Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

HOT: BÌNH CHỌN QUAN CHỨC VIỆT NAM 2016


LS Nguyễn Danh Huế

BÌNH CHỌN QUAN CHỨC 2016.

Khốn nạn nhất: Đặng Ngọc Sơn (Phó CT tỉnh Hà Tĩnh). Hắn khuyên dân cứ ăn cá và tắm biển bình thường ngay trong thảm họa Fomorsa.

Tử tế nhất: Bùi Văn Toàn (Chủ tịch xã Tam An huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam). Ông đã xin từ chức khi thấy mình không hoàn thành nhiệm vụ và không giúp gì được dân. Một hành động thể hiện ông là người có tự trọng và nhân cách.

Vô cảm nhất: Trần Hồng Hà (Bộ trưởng Bộ TNMT) vì không xếp thảm họa Fomorsa nằm trong 10 sự kiện nổi bật về môi trường 2016.

Trách nhiệm nhất: Nguyễn Đức Chung (Chủ tịch Hà Nội). Ông Chung cho trồng cây xanh khắp HN, đề xuất bỏ loa phường, yêu cầu công an điều tra dự án đô thị Đại Thanh....

Lãng mạn nhất: TBT Nguyễn Phú Trọng. Ông lấy phê bình và tự phê bình cùng với tăng cường học tập tấm gương đạo đức HCM là nhóm giải pháp số 1 để chống tham nhũng.

Thời trang nhất: Nguyễn Thị Kim Ngân (CTQH). Đi đâu cũng thấy chị mặc rất đẹp.

(Còn nữa)

8 nhận xét :

  1. Hoan nghênh ông chủ tịch xã Bùi Văn Toàn. Nhưng ăn nhằm gì,Mikheil Saakashvili là Bộ trưởng Tư pháp trẻ nước Gruzzia dưới thời Tổng thống Eduard Shvardnaddze, là bộ trưởng ông biết rõ trong Nội các có nhiều thành viên tham nhũng, chiếm những ngôi biệt thự, ông đã từ chức và tuyên bố:
    Nếu tham gia vào một chính phủ tham nhũng như thế là thiếu nhân cách, thiếu liêm sỉ.
    Và ông đã cùng một số người đồng quan điểm làm cuộc cách mạng "Hoa Hồng" không đổ máu lật đổ Tổng thống E.Shvardnaddze và trở thành Tổng thống thông qua cuộc bầu cử chính thức.

    Trả lờiXóa
  2. Các cụ ngày xưa có câu: "Những người ti hí mắt lươn,trai thì trộm cướp,gái buôn chồng người".Đố chú Tễu và các bạn biết là ai nào ?

    Trả lờiXóa
  3. Bình chọn của LS Nguyễn Danh Huế rất chính xác ! Lại có xen thêm một tý "hài" nữa , thí dụ như cái chọn thứ 6

    Trả lờiXóa
  4. Bình chọn về thời trang, bản mõ muốn sửa một chữ, chữ "đi" thành chữ "ở".
    "Ở đâu cũng thấy chị mặc rất đẹp".

    Trả lờiXóa
  5. Hãy nhìn tấm ảnh trên: giời ạ! Chúng nó có ra gì đâu mà bày đặt biểu diễn!

    Trả lờiXóa
  6. Chị Ngân ăn mặc diêm dúa, cầu kỳ chứ không phải là thời trang hay đẹp gì cả! Cái thời trang của chị Ngân thêu dày giống cái áo của Phàn Lê Huê quá!

    Trả lờiXóa
  7. Nhàn hạ nhất, bà Tòng Thị Phóng.

    Trả lờiXóa