Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Tin MỚI: ÔNG CHUNG ĐÃ VỀ ĐỒNG TÂM - BÀ CON ĐÃ THẢ HẾT NGƯỜI

Đây là tờ cam kết chưa từng có trong lịch sử Việt Nam từ 1945 đến nay.
.


16 nhận xét :

  1. Thế mới đáng mặt là chủ tịch của Dân

    Trả lờiXóa
  2. khen thay cho dân ĐỒNG TÂM. Đúng là đồng tâm thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp

    Trả lờiXóa
  3. Xúc động! Một cái kết có hậu cho dân Đồng Tâm. Cám ơn sự hy sinh của bà con.

    Trả lờiXóa
  4. A Di Đà Phật,
    vậy là mọi việc được an lành
    không có máu đổ
    cũng không có xiềng xích gông cùm.
    Kết cục ngoài cả sự mong đợi.

    Trả lờiXóa
  5. Hoan hô thắng lợi Đồng Tâm!

    Trả lờiXóa
  6. Một quyết định ban đầu của CT Chung dành cho những số phận hẩm hưu đang bị dồn ép vào chân tường (suốt 10 năm) là đúng đắn! Những người dân lương thiện Đồng Tâm trong mấy ngày qua, đã hành động theo kiểu 'nghẽn', thế nên, việc hành động theo lối 'quyết tử' cho mảnh đất đã gắn liền với gia đình họ (nhiều đời) là điều dễ hiểu bởi lẽ, 'không còn cửa nào mở' để giúp họ dựa vào pháp luật giải quyết những bất công trong suốt 10 năm trời mất ăn, mất ngủ, mất làm việc .... mà vẫn chưa tìm được công lí! liệu những bất công của bà con Đồng Tâm gánh chịu suốt 10 năm trời có phải là lí do nhận được những chia xẻ của đông đảo Người Việt Nam trong và ngoài nước? Mừng nhất ở đây là bà con Đồng Tâm đã không chọn cách giải quyết của Anh Đặng Ngọc Viết có hoàn cảnh tương tự) mà đã chọn cách bà con Đồng Tâm đã và đang làm là hợp lí (ý kiến cá nhân): sự bất công đã quá sức chịu đựng của con người! Cái chết hay những sự xung đột giữa chính quyền và Người dân đã từng xảy ra trong quá khứ đã không đủ sức mạnh để trở thành vấn đề ưu tiên số một trong việc sửa đổi luật đất đai thậm chí lúc đó đã có những đóng góp đáng kể của không ít nhà chuyên môn khả kính của VN vẫn không được cơ quan công quyền cân nhắc mặc dù công chức có thừa thậm chí là nhung nhúc. (Lợi Nhuận dành cho nhóm lợi ích là quá lớn) cơ chế xơ cứng đã tạo ra nhiều cơ hội cho lưu manh len lỏi vào cơ quan công quyền, đè đầu cưỡi cổ dân, dùng thủ đoạn đẩy dân lành chân chất vào tù tội. Tôi hy vọng, sau vụ này, luật đất đai phải được sửa đối và lúc đó, sẽ có rất nhiều người dân trong cả nước sẽ cám ơn bà con Đồng Tâm cho việc đóng góp vào việc sửa đổi luật đất đai cho phù hợp! Chia xẻ với bà con Đồng Tâm nhiều lắm. Kính mong bà con giữ gìn sức khỏe và công lí sẽ sớm đến với bà con. Cầu Mong sức khỏe Cụ Kình sớm bình phục. Kính chúc CT Chung sức khỏe dồi dào và tiếp tục đồng hành cùng bà con Đồng Tâm trên con đường đi tìm công lí!Chúc mừng CT Nguyễn Đức Chung! Chúc Mừng Bà Con Đồng Tâm!

    Trả lờiXóa
  7. Thêm một trang "vàng" vào sách lịch sử Đảng CSVN Bộ Mới sắp xuất bản. Ghi chú: bút tích của UVTW Đảng kiêm thị trưởng Hà thành.

    Trả lờiXóa
  8. Thật cảm động khi đọc những thông tin này!
    Trước hết chúc mừng nhân dân xã Đồng Tâm được nhà nước quan tâm giải quyết theo tâm tư nguyện vọng của nhân dân,biểu dương tinh thần anh dũng của bà con, rất kiên quyết và bao dung độ lượng. Đồng thời cũng biểu dương các đ/c CSCĐ đã nhận biết đúng sai, không đàn áp nhân dân, bị dân bắt mà không chống cự, tránh được sự đổ máu không cần thiết. Dù sao thì chính quyền Hà Nội và cả nước được một bài học quý...

    Trả lờiXóa
  9. Tốt quá , mấy ngày nay hồi hộp lo lắng , mong ngóng,nay có được cam kết như vậy cũng là chua từng có , như vậy là cả hai bên cùng thắng , trân trọng chủ tịch Chung , nhưng cũng phải thực hiện đúng cam kết có vậy uy tín của chủ tịch càng cao ,cho tôi hoan hô két cục đẹp này .

    Trả lờiXóa
  10. Có trùng hợp không?Khi có 2 ông nghị:Dương Tầu và Lưu Triều
    Tiên(Bình Nhưỡng)cùng xuất hiện!!!!Như vậy là có quốc tế làm chứng rồi nhá?!?

    Trả lờiXóa
  11. Gì thì gì, ông Chung cũng đi vào lịch sử là người làm một việc hi hữu nhất xưa nay. Chúc ông khỏe, tôi thấy mến ông một chút rồi đó.

    Trả lờiXóa
  12. Cũng không cần khen ông Chung làm gì! Ông Chung thức thời! Ông Chung biết người biết ta! Đảng biết mình biết dân!
    Nếu có vinh danh thì hãy vinh danh tinh thần nhân dân Đồng Tâm, Mỹ Đức đứng mũi chịu sào! thế thôi!

    Trả lờiXóa
  13. Còn vụ khẩu súng với 5 viên đạn có trong chăn của những người bị giữ tại nhà văn hóa thì sao. Không thấy nêu trong biên bản.

    Trả lờiXóa
  14. bà con đừng tưởng bở nhé : 1, dù kết quả thanh tra thế nào thì Hà Nội cũng không qua mặt được chính phủ, thanh tra nhà nước và bộ quốc phòng. 2,chủ tịch thành phố không có thẩm quyền quyết định truy cứu trách nhiệm hình sự đối với bất kì ai, thế mà ở đây lại cam kết không truy cứu toàn thể dân xã Đồng Tâm, vậy cơ quan tố tụng cứ truy cứu trách nhiệm hình sự đối với từng người thì sao. 3, sau khi điều tra, họ kết luận là không có căn cứ chứng tỏ rằng công an đánh gãy chân ông Kỉnh(ông ấy già rồi, loang xương, xương giòn tự gẫy) thì bà con tính sao

    Trả lờiXóa
  15. Còn vụ khẩu súng với 5 viên đạn bắt được đêm 19 ấy, thật hú hồn, cảnh sát đặc nhiệm tuồn vào đấy có hai bộ đàm nữa cơ, lúc cắt điện đó. May mắn thay điều ngu xuản nhất đã không sảy ra, tình tiết này cả hai phía cùng im lặng không cho vao biên bản mà chỉ nói miệng rồi có giao cho tướng Đoàn Khương Giám đốc. Nói thực nếu không có bài báo của chị Bảo Hà va sự lên tiếng yêu cầu đối thoại của tiến sỹ Nguyễn Sỹ Dũng và hai vị đại biểu Quốc hội đương nhiệm nữa thì máu đã đổ rồi, tang thương cho đồng bào và những người lính trẻ ở Đồng Tâm. May thay chỉ trong gang tấc.

    Trả lờiXóa