Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

LS. VÕ AN ĐÔN NÓI VỀ NIỀM VUI ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG NHÂN QUYỀN


Võ An Đôn

TÔI ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG NHÂN QUYỀN NĂM 2016

Sáng nay 13/11/2016, Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam (Vietnam Human Rights Network) mở cuộc họp báo công bố giải Nhân Quyền Việt Nam 2016. Lễ trao giải nhân quyền năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Boston, bang Massachusetts, Hoa Kỳ vào dịp kỷ niệm ngày Quốc tế nhân quyền.


Tôi rất vui vì có tên trong danh sách trao Giải Nhân Quyền Năm 2016, giải thưởng này là niềm khích lệ tinh thần đối với tôi và những người đang đấu tranh cho nhân quyền Việt Nam.

Từ trước đến nay có 3 luật sư Việt Nam được nhận giải thưởng nhân quyền này: Luật sư Nguyễn Văn Đài, Luật sư Lê Thị Công Nhân, Luật sư Lê Quốc Quân. Cả 3 luật sư này đều bị chính quyền phạt từ 3 đến 5 năm tù giam.

Tôi may mắn hơn các luật sư đồng nghiệp là được nhận giải nhân quyền nhưng chưa bị phạt tù. Tôi biết khi nhận giải thưởng này là đồng nghĩa với việc cánh cửa nhà tù nhỏ đang mở chờ đón tôi vào một ngày không xa, cho dù tôi không hề phạm bất kỳ tội gì.

Cảm ơn Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam đã bầu chọn và trao Giải Thưởng Nhân Quyền năm nay cho tôi !

8 nhận xét :

  1. Chúc mừng Ls Võ An Đôn!

    Trả lờiXóa
  2. Tôi biết khi nhận giải thưởng này là đồng nghĩa với việc cánh cửa nhà tù nhỏ đang mở chờ đón tôi vào một ngày không xa, cho dù tôi không hề phạm bất kỳ tội gì.
    (Luật sư Võ An Đôn)
    *
    Rất khẳng khái! Hào kiệt!

    Trả lờiXóa
  3. Luật sư Võ An Đôn rất xứng đáng được nhận giải thưởng này . Chúc ls luôn bình an và mạnh khỏe, sát cánh với nhiều ls khác để giúp đỡ những người dân nghèo đòi lại công lí .

    Trả lờiXóa
  4. Chúc cháu sức khỏe,chí khí can trường,nhân dân kính trọng

    Trả lờiXóa
  5. Biết là sẽ vào tù , mà không biết ngày ra , Nelson Mandela vẫn chống chính quyền Aphacthai ! Nếu đường đời bằng phẳng cả , anh hùng ai dễ hơn ai ?

    Trả lờiXóa
  6. Bằng tất cả sự cảm phục, chúng tôi cám ơn anh, Luật sư Võ An Đôn.

    Trả lờiXóa
  7. tôi luôn kính phục và ngưỡng mộ anh trí thức tử tế này: luật sư Vũ An Đôn- anh là luật sư của nhân dân.
    (Người Hà nội)

    Trả lờiXóa