất cả những người dân cùng các bạn trẻ đang đấu tranh cùng nhân dân tìm Công lý!
    Vậy thông tin này khi các bạn nhận được cần thông báo rộng rãi cho toàn xã hội biết và có thái độ với tên khốn nạn này ngay! nhất là trong dịp quốc hội bắt đầu họp từ ngày mai! chúng ta cần lên án mạnh mẽ tên Đương và bảo vệ lẫn nhau,bảo vệ Công lý,bảo vệ nhân dân!

    Trả lờiXóa
  10. Nếu như tên Đương vẫn ngang nhiên ngồi trong quốc hội thì chắc chắn:
    "chuyện gì đến sẽ phải đến" các bạn ạ !

    Trả lờiXóa
  11. Không được đâu Bác ơi,Bác Hồ ngày xưa có câu đại ý"Dân có quyền đuổi chính phủ một khi CP ấy hỏng"mà dân cũng không làm được.Nay huống chi đây lại là một Ban của QH mà nó lại được thành lập theo ý chí của đảng chứ dân có quyền gì đâu.Bức tường chỉ sợ chuột mà chuột lại được mẹ đĩ nhà hề nuôi,khổ thế đấy Bác và các bác ạ

    Trả lờiXóa