Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

THƯ NGỎ GỬI THIẾU TƯỚNG NGUYỄN MẠNH HÙNG (CHỦ TỊCH VIETTEL)

Tướng Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Tập đoàn Viettel

THƯ NGỎ GỬI THIẾU TƯỚNG NGUYỄN MẠNH HÙNG - CT TẬP ĐOÀN VIETTEL
(nhân sự kiện nóng bỏng chính trường ở Mỹ Đức Hà Nội).

 
Thưa thiếu tướng!

Theo tôi, Viettel sẽ giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc dập tắt vụ đại hoả đang âm ỷ này.

Vì sao?

1- Viettel là một trong ít doanh nghiệp hàng đầu của VN trong nền ktqd bởi sự đóng thuế cho nhà nước của doanh nghiệp mà TT đang điều hành.


2- Viettel bằng sự cống hiến của mình đã góp phần phổ cập Intrernet cho một bộ phận đông đảo quần chúng nhân dân với giá dịch vụ rất rẻ nhưng lợi nhuận rất cao. Do đó được Nhân Dân tin yêu.

Nhưng cũng đừng vì thế mà núp bóng làm công trình an ninh quốc phòng để cố đấm ăn xôi trong mẫu thuẫn với đa số nông dân VN đang rất bức xúc trong vấn đề tư liệu sản xuất và ai là chủ nhân của tư liệu đó.

3- Thiển ý của chúng tôi là CEL Viettel Nguyễn Mạnh Hùng đã từng là rường cột , hồn cốt làm nên thương hiệu Viettel nên chủ động rút khỏi dự án đất đai này để trên lộ trình phát triển tiếp theo của doanh nghiệp không bị những vấn đề không hợp tâm linh cản bước.

4- Cố đấm ăn xôi bằng dùng sức mạnh quyền lực chuyên chính vs sẽ là ngòi bộc phá làm bùng nổ trái bom phổt pho mà sức công phá và độ nóng cháy của nó hết sức tàn độc. Na mô A Di Đà Phật....

4- Nên hiểu vấn đề và sự kiện ĐỒNG TÂM MỸ ĐỨC HN không phải bằng những khái niệm xưa cũ như "bị kẻ xấu xúi dục", " thiếu hiểu biét pháp luật", " manh động", v.v... Những xảo thuật ngôn từ ấy chỉ làm cho vấn đề thêm phức tạp và sự kiện thêm nóng bỏng. Đây không phải là cuộc chién ai thắng ai như VN đã tiến hành trong 80 năm qua nữa mà là cuộc tranh luận vấn đề giữa Dân với đảng cầm quyền. "Khó trăm lần không Dân cũng chịu. Khó vạn lần Dân liệu cũng xong".

Giả sử có thua thắng trong "KEO" này thì đây chỉ là "thua" Dân chứ có thua thực dân Pháp Mỹ hay Tàu cộng đâu mà sợ xấu hổ.

Thưa thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng thân mến!
(người dân)
-----------------

Ảnh ST trên mạng:
15 CSCĐ bị Nhân Dân Đồng Tâm bắt giữ trong vụ ĐỒNG TÂM MỸ ĐỨC HÀ NỘI vừa qua.

9 nhận xét :

  1. Tôi nghe nói THIẾU TƯỚNG NGUYỄN MẠNH HÙNG đã từng từ chối tướng tham, bán mình cho quỷ tàu Phùng Quang Thanh về việc từ chối đưa con ông Thanh là Phùng Quang Hải về làm lãnh đạo Vietel. Xin ông hãy làm cho tập đoàn Vietel không thành tổng 319 đầy tai tiếng của BQP. Bộ Quốc Phòng là bộ bảo vệ đất nước, bảo vệ dân. Đừng mang lại khó khăn cho đất nước, đau khổ cho nhân dân

    Trả lờiXóa
  2. Đấy là công trình quốc phòng loại A1 của Viettel đấy. Thảo nào Tập Cận Bình đã dẹp hết các doanh nghiệp quân đội. Ông ta cho rằng quân đội làm kinh tế thì chỉ có kết qquả là tham nhũng và suy kiệt sức chiến đấu. Ông ta đã dẹp hết. Không biết tổng bí thư Trong có dám dẹp không?

    Trả lờiXóa
  3. Có thể lúc đầu cậu Hùng là người tốt. Nhưng trong cơ chế này, đã nằm trong guồng máy quyền - tiền thì khó mà tốt mãi được. Mặc dù Hùng vừa ăn lương thiếu tướng, vừa ăn lương doanh nghiệp, nhưng biết thế nào là đủ(!?) Xét về mặt kinh tế, hiện Hùng không thiếu thứ gì mà thành phần tư sản bậc trung trên thế giới đã có và đang có. Nghĩa là Hùng đang có mức sống của giai cấp giàu có mà trước đây đảng ta nói là "giai cấp bóc lột", cần phải "cải tạo". Ngụp lặn trong hào quang quyền lực và tiền tài, Hùng có biết người nông dân sống ra sao không, khi mà những mét đất cuối cùng bị Hùng và nhóm lợi ích cưỡng chiếm? Cũng là người lính, nhưng Hùng là loại lính cậu, hàm cấp tướng đúng nghĩa là vinh hoa phú quý. Còn Ông Cụ Kính, người lích già 83 tuổi, trên 60 tuổi đảng có gì ngoài vài trăm mét đất như những người nông dân làng ông sắp bị cướp đoạt? Trớ trêu trêu thay, người cựu bình đã trải qua hai mùa kháng chiến đứng ra bảo vệ quyền lợi của mình và đồng bào mình thì bị bắt cũng bởi những người được gọi là lính, là sĩ quan (quân đội nhân dân hay công an nhân dân thì cũng rứa). Đau xót thay cho dân Việt Nam. Những mỹ từ được lồng hai tiếng "nhân dân" như Công an nhân dân, quân đội nhân dân, Ủy ban nhân dân, Tòa án nhân dân, Viện kiểm sát nhân dân thì hình như không mang một cái GENE nào của nhân dân - Don't have any gen along with almost Vietnamese People.
    Con giun xéo lắm cũng quằn. Có áp bức ắt có đấu tranh. Đó là quy luật của muôn đời! Giải pháp tốt nhất là hủy bỏ âm mưu cướp đất của dân núp dưới dự án này nọ. Hãy trả lại cho dân sự yên bình của làng quê, hãy để những cánh đồng xanh ngát không bị úa vàng bởi khói bụi của máy đào máy xúc. Bớt tham đi, đừng "tự diễn biến" nữa. Cứ tiếp tục "tự diên biến" để làm giàu, vơ đầy túi tham thì dân sẽ phải tự bảo vệ quyền sống và nguồn sống của mình. Không phải ngẫu nhiên mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trích dẫn Tuyên ngôn độclập năm 1776 của nước Mỹ trong bản tuyên ngôn độc lập Cụ đọc ngay 02-9-1945: "Tất cả mọi người sinh ra đều có quyền bình đẳng, tạo hóa cho họ những quyền không ai có thể xâm phạm được; trong những quyền ấy, có quyền được sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc". Đó là bản tuyên ngôn độc lập đầu tiên của chính thể VNDCCH, và đó cũng được coi là bản tuyên ngôn độc lập lần thứ 3 của dân tộc Việt Nam sau NAM QUỐC SƠN HÀ của Lý Thường Kiệt và BÌNH NGÔ ĐẠI CÁO của Nguyễn Trãi.
    Dân vi bản. Hãy nhớ lấy các vị ạ! Dù cho có hàng trăm tờ báo, hàng chục kênh truyền hình chính thống không đưa tin thì cả thế giới đã biết, biết ngay cả khi sự việc đang diễn ra. Thiếu tướng Hùng không thể ngồi yên mà mơ tưởng lợi nhuận từ dự án cưỡng chiếm đất của dân. Đa số bộ đội đều là con em nông dân. Số tướng "vinh hoa phú quý" như Hùng nhiều lắm cũng chỉ 2 chữ số. Đừng coi thường những người linh xuất binh từ những lũy tre làng Hùng ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bổ sung: trước đó đã có bản tuyên ngôn độc lập 12/3/1945 của Cựu hoàng Bảo Đại rồi bạn ạ.

      Xóa
  4. Tôi là bạn học của Hùng tại Sydney Australia. Chỉ mong cậu vẫn là con người chân thực vì nghĩa lớn, vì còn người và đất nước Việt như những ngày anh em mình cùng học thời 1994-1996 để tìm ra lối thoát đẹp nhất trước hết là cho dân. Viêttel đâu có thiếu tiền mà phải cướp không đất của bà còn dươí danh nghĩa dự án Quốc phòng A1 như vậy.
    Bà con cũng thong cảm cho bạn tôi dù là CEO Việttel nhưng cũng chỉ là một mắt xích của cỗ máy chính quyền lạc hậu cổ lỗ, một mình cậu ấy cũng không thể chống lại cả cỗ máy cổ hủ này được

    Trả lờiXóa
  5. Tập đoàn Viettel nên giải thể. Các tướng lĩnh nên trở về doanh trại của mình và làm tròn phận sự của người lính.
    Nhân dân không cần người lính buôn bán.
    Nhân dân cần người lính chiến đấu đến già. Tướng MacAthur của Hoa Kỳ từng nói rằng : người lính chỉ già chứ không bao giờ chết (Old soldiers never die).
    Nhân dân không cần người lính buôn bán, xây sân golf...dính vào tiền bạc người lính trở nên hèn mọn và lạm quyền!
    Vì tiền người lính trở nên dối trá, vì tiền người lính vin vào lý do an ninh quốc phòng để chiếm đoạt trái phép đất đai!
    Các tướng lĩnh hãy vứt bỏ tiền bạc và trở về doanh trại của mình!

    Trả lờiXóa
  6. Quân đội hãy nên chỉ làm công tác bảo vệ Tổ quốc và giúp đỡ nhân dân những lúc,những việc khó khăn thôi.Còn dính líu tới kinh doanh,tiền bạc là hỏng ngay đạo đức và mục đích của quân đội.Hãy giải tán các tập đoàn quân đội làm kinh tế càng sớm càng tốt."Thầy Tàu" cũng đã làm như rứa rồi

    Trả lờiXóa
  7. Một bức thư chí lý chí tinh, lay động lương tâm con người.

    Trả lờiXóa
  8. Đức Trần Hưng Đạo có nói"Dân là nước,nước có thể đưa thuyền lên nhưng nước cũng có thể lật úp thuyền xuống"các ông lãnh đạo hãy nhớ lấy điều này

    Trả lờiXóa