Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Thư giãn: TRUMP CHƠI RẤT NGÔNG !


TRUMP CHƠI RẤT NGÔNG !

- Đón tiếp Tập - nguyên thủ bố láo nhất hành tinh - tại khu nhà riêng, không kèn trống, không nghi lễ đếch gì sất. 

Tuy nhiên vẫn có cờ hai Quốc gia tại khu phòng khách rất xoàng, thua phòng khách nhà Nông Đức mạnh tại Hồ Tây. 


- Vợ Trump vừa trao giải Phụ nữ nhân quyền cho Mẹ Nấm và hàng chục phụ nữ khác thì đương nhiên khinh vợ chồng Tập ra mặt là chuẩn rồi, nom thái độ như thế khác gì đuổi khách đến nhà mình ? Ngôn ngữ cơ thể rất tuyệt vời đó em ! Áo váy cho phòng ngủ mà tiếp vợ chồng Tập, còn các dịp tại nhà bầu dục áo rất sang trọng khiến vợ Tập vô duyên quá trời ! 

- Trump nện hơn năm chục quả Tomahowk vào Syria trong lúc Tập " bị bắt cóc ", ép uống rượu và xem chó, xem hoa tại vườn nhà Trump, nghe Trump nói chuyện về rượu vang, về chứng khoán, về cán cân thương mại.... Tập nghe trợ lý báo cáo về Syria mà không khác gì ngậm ngải !

- Thông điệp mạnh nhất được Trump trực tiếp vỗ mặt Tập mà không cần mất một lời : chú mày chưa tuổi gì để anh đàm phán hay thông báo là anh sẽ làm gì, sẽ tặng quà cho nơi nào ... anh xử đứa nào là anh tự xử, các chú chỉ được biết trước vài phút , đủ thời gian chui hầm trú bom nhá ! 

- Một thông điệp mạnh nhất đối với riêng các chú cộng sản : đừng có mơ được anh tiếp tại nhà bầu dục hay nhà trắng, dù các chú là bất kỳ thằng nào, anh khác chú Obama Hi fi chỗ đó. 

- Hãy nhìn Trump và trợ lý : áo vét cài cúc đúng nghi thức ngoại giao : đón tiếp nguyên thủ tại nhà vẫn lịch sự, còn Tập phanh áo rất nhà quê. Có thể Tập cay cú và trả miếng qua cách đó nhưng chỉ bẽ mặt Tập mà thôi. 

- Tại nơi trà chén, dù có cờ Quốc gia nhưng đếch có cái ảnh lãnh tụ chó nào cả, chỉ có hoa tươi thứ mà vợ Trump thích ( màu váy là biết), trong khi vợ Trump uống CoCa ( đồ Mỹ ) thì vợ chồng Tập chỉ được mời nước lọc. Trong khi vợ chồng Tập chăm chú nhìn mồm nghe Trump chém gió thì vợ Trump ... xem tivi đang có bản tin của CNN về Syria mù mịt khói ! (ảnh 1) 


- Ảnh 2 : Khi vợ chồng Tập mặt tái mét nhìn ra tivi thấy Syria khói lửa thì Trump và trợ lý nhìn sang vợ chồng Tập với cách rất ... đểu !

Với quan sát của Vova, một học giả từng được nghiên cứu về nghi thức ngoại giao thì Trump đang coi Tập như chú nhóc trẻ trâu. 

Thông điệp lớn nhất Trump muốn gửi cho Tập là : anh sẽ cho các chú tắm biển Đông vào mùa hè này là do anh thích lúc đêm hay ngày, các chú được báo trước rồi nhé, anh ít lời quen rồi, chỉ làm mà không nói ( vợ trẻ thế cơ mà ! Hic).

Còn thằng em út của chú dáng đứng hình chữ S có tên lú lẫn thì vợ anh đã cảnh báo rồi đó ( trao giải nhân quyền cho Mẹ Nấm), túm tóc vứt ra nhúng nước biển độc tại Vũng áng lúc nào cũng được, thằng Ủn Bắc Hàn anh cũng đã cạn lời, khỏi nói thêm, sẽ nướng nó nay mai.

Vova - một học giả Quê lúa.

8 nhận xét :

  1. Bài viết ngắn mà hay , đầy đủ Ý và Tứ

    Trả lờiXóa
  2. Hay, quá hay !!!

    Trả lờiXóa
  3. Kkk! thế mới biết tầm quan trọng của MC (thằng dẫn chương trình, thằng thuyết minh gọi chung luôn) là như thế nào, vợ chồng Tập bỗng dưng biến thành "danh hài" à?

    Trả lờiXóa
  4. Vova - một học giả Quê lúa, có cái nhìn thật thấu lý đạt tình!

    Trả lờiXóa
  5. Thằng Tập cận Bình,thằng Trọng lú ,thằng Ủn Ỉn ....mấy quái thai nhân loại còn sót lại liệu hồn anh cho máy chủ xuống thăm Max-Lê -Mao lúc nào cũng được đó nghe .Đừng chọc giận anh các chú nhé .

    Trả lờiXóa
  6. Sau cuộc gặp của ông Nicxon với ông Mao, vấn đề Việt Nam đã được giải quyết. Sau cuộc gặp của ông Tập với ông Trump, vần đề Triều Tiên sẽ được giải quyết. Ông Trump bắn 59 quả tên lửa đón ông Tập, một lời chào nhiều ý nghĩa. Có cảmg giác giờ G của anh Ủn sắp điểm.

    Trả lờiXóa
  7. Quê lúa hay quê lụa vậy anh Dũng?

    Trả lờiXóa
  8. Người Việt Nam học mãi bài học Lịch sử mà vẫn không thuộc :
    Là không có Bạn và Thù mà chỉ co Quyền lợi của Kẻ Mạnh

    Trả lờiXóa