Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

YÊN BÁI LẠI RÚNG ĐỘNG: BỐ ĐẺ HIẾP DÂM VÀ XÂM HẠI 2 CON GÁI

Cơ quan công an huyện Trấn Yên áp giải đối tượng về trụ sở để tiếp tục làm rõ 
nội dung tố giác 

Yên Bái rúng động vì vụ án bố đẻ xâm hại 2 con gái ruột

Long Nguyễn
Lao Động
10:50 AM, 31/08/2016

Vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra ở xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Theo thông tin ban đầu, đối tượng khai nhận đã hiếp dâm cô con gái lớn (16 tuổi) và nhiều lần sàm sỡ con gái thứ 2 (10 tuổi).


Sáng 31.8, trao đổi với PV báo Lao Động qua điện thoại, ông Trần Quang Trung - Chủ tịch UBND Báo Đáp (huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) xác nhận thông tin về vụ việc đau lòng trên.

Theo lời ông Trung, tối 28.8, từ nguồn tin của chính gia đình nạn nhân, lực lượng công an xã đã triệu tập ngay đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (SN 1974, trú tại thôn 3, xã Báo Đáp) lên trụ sở để lấy lời khai. Tại đây, Tuấn bước đầu thừa nhận những hành vi phạm pháp ghê sợ của mình.

Theo đó, do thấy con gái lớn là cháu Nguyễn Thị P. (SN 2000) đang tuổi ăn tuổi lớn phổng phao, nên nhân lúc vợ vắng nhà, người cha đốn mạt đã thực hiện hành vi thú tính với chính con gái đẻ của mình.

Không chỉ dừng lại ở đó, cô con gái thứ 2 là cháu Nguyễn Thị O. (SN 2006) cũng trở thành nạn nhân khi thường xuyên bị bố đẻ quấy nhiễu. Tuấn thường sàm sỡ vào những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể cháu bé.

Trước những biểu hiện lạ của 2 cô con gái, một cuộc họp nội bộ gia đình đã được triệu tập hòng làm rõ toàn bộ những nghi vấn bấy lâu. Tại đây, mặc dù Tuấn đã khẩn xin được tha thứ, nhưng trước những hành vi vô luân vô cùng nghiêm trọng, những người thân trong gia đình vẫn cương quyết tố giác lên cơ quan công an.

“Đến sáng 29.8, lực lượng công an huyện Trấn Yên đã xuống địa phương để áp tải Nguyễn Văn Tuấn về trụ sở để tiếp tục làm rõ nội dung tố giác", ông Trung nói.

Được biết, ở địa phương, Tuấn này được đánh giá là hiền lành, sống bằng nông nghiệp. Người đàn ông này có 3 con gái. 


9 nhận xét :

  1. Chế độ tốt đẹp đây ư ?
    - Đạo đức Suy đồi.
    - Nhân cách tả tơi

    Lúc này, báo chí quốc doanh, ít loan tin bán trinh, những năm trước thì tin này hình là cơm bữa, chuyện đốn mạt này, ba6yu giờ vẫn thế.
    Các bạn cứ nghĩ xem, chuyện vô luân này, ai xài ? ai xơi ? xin thưa, những cô gái rơi vào hoàn cảnh này, số tiền bán thân họ chẳng được bao nhiêu nhưng kẻ mau thì phải chi ra số tiền cực lớn, vậy kẻ đó là ai ? xin thưa không ai khác, là các đồng chí lãnh đạo, đảng và nhà nước ta thui !
    Là thằng đàn ông, sống ở các đô thị lớn như HN&SG, ĐN&CT. . . thì chắc, chẳng mấy Bác, mấy anh, mấy em .. . mà không một vài lần vào các nhà hàng bia ôm ! hoặc chuyện lạc đường, lạc ngõ ít thời gian !
    xin quan sát, ở các chốn ấy, phần đông là các quan "sang" không à ! thời mới ra trường, chưa kiếm được việc làm, tôi đã một thời phải làm trong cai chốn "ô uế, hôi hám" này rồi, làm quản lý cho người bạn, tôi đã chứng kiến điểm mặt, biết tên bao nhiêu quan to, quan lớn vào nơi này.
    Thời trước, dạng cha hiếp con gái, là không có ! (sách, sử không có ghi chép chuyện vô luân này)
    Còn cái thời của cộng sản, tốt đẹp này, toàn chuyện bất lương và vô luôn thế này !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tên tuấn này cũng được đánh giá là hiền lành. Sao giống cái ông Đỗ Cường Minh nhỉ?

      Xóa
  2. Mong thằng này tự nhiên bị chết trong đồn công an.

    Trả lờiXóa
  3. Một xã hội loạn luân, cứt lộn lên đầu! Từ thằng quan to đến những thằng dân đen, mỗi thằng một kiểu.
    Tất cả là do cái chế độ "ưu việt" này mà ra.

    Trả lờiXóa
  4. Một xã hội loạn luân, cứt lộn lên đầu!

    Trả lờiXóa
  5. Người cha đón mạt. Ai đã giáo dục nên những công dân như vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở đâu cũng có những công dân bệnh hoạn, chứ không phải chỉ có ở VN.
      Có cái khác là ở VN, những công dân như ông bố bị các công dân khác trong gia đình tố cáo - công an sẵn sàng "vào cuộc". Còn nếu họ tố cáo các cán bộ vi phạm pháp luật, các quan tham..., thì cứ đợi đấy, không ai giải quyết, để cuối cùng phải tự ngậm cái danh đắng ngắt là "dân oan"

      Xóa
  6. Thật đáng buồn thay ! Cho tới thời điểm này, người đàn ông này, người cha này vẫn chưa hiểu luân lí là gì ? Giáo Dục không tới anh ta hay ông ta không được tiếp cận giáo dục ? Tại trí não phát triển chậm hay tại không được ai dạy dỗ ? Thật đáng suy nghĩ !

    Trả lờiXóa
  7. thằng này là con thú chứ không là người . Thiến nó đi !

    Trả lờiXóa