Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Chu Mộng Long: KẺ NÀO LÀM NGƠ VỤ NÀY SẼ BỊ TUYỆT TỰ !

Nguyễn Khắc Thủy - Con quỷ đội lốt người, nhưng các báo đều viết tắt tên và che mặt 
THẬT XẤU HỔ, THẬT NHỤC NHÃ!

Chu Mộng Long

Liên hiệp quốc chính thức lên tiếng và vào cuộc điều tra vụ án xâm hại tình dục trẻ em ở Vũng Tàu.

Đối tượng là Nguyễn Khắc Thủy, sinh năm 1940, nguyên Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Bà Rịa - Vũng Tàu. Con quỷ đội lốt người này đã xâm hại rất nhiều trẻ em tại một khu chung cư. Nhân chứng và gia đình các nạn nhân đã tố cáo khá lâu, từ năm 2014. Công an Bà Rịa - Vũng Tàu vứt bỏ đơn thư tố cáo hoặc bày trò "hòa giải dân sự" để cho vụ án chìm xuồng. Đến lúc báo chí vào cuộc và nhân chứng cùng nạn nhân tố cáo vài ba lần nữa công an mới chịu khởi tố vụ án, nhưng kết cục vụ án lại bị đình chỉ bởi sự can thiệp của Viện Kiểm sát nhân dân các cấp.


Chuyện gì đã xảy ra trên đất nước này vậy? Trẻ em là đối tượng được kẻ khác tự do xâm hại tình dục hay sao? Trên thế giới có còn đất nước nào khốn nạn vậy không?

Bây giờ thì Chủ tịch nước cũng đã lên tiếng yêu cầu điều tra rồi. Nhưng thưa Chủ tịch, vụ án xảy ra đã 3 năm không thấy quan chức nào lên tiếng. Chờ thế giới lên tiếng và vào cuộc rồi mới lên tiếng thì... xấu hổ quá!

Cá nhân tôi thấy nhục nhã vô cùng! Chính quyền ta ăn cơm dân ta mà không bảo vệ được trẻ em vô tội của ta, phải nhờ thế giới đứng ra làm thay mà không thấy nhục sao?

Nên nhớ vụ này khởi điểm cũng nhờ một ông Tây trực tiếp đứng ra tố cáo, còn bao nhiêu người Việt thì biết mà dửng dưng!!!

Bây giờ ai thấy nhục thì hãy lên tiếng bảo vệ trẻ em và share rộng ra để... ủng hộ Liên hiệp quốc!

Làm ngơ vụ này chỉ có thể là cùng giống quỷ hoặc... bị tuyệt tự!

-----------


Ảnh 1: một trong những đơn tố cáo của gia đình nạn nhân.
 
Ảnh 2: Giấy đe dọa của quỷ:

Ảnh 3: Con quỷ đội lốt người, nhưng các báo đều viết tắt tên và che mặt để... làm duyên. Đưa rõ mặt vào đây để mọi người hoặc cắt cu nó hoặc lo mà né tránh cho con em mình:

15 nhận xét :

  1. Đánh nhẹ tay thôi kẻo vỡ ...bình. Cùng là đồng chí với nhau cả mà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý kiến bạn rất đúng quy trình! Ha ha ha.

      Xóa
  2. Phải thiến thằng cho dái này đi thôi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng này làm giám đốc, chắc khối cô ở cơ quan bị nó rờ rồi!

      Xóa
  3. Tôi ủng hộ phương án trịch thu dụng cụ gây án của tên Nguyễn Khắc Thủy!
    Tôi cũng kêu gọi nhà cầm quyền hãy xử lý và công khai cho toàn dân biết những kẻ lợi dụng quyền lực để bao che cho tên Nguyễn Khắc Thủy hoặc là vô trách nhiệm để vụ án kéo dài.

    Trả lờiXóa
  4. Con quỷ kia lúc còn đương chức chắc là đã học tập và thấm nhuần "tấm gương,đạo đức..."
    Cựu anh hùng Hồ Xuân Mãn cũng đang giữ tấm giấy chứng nhận "gương điển hình về học tập và làm theo tấm gương,đạo đức..." đấy.
    Hình phạt phù hợp nhất cho con quỷ kia là tịch thu và tiêu huỷ dụng cụ gây án.

    Trả lờiXóa
  5. Một lũ Quỷ dâm tặc uống máu bảo vệ nhau

    Trả lờiXóa
  6. Cả hệ thống CT mà thua cái thằng cha CB hưu trí cỡ thường dê cụ này !

    Trả lờiXóa
  7. Thằng này cũng 77 tuổi rồi, hình như cỡ tuổi anh Mượt, giám đốc ngân hàng tiền của như nước, kiếm đâu chả được gái, sao phải giở trò khốn nạn với mấy cháu nhỏ? Hay mắc bệnh ấu dâm?

    Trả lờiXóa
  8. Ông Viện trưởng VKSND tối cao hãy đuổi ngay thằng/con nào ký quyết định đình chỉ vụ án khốn nạn này! Ông mạnh miệng trong vụ cafe xin chào thì bay giờ ông hãy thể hiện quyền lực của một ông đứng đầu ngành công tố đi. Vụ này, xét về khía cạnh tội phạm học thì còn nghiêm trọng hơn nhiều vụ cà pê Xin chào. Thằng nguyên giám dốc ngân hàng chắc chắn là đảng viên. Vậy anh Nguyễn Phú Trọng lện cho tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu lục hồ sơ đảng của nó ra xem hàng năm nó kiểm điểm ở chi bộ thế nào? tui đồ rằng bản kiểm điểm đảng viên của nó không có từ "khuyết điểm", mà sẽ là trung thành, ... tuân thủ luật này nọ,
    Đấy, đảng viên có chức quyền về hưu rồi cũng có thành người tử tế được đâu. Không biết sử loại tội sờ mó trẻ con thì sang Mỹ mà học để nó dạy cho.

    Trả lờiXóa
  9. Xin mọi người chúng ta cùng lên tiếng vạch mặt - Con quỷ Nguyễn Khắc Thủy đội lốt người cho toàn thế giới biết mặt hắn !!!
    NTN

    Trả lờiXóa
  10. Tôi kịch liệt phản đối các bác gọi thằng này là "dê già", "cho dái", gọi như thế là xúc phạm tời dê chó.

    Trả lờiXóa
  11. Ngân hàng làm giám đốc
    Tên Thủy thiếu gì tiền
    Chỉ cần quang nửa tỷ
    Lại trở thành trinh nguyên

    Trả lờiXóa
  12. Động cơ nào thúc đẩy Viện KSND Bà Rịa Vũng Tàu ra quyết định đình chỉ điều tra vụ án?
    - Tình
    - Tiền
    Hà quyền?

    Trả lờiXóa
  13. Ngao ngán vô cùng ! Nhục nhã vô cùng !Đảng và nhà nước có thấy nhục nhã không? Thằng súc vật thủy này thật tởm lợm,nhưng những đứa bao che cho con quỷ thủy này lâu như vậy còn quá tởm lợm ! Một lũ súc sinh ! Chúng bay chết hết cả đi cho đất nước này bớt phần hôi thối !

    Trả lờiXóa