Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Tin NÓNG: THÁNH LỄ HIỆP THÔNG BẤT NGỜ HỘI TỤ 5.000 NGƯỜI


Ant Son Chu Manh

Thánh Lễ hiệp thông bất ngờ giữa hai vùng miền khác nhau cùng chịu chung thảm hoạ môi trường

Vào lúc 19 giờ 05 phút tối 26/9/2016, có khoảng 5000 người dân quây tụ tại Nhà thờ xứ Đông Yên Mới để cầu nguyện cho quá trình khởi kiện Formosa!


Được biết có những bà con ngư dân đến từ các giáo xứ ở Quỳnh Lưu, Nghệ An gồm: Phú Yên, Mành Sơn, Vĩnh Yên,... Và những giáo xứ đến từ huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh như: Đông Yên, Dũ Lộc, Quý Hoà, Kỳ Anh,... cùng đến tham dự!



Ant Son Chu Mạnh cập nhật tin tức sau!
-----------------

Lm Le Ngoc Thanh

Đức tổng giám mục Giuse Ngô Quang Kiệt bất ngờ xuất hiện sáng nay tại giáo xứ Đông Yên, nơi 600 người đại diện 600 gia đình nạn nhân biển ô nhiễm đi kiện Formosa dừng chân nghỉ trưa.

Sự có mặt của ĐTGM Giuse nâng đỡ tinh thần anh chị em lương giáo trong hành trình tìm công lý. Đức tổng Giuse đến thăm ngư dân Miền Trung lần thứ hai. Ngài chứng kiến sự độc hại và tàn phá môi trường của Formosa, ngài cùng đồng hành cùng những ngư dân nơi đây.







Tễu Blog tổng hợp từ FB.

5 nhận xét :

  1. Giáo dân Nghệ - Tĩnh đã bước qua sự sợ hãi, các cộng đồng dân cư khác hãy noi theo họ, cùng đứng chung hàng ngũ với họ để buộc Formosa Hà Tĩnh khôi phục lại biển Miền Trung như nguyên trạng và cút khỏi đất nước Việt Nam!

    Trả lờiXóa
  2. Nhiệt liệt ủng hộ và hậu thuẫn cùng bà con ngư dân, giáo dân Nghệ Tĩnh , Phú Yên để khởi kiện đấu tranh với Formosa và nhà cầm quyền csVN trong vụ đầu độc Biển và ngư dân ven biển Miền Trung.
    Hiệp Thông- Đoàn kết Toàn quốc đồng loạt xuống đường nhất định phải đòi lại công lý cho người dân Miền Trung và dân tộc VN.
    Lù A Sếnh, CB QK2

    Trả lờiXóa
  3. Rất đẹp ! cảm động quá !

    Trả lờiXóa
  4. Chính nghĩa sẽ thắng, dân phải được tôn trọng, trường tồn Tổ quốc và nhân dân là chân lý.

    Trả lờiXóa
  5. Kính mừng Đức Tổng giám mục Ngô Quang Kiệt. Ngài vẫn mạnh khỏe là chúng con mừng.
    Kính mừng toàn dân Chúa.
    Chỉ có Thiên Chúa mới làm nên sức mạnh cho nhân loại hôm nay.
    Hãy nhìn những cường quốc văn minh nhất thế giới, họ chính là hình ảnh của nơi Nước Chúa.

    Trả lờiXóa