Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Giáo xứ Phú Yên: BÁO CÁO SỐ TIỀN ỦNG HỘ KHỞI KIỆN FORMOSA


Lm Le Ngoc Thanh
04.10.2016

TÔI ĐÃ CHUYỂN TIỀN MẶT ĐẾN TAY CHA ANTÔN ĐẶNG HỮU NAM

Kính thưa anh chị em, trưa nay chúng tôi đã chuyển tay trực tiếp số tiền:

348.250.000 vnđ + 150 aud + 1.900 aud + 250 usd + 8.600 usd + 300 euro đến tay cha Antôn Đặng Hữu Nam để dùng vào việc dân Phú Yên kiện Formosa và đi tìm công lý đến cùng. 


Cha Nam vừa lên đường công tác, nên hẹn sẽ viết thư cám ơn đến quý vị sau. Ngài gởi ngay bản viết xác nhận đến chúng ta làm tin.

Một lần nữa xin cám ơn quý ông bà anh chị em.
Lm. Antôn Lê Ngọc Thanh, CSsR.

---------------

Lm Le Ngoc Thanh

DANH SÁCH QUÝ ÂN NHÂN ĐÓNG GÓP
QUA CÁC TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
CHA ANTÔN ĐẶNG HỮU NAM ĐÃ NHẬN ĐƯỢC.

Cha Nam cho biết đây là thông tin nhanh, vì đang phải đi công tác, khi trở lại nhà, ngài sẽ có thư cám ơn gởi chung đến Quý vị.







11 nhận xét :

  1. => Còn nữa,chưa hết đâu thưa cha.

    Trả lờiXóa
  2. mong các tổ chức ,các doanh nghiệp,doanh nhân còn nặng lòng với đất nước ủng hộ công lý ,ủng hộ LM Đặng hữu Nam .CHÍNH NGHĨA NHẤT ĐỊNH THẮNG -FORMOSA VÀ BÈ LŨ BÁN NƯỚC NHẤT ĐỊNH THUA/

    Trả lờiXóa
  3. Chữ cha Nam đẹp quá, nét chữ thể hiện nhân cách con người
    Ủng hộ cha Nam, ủng hộ đồng bào miền trung

    Trả lờiXóa
  4. Trần Thị Thảolúc 21:50 4 tháng 10, 2016

    Thật vui khi nhìn thấy những trang giấy kéo dài viết tên người ủng hộ tiền để giáo dân miền Trung kiện Formosa . Chỉ nhìn vào những tờ kê khai này cũng đủ kết luận rằng : Chính nghĩa thuộc về nhân dân.Điều này đảng và chính quyền không bao giờ làm được .

    Trả lờiXóa
  5. Hoan hô người kiện và người ủng hộ

    Trả lờiXóa
  6. Người VN trên toàn thế giới ủng hộ phong trào đánh đuổi Formosa ra khỏi VN,đánh đuổi bọn quan tham ra nghĩa địa=>trả đất nước VN lại cho người VN để họ được sống yên bình và hạnh phúc như bao dân tộc khác trên toàn thế giới ! Không lý người VN cứ mãi mãi trong đau khổ và trầm luân hay sao ???

    Trả lờiXóa
  7. Bên Công giáo các bạn công tác tài chính bao giờ cũng công khai minh bạch đàng hoàng chứ không như bọn nhà nươc,mặt trận thu rồi là ỉm luôn.Không biết số tiền đó có đến đúng đích và số lượng không? vì chúng có công khai danh sách trên trang thông tin điện tử bao giờ đâu và cũng chẳng có xác nhận của người nhận đâu

    Trả lờiXóa
  8. Trương Minh Tịnhlúc 13:13 5 tháng 10, 2016

    Hoan hô tất cả chúng ta,những con dân yêu nước Việt.

    Trả lờiXóa
  9. nét chữ của cha đẹp,chân thành và thông tuệ

    Trả lờiXóa
  10. Thật đáng nể cha Nam và bà con công giáo, yêu công lý, đứng thẳng không sợ bạo quyền và rất đoàn kết. Những người lương nên học tập.

    Trả lờiXóa