Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Tin MỚI: HIỆN VẪN GIỮ PHÓ CHỦ TỊCH HUYỆN MỸ ĐỨC

Nơi đang giữ các cán bộ huyện Mỹ Đức. Ảnh Báo Tuổi trẻ

Báo Tuổi trẻ: Theo thông tin mới từ hiện trường cho biết, trong số 19 người còn bị giữ tại xã Đồng Tâm có ông Đặng Văn Triều - Phó chủ tịch UBND huyện, ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó trưởng Công an huyện Mỹ Đức.

Nguồn: http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20170421/sang-nay-nguoi-dan-dong-tam-se-tha-ong-dang-van-canh/1301781.html
Theo VTC: Sáng nay, 21.4.2017, Ông Nguyễn Đức Chung sẽ về tận Đồng Tâm để đối thoại với dân.


5 nhận xét :

  1. Chung con ơi, Nếu cậu chưa đủ tài thì hãy tốt cái tâm với bà con nông dân. Họ chỉ muốn sống bình an nơi làng quê của mình. Hà Nội hãy thu hồi toàn bộ dự án sân bay bị treo 37 năm nay giao lại cho chính chủ là nông dân Đồng Tâm để họ sản xuất. Theo luật đất đai, người dân đã canh tác trên đất này từ nhiều đời, còn về mặt pháp lý, việc thu hồi đất có từ năm 1980 nhưng không làm dự án, người dân vẫn sản xuất thì phải cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho họ.
    Nhân vụ này, Quốc hội cần tiếp tục sử Hiến pháp và luật đất đai. Bỏ quy định đất đai là sở hữu toàn dân. Nếu cứ để quy định này thì sẽ vẫn còng nhiều làng Hoành, nhiều xã Đông Tâm khác nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Gía như ông Chung về xã ngay tối qua thì ngân sách không phải tốn thêm tiền mua xăng cho ông.
    Được biết thời còn là trung tá cảnh sát hình sự, ông đã một mình đối diện với một tên tội phạm khét tiếng và thuyết phục được hắn, thế mà với những người dân hiền hòa, nhân hậu ở Đồng Tâm thì ông lại đắn đo, cân nhắc để rồi phải đi lại hai lần!

    Trả lờiXóa
  3. http://thanhnien.vn/thoi-su/dan-thon-hoanh-don-dep-chuong-ngai-vat-don-lanh-dao-ha-noi-828025.html

    Trả lờiXóa
  4. lôi cổ thằng nào đưa tụi lưu manh đè đầu cưỡi cổ dân!!!

    Trả lờiXóa
  5. Cũng nên cho đám "huyện đề" thị hến này nếm mùi để biết thế nào là lễ độ! Từ nay dân ta sẽ quen dần với sự đổi chiều: "Xin nhân dân cho phép cán bộ đi đái!"!!!

    Trả lờiXóa