Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

PHẢ HỆ ĐÁM QUAN CHỨC Ở HUYỆN KIM THÀNH - HẢI DƯƠNG


Dong Xuan Thu

Như báo chí đã đưa tin ông Nguyễn Hữu Tiến - Bí thư Huyện ủy Kim Thành ,có em trai là ông Nguyễn Hữu Hưng hiện đang giữ chức vụ Phó chủ tịch UBND huyện. Anh trai của ông Tiến là ông Nguyễn Hữu Thưởng cũng được phân công công tác tại Chi cục Thuế huyện Kim Thành.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Hồng Cương, em rể của ông Tiến, được phân công nắm giữ chức vụ Trưởng Ban tổ chức huyện ủy.

Con trai của ông Cương là Nguyễn Đức Trọng hiện cũng đang làm chuyên viên tại Phòng thanh tra huyện. Được biết, ông Tiến vốn là con trai của ông Nguyễn Hữu Bạ - nguyên bí thư Huyện ủy Kim Thành.

Hết Bí thư huyện ủy giờ đến lượt Phó bí thư thường trực huyện ủy Kim Thành,tỉnh Hải Dương. Mà ông Sang này cũng vốn là con trai của ông Lê Văn Khoái, nguyên Bí thư huyện Kim Thành, nguyên Trưởng Ban tổ chức tỉnh ủy. Ông này có chị gái từng giữ chức vụ Chủ tịch UBND huyện Kim Thành...

Mời các cụ xem sơ đồ “Gia phả cả nhà làm quan” của gia đình Phó Bí thư thường trực huyện Kim Thành Lê Ngọc Sang .
 
Theo TTO

4 nhận xét :

  1. Theo như luật giang hồ, thì cái huyện Kim Thành này phải là của thằng Sang. Vì thằng Sang có bố làm bí thư huyện ủy lại kiêm cả trưởng ban tổ chức tỉnh ủy. Xem ra cái mả nhà thằng Sang nó có máu mặt hơn! Nay có vẻ như cái đám nhà thằng Tiến lại nhỉnh hơn chút ít. Thế này ngộ nhỡ mà có đì đoàng thì lại thịt văng tung tóe!
    Nói thế chứ chả biết cái tỉnh ủy, cái huyện ủy là cái đéo gì cả!

    Trả lờiXóa
  2. Vụ này nó nhiều như nước biển đông ,như cát sa mạc ....làm sao mà moi ra cho hết .Ngay ở cấp xã cũng không chệch hướng chút nào .

    Trả lờiXóa
  3. Biến giang sơn tổ quốc thành tổ cò của mình . Bọn này đang thách thức cả nước !

    Trả lờiXóa
  4. Thì ông Quyến BT tỉnh có khác gì đâu : con trai cũng đang làm trưởng phó phòng gì đấy của một sở trong tỉnh ! Thượng bất chính , hạ tắc loạn ! Người đời nói có bao giờ sai. Nếu các ông trên TƯ cón muốn xây dựng đảng thì lập tức cho thanh tra hết tại tất cả các địa phương và cách chức hết những tay vi phạm. Bằng không cứ im ro như hiện nay thì bằng phá đảng. Dân chúng tôi chỉ ngồi xem như xem Tam quốc diễn nghĩa mà thôi , hổng có ý kiến gì nhiều đâu!

    Trả lờiXóa